มุมเศร้าของคนอารมณ์ขัน ‘ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย’ เปิดใจเรื่องรักที่ผิดหวังทั้งน้ำตา

เพราะคนเราย่อมมีชีวิตหลายด้าน หลายมุม ฉะนั้นนอกจากมุมของคนอารมณ์ดีที่อยู่ใกล้ใครก็เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด ป๋อมแป๋ม – นิติ ชัยชิตาธร พิธีกรดังจาก ‘เทยเที่ยวไทย’ ยังมีอีกมุมหนึ่งที่น่าสนใจไปไม่น้อยกว่ากัน นั่นก็คือมุมมองเรื่อง ‘ความรัก’

โดยล่าสุดป๋อมแป๋มได้มาเปิดใจในรายการ ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story’ ที่จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ซึ่งเขาว่า “ถ้าให้พูดถึงเรื่องความรัก สเป็กของป๋อมแป๋มจะชอบคนที่อายุมากกว่า เป็นผู้ใหญ่ เป็นที่ปรึกษาให้เราได้ ป๋อมแป๋มเริ่มมีความรักแบบจริงจังครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ปี 2 เขาเป็นฝรั่งและเป็นอาจารย์ของเพื่อนป๋อมแป๋ม ซึ่งอายุก็ต่างกันมากพอสมควร เขาเป็นคนดีมากๆ”

“แล้วถ้าใครที่รู้จักป๋อมแป๋มจริงๆจะรู้ว่า ถ้าป๋อมแป๋มอยู่กับแฟนเราจะไม่ใช่อย่างที่เห็นในจอแบบนี้เลย แต่จะเป็นคนค่อนข้างซีเรียส เป็นผู้ใหญ่ เรื่องที่พูดคุยกับแฟนจะไม่ใช่เรื่องไก่กาแบบคู่อื่นๆ เลย เราคุยกันเรื่องเศรษฐศาสตร์ คุยกันเรื่องการเมืองของประเทศนั้นประเทศนี้ ป๋อมแป๋มไม่ได้แอ๊บสตอร์นะ แต่เป็นแบบนี้จริงๆ กับคนที่เราคบแบบจริงจัง กับแฟนคนนี้คบกันได้ปีกว่าๆ ก็เลิกกัน ซึ่งสาเหตุอาจจะมาจากว่าป๋อมแป๋มสาวเกินไป”

“แล้วป๋อมแป๋มก็โสดเป็น สิบปี กว่าจะมาเจอและคบกับแฟนคนที่ 2 เขาแก่กว่าป๋อมแป๋ม 2 ปี ป๋อมแป๋มไปเจอเขาในงานปาร์ตี้แล้วเราชอบเขามาก กับคนนี้ป๋อมแป๋มตามจีบเขาจนเรารู้สึกเหนื่อยมากและเริ่มท้อ จนมีอยู่วันนึงเขามาขอป๋อมแป๋มเป็นแฟนด้วยเหตุผลว่า เวลาเขารู้สึกว่าต้องการใครสักคน เขาก็จะเห็นป๋อมแป๋มอยู่ข้างๆ เขาทุกครั้ง แฟนคนนี้คุณพ่อป๋อมแป๋มค่อนข้างชอบเพราะเขาเข้ากันได้ก็แฮปปี้กันไป เราคบกันได้ประมาณ 4 ปี ทั้งๆ ที่ทุกอย่างมันดูโอเคและเพอร์เฟคไปหมด แต่แล้วก็ต้องเลิกกัน”

ซึ่งสาเหตุจะเป็นอะไรนั้นรอชมแบบเต็มๆ ตามวันและเวลาได้เลย

มุมเศร้าของคนอารมณ์ขัน ‘ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย’ เปิดใจเรื่องรักที่ผิดหวังทั้งน้ำตา


มุมเศร้าของคนอารมณ์ขัน ‘ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย’ เปิดใจเรื่องรักที่ผิดหวังทั้งน้ำตา

ขอบคุณเนื้อหาจาก http://www.prachachat.net/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์