ตอง-ภัครมัยฉุนข่าว!แฉพระดุ๊กบวชเพราะอกหัก

โดนเม้าท์เรื่อง เลิก มาตลอดทั้งปี ทั้งที่ยังไม่เลิก


แถมยังเอา “พระดุ๊ก” ซึ่งนิ่งสงบอยู่ใน ผ้าเหลือง เข้ามาเอี่ยวโยงประเด็น “บวช...โปรโมตอัลบั้ม” ของ ตอง-ภัครมัย เล่นเอา นักร้องสาวลูกรัก อาร์เอส เกิดอาการหนักอก

ซึ่ง ตอง เผยว่า

ยอมรับว่าหนักใจ ไม่ชอบเลย ค่ะที่ถูกมองแบบนี้ เพราะตองไม่อยากให้พี่ดุ๊กเข้าไปเกี่ยวข้อง พี่เค้าบวชอยู่นะคะ เค้าต้องการ ปฏิบัติธรรมจริงๆ ไม่ใช่ เพราะอกหัก หรือต้องการโปรโมตอัลบั้มให้ตองตามที่มีข่าวออกมา ก็ไม่รู้จะพูดยังไง นอกจากเลี่ยง ด้วยการไม่อ่านข่าวที่เขียนในอินเตอร์เน็ตเลย อ่านแล้วเสีย สุขภาพ แค่นี้ตองก็บาปมากแล้วที่เหมือนเป็นต้นเหตุให้พี่เค้าถูกพูดถึงในทำนองแบบนี้”


กับความสัมพันธ์ตอนนี้ดูจะไม่ชัดเจนเหมือนที่ผ่านๆมา?


การจะชัดเจน คือต้อง แต่งงานแล้วล่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรชัดเจนซักอย่าง ตองเป็นผู้หญิงพูดไปแล้ว เกิดวันนึงมัน ไม่ใช่ล่ะ อายมั้ย เพราะฉะนั้น การจะพูดอะไรตองต้องระวัง ทุกอย่างมีหลักฐานตลอดเวลา ถ้าวันนึงมันไม่ใช่ก็บาดหัวใจ ขอให้เรายังเป็นพี่ชายและน้องสาวแบบนี้ดีกว่า สบายใจ

ตลอดเวลา ที่คบพี่ดุ๊กมา 7 ปี ตองมีความสุขมาก

พี่ดุ๊กเป็นผู้ชายที่ดีมาก จิตใจดี พูดเพราะ เราคบกันแบบไม่ได้เป็นเจ้าของกันและกัน เรื่องการแต่งงานรอให้พร้อมก่อนแล้วค่อยคิดดีกว่า เพราะทุกวันนี้ตองยังไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นได้ อย่างคุณแม่ ที่สามารถดูแลปรนนิบัติคุณพ่อตอง ได้อย่างดีเลยน่ะค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์