พลอยว๊าก!เซ็นสัญญาช่อง3เปล่าเป็นตัวแทนจอย

พลอย ว๊าก!เซ็นสัญญาช่อง 3 เปล่าเป็นตัวแทน จอย-ศิริลักษณ์ วอนสื่ออย่าดึงทะเลาะกัน ฟุ้งช่วงขาขึ้น ปีหน้ามี ละคร-หนัง-พรีเซ็นเตอร์ รุมเพียบ
 
ถือเป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์ใหม่ "รักแห่งสยาม" อีกคน แต่ทำไมสาว 'พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์' ถึงไม่มีรูปอยู่ในโปสเตอร์โปรโมทหนัง ทั้งที่หน้าตาก็แอ๊บแบ๊วสู้น้องๆอีก4 คนได้


พอถามไปด้วยความสงสัย สาวพลอยก็รีบตั้งแง่ว่า

"จะให้ทะเลาะกันอีกแล้วเหรอ พลอยไม่ได้มานั่งใส่ใจอะไรตรงนี้ว่าหน้าหนังจะมีเราหรือไม่มี พลอยรับงานนี้เพราะเราอยากเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่ดี พลอยไม่มานั่งสนใจหรอกว่าโปรเตอร์จะมีหน้าพลอยหรือเปล่า"

ตอนนี้มีหนังเรื่องใหม่ติดมาบ้างหรือยัง

"มีหนังสั้นติดต่อเข้ามา ก็กำลังคุยๆ อยู่ค่ะ เป็นแนวสยองขวัญ น่าจะรู้ผลปีหน้าแหล่ะ ต้องรอแถลงกันอีกทีค่ะ"


ได้ยินว่าตอนนี้พลอยเซ็นสัญญากับช่อง 3 ไว้ 3 ปีใช่มั้ย

"ไม่เกี่ยวกับจอย-ศิริลักษณ์นะ อย่ามาหาโยงกัน ตอนนี้ช่องกำลังจัดระบบอยู่ ปีหน้าจะมีละครที่ใครเล่นบ้าง พลอยก็ยังไม่ทราบเหมือนกันแต่ที่รู้ๆ มีมาจองพลอยแล้วเรื่องสองเรื่อง"

มีละครเยอะขึ้นมั้ย

"เราเป็นเด็กในสังกัดช่อง ก็ต้องมีละครป้อนเข้ามาเป็นเรื่องธรรมดา มากสุดก็ 3 เรื่อง แค่นี้ก็หนักแล้ว"

ได้ยินว่าช่วงนี้งานรุม

"ก็มีละครนิมิตมารที่ถ่ายอยู่ ออนแอร์ปีหน้า ปีหน้าอาจจะมีหนังอีก แล้วมีลอรีอัล สไปล์ไวน์คูเลอร์ ที่พลอยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ อีกอันหนึ่งก็คือเสื้อผ้าแชพ ซึ่งเค้ากำลังจะให้พลอยออกแบบเพิ่มอีกคอลเล็กชั่น ซัมเมอร์ เพราะเซ็ทเก่าขายดี คนให้ความสนใจบางตัวมา 2 วันแรกก็หมดแล้ว นี่ก็ยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอีกตัวนะ รอลุ้นอยู่ว่าจะถ่ายเมื่อไหร่ ปีนี้งานค่อนข้างเยอะค่ะ" พลอยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์