สถานะ เมกัส คืออะไร ! ชัดเจนจากปาก โตโน่

วันที่ 16 ส.ค. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวกำลังคบหาสาวเซ็กซี่ "เมกัส" ว่า เป็นเรื่องที่คนอื่นสนใจ พูดถึงแต่ผม ถ้าเมื่อไหร่มีแฟนจะบอกเอง ไม่ต้องมาจับผิดอะไร 

"แต่ผู้หญิงคนนี้คือเรารู้จักกัน กำลังคุยกัน คือเป็นเรื่องธรรมชาติมาก คนทุกคนทำงานก็ต้องมีคนคุยบ้าง มีคนไปกินข้าวด้วย มันก็คงไม่ผิดอะไร ผมรู้ว่าเราอยู่ในวงการนี้ แต่ก็ไม่อยากจะลืมการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาให้มากที่สุด หลายคนจับตามองกับเรื่องชีวิตส่วนตัว ผมเข้าใจได้ แต่มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมอยากให้คนมาโฟกัสว่าโตโน่จะคบใคร จะมีแฟนเป็นใคร เพราะทุกๆครั้งไม่ใช่แค่ข่าวล่าสุด ทุกข่าวที่ผ่านมาผู้หญิงได้รับผลกระทบหมด จากโซเชี่ยล จากการตีความ จากคำพูดคน ผมเลยอยากให้เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องรอง อยากพูดแค่นี้"

 เมื่อถามว่าถึงขั้นเรียกแฟนหรือยัง โตโน่กล่าวว่า ยังครับๆ เรื่องพวกนี้ต้องใช้ระยะเวลา รอให้พร้อมก่อน ผมไม่ปิดอยู่แล้ว ถ้าเมื่อไหร่มีแฟน ผมจะพูด เพราะผมก็อึดอัดที่จะต้องใช้ชีวิตแบบหลบๆซ่อนๆ แต่ตอนนี้เพิ่งเริ่มคุยกันเฉยๆ ซึ่งผมสงสารผู้หญิง 

 ต่อข้อถามแฟนคลับว่ายังไง เพราะเหมือนมีวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม โตโน่กล่าวว่า ไม่อยากให้ใครต้องมาทะเลาะ มาด่ากัน มันเป็นเรื่องปกติธรรมชาติมาก 

 เมื่อถามย้ำกรณีเพจดังจับผิดเรื่องเสื้อเป็นของเราจริงไหม โตโน่ตอบว่า เป็นเวลาที่คนให้ความสนใจในเรื่องเสื้อ รถ กางเกง ถุงเท้า ผ้าพันคอหรืออะไรก็ตามทุกอย่าง ขอมีพื้นที่ของผมสักนิดนึง ให้ผมได้ใช้ชีวิตแบบมนุษย์ปกติบ้างสักนิดนึงก็ยังดี บางทีก็อย่าคิดอะไรมาก อะไรที่ผมอยากตอบก็ตอบ แต่อะไรที่ผมตอบแล้วไม่จบก็อย่าเลย 
 
 "ผมชินกับข่าว แต่เป็นห่วงทุกคนที่มาเป็นข่าวกับผม ปล่อยให้เวลาบอกดีกว่า เพราะถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป เวลาที่ผมเริ่มคุยกับใคร แล้วมีคนไปด่าไปว่า แบบนี้อนาคตที่ผมจะมีเมีย คือยากเลยนะครับ"

สถานะ เมกัส คืออะไร ! ชัดเจนจากปาก โตโน่


สถานะ เมกัส คืออะไร ! ชัดเจนจากปาก โตโน่


สถานะ เมกัส คืออะไร ! ชัดเจนจากปาก โตโน่


สถานะ เมกัส คืออะไร ! ชัดเจนจากปาก โตโน่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์