เปิดใจ "น้องแพร"เผยแม่ให้เงินหนุ่ม"ฟิล์ม"ตอนยังไม่ดัง-เจ้าชู้ เจ้าอารมณ์


จากกรณีพริตตี้แฉดาราหนุ่ม ฟิล์ม-ณัฐกวี บุญประเสริฐ นักแสดงหน้าใหม่จากละคร "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ออกอากาศทางช่อง 3 นอกใจและทำร้ายร่างกายลูก 3 เดือนนั้น ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส สาวแพร-ชนิตา สุวรรณานุช อายุ 25 ปี ได้เดินทางมาให้สัมภาษณ์ในรายการ EFM ON TV พร้อมให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า ได้รู้จักฝ่ายชายในเทอมสุดท้ายที่จะเรียนจบ โดยฝ่ายชายเป็นคนเข้ามาจีบเรา คบกันมาปีกว่าๆ ถึงแต่งงานกัน ตอนนั้นลูกอายุได้ประมาณ 5-6 เดือน พ่อแม่ฝ่ายชายทราบเรื่องมีลูก แต่ไม่ทราบเรื่องแต่งงาน ที่ยังแต่งงานกันทั้งที่ทำร้ายลูก เพราะไม่มีใครทราบเรื่อทำร้ายร่างกาย แต่พ่อแม่ต้องการให้แต่งงานเพื่อหน้าตา ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้เต็มใจและทราบว่าฝ่ายชายมีคนอื่นหลังจากแต่งงานได้เพียง 1 เดือน

เปิดใจ \"น้องแพร\"เผยแม่ให้เงินหนุ่ม\"ฟิล์ม\"ตอนยังไม่ดัง-เจ้าชู้ เจ้าอารมณ์


น้องแพร กล่าวว่า ก่อนเข้าวงการฝ่ายชายเป็นคนเทคแคร์ ใส่ใจ และเข้ากับเพื่อนๆเราทุกคนได้ดี แต่หลังจากเริ่มเข้าวงการพบว่าเปลี่ยนไป ไม่สามารถใช้ชีวิตกับเราได้ตามปกติ ไม่สามารถไปไหนด้วยกันนอกบ้านได้ มีความโมโห ขี้หงุดหงิด เราทำอะไรไม่พอใจก็พร้อมจะปรี๊ดใส่เรา จริงๆ คิดจะเลิก แต่ฝ่ายชายบอกว่าไม่ได้เพราะยังรักลูก อยากอยู่กับเรา จึงต้องปล่อยให้เขามีโลกของเขา โดยช่วงแรกฝ่ายชายไม่ได้มีรายได้นัก จึงเป็นแม่เราที่เป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ เพราะตนเองก็ยังไม่มีงาน

"สำหรับลูกหลังจากโดนทำร้ายบอบช้ำ แต่น้องยังร่าเริง ได้หาหมอตรวจเช็คสภาพร่างกาย และดูแลจิตใจตัวเอง ซึ่งตอนนั้น เราแยกกันอยู่ เราให้โอกาสเขาด้วยการไม่แจ้งความ ไม่เปิดเผย เพราะคิดว่าไม่จำเป็นต้องร้ายตอบ แต่ดึงตัวเองออกมาดีกว่า ซึ่งขณะนั้น เหมือนฝ่ายชายไม่มีสติ จัดการกับการร้องไห้ของลูกไม่ได้ และยังเป็นคนอารมณ์ร้อนเป็นทุนเดิม" น้องแพร กล่าว

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดการทำร้ายลูกขึ้นนั้น น้องแพร กล่าวว่า เกิดขึ้นช่วงหลังๆ ฝ่ายชายมีอารมณ์หงุดหงิดโมโห เราก็เลี้ยงลูกเหนื่อย เขาก็ทำงานเหนื่อยเลยปะทะกัน ซึ่งทุกครั้งก็จะขับรถออกมา หรือไปอยู่กับเพื่อน จะมีทำร้ายร่างกายเรา ทำลายข้าวของ มีประมาณ 2-3 ครั้ง ที่ทำร้ายเราก่อนเลิกกันขาด ส่วนทำร้ายลูกนั้น ครั้งเดียว ที่ต้องเลิกกันขาดคือหลังจากที่ฝ่ายชายมาบอกว่า ไม่สามารถอยู่แบบแอบๆซ่อนๆได้ แม้ว่าจะเสียดายที่ผ่านอะไรมาด้วยกัน แต่ฝ่ายชายบอกว่ากลัว ความเสี่ยงสูงที่คนจะรู้ว่ามีลูกเมียแล้ว ก็เลยยอมให้ฝ่ายชายไปมีอนาคตที่ดี แต่ก็ยังวนเวียนเพราะลูก

สำหรับเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องออกมาโพสต์ น้องแพร กล่าวว่า เป็นเพราะที่บอกว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังมีการติดต่อกันอยู่ แต่ก็มาทราบว่า ฝ่ายชายไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนอื่น ก็จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ลุกขึ้นมาโพสต์ คนบอกว่าทำเพราะหึงหวง หรือกลัวโดนเท ก็คงทำมานานแล้ว แต่แค่ไม่อยากให้ผู้ชายแบบนี้ไปทำกับใคร ซึ่งเราได้เห็นมุมที่ไม่ดี ก็ไม่อยากให้ไปทำร้ายใครแบบเดียวกัน และหลังจากประกาศออกไป ก็มีข้อความเข้ามาว่า โดนเหตุการณ์แบบเดียวกัน คนชื่อนี้ทำแบบนี้ ทีโพสต์ก็ไม่ได้อยากให้ฝ่ายชายมาแสดงความรับผิดชอบอะไร เพราะรู้ดีว่าการโพสต์แบบนี้จะไม่ได้ความรับผิดชอบอะไร แต่อยากตัดขาดจากผู้ชายคนนี้ และอยากขอเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายบนโลกที่โดนแบบนี้

"ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นต้นเหตุตัดอนาคตใครหรือไม่ เพราะเขาก็ยังต้องเลี้ยงพ่อ แม่อยู่ แต่หากสามารถปรับปรุงตัวได้ก็ดีสำหรับตัวเขา ซึ่งที่โพสต์ก็ไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่ออารมณ์เขาอีก"

กรณีที่มีการระบุว่าฝ่ายชายหึงหวงว่ามีการไปแอบคบเพื่อนนั้น น้องแพร กล่าวว่า ที่โกรธมากเพราะไปแอดเพื่อนเขา เพราะกลัวเพื่อนจะรู้ว่า แพรมีลูกกับเขา แต่แกล้งมาหึงหวงว่า จะไปอะไรกับเพื่อนเขา แต่จริงๆก็คือ กลัวเพื่อนรู้ ส่วนที่คุณพ่อโพสต์ ก็ขอกบอกว่า ชอบเผชิญกับความจริงมากอยู่แล้ว

สำหรับโอกาสกับมาดีกัน "คงไม่มีทาง ถ้ากลับไปคงถูกตัดแม่ตัดลูก ถ้าความสัมพันธ์สามี ภรรยาคงไม่มีแล้ว ได้แค่ความสัมพันธ์พ่อลูก ส่วนเรื่องเงินเคยบอกว่า ไม่เอาเงินก็ได้ แต่อยากได้เอกสารสำหรับลูก ขออย่างเดียวว่าอย่าให้กระทบแพร กับลูก จะพูดอะไรที่ทำให้ตัวเองดูดีก็ได้แต่อย่าให้กระทบเรา ซึ่งตนไม่ได้ติดต่อครอบครัวฝ่ายชาย ที่ผ่านมา เคยมาอุ้ม มาดูหน้าหลานบ้าง"


เปิดใจ \"น้องแพร\"เผยแม่ให้เงินหนุ่ม\"ฟิล์ม\"ตอนยังไม่ดัง-เจ้าชู้ เจ้าอารมณ์

ชมคลิป
WWW
WW
V





เปิดใจ \"น้องแพร\"เผยแม่ให้เงินหนุ่ม\"ฟิล์ม\"ตอนยังไม่ดัง-เจ้าชู้ เจ้าอารมณ์


เปิดใจ \"น้องแพร\"เผยแม่ให้เงินหนุ่ม\"ฟิล์ม\"ตอนยังไม่ดัง-เจ้าชู้ เจ้าอารมณ์


เปิดใจ \"น้องแพร\"เผยแม่ให้เงินหนุ่ม\"ฟิล์ม\"ตอนยังไม่ดัง-เจ้าชู้ เจ้าอารมณ์

Cr.khaosod,efm


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์