อัพเดทหวาน เคน-หน่อย หลังแต่งงาน

สำหรับคู่รักสุดหวานจนทำเอาใครๆต่างพากันอิจฉาในความโชคดีของ สาว''หน่อย'' บุษกร วงศ์พัวพันธ์

ที่ได้ร่วมหอลงโรงกับผู้ชายที่เรียกได้ว่าเป็น "ผู้ชายในฝัน" ของใครหลายๆคน อย่าง ''เคน-ธีรเดช'' ซึ่งตอนนี้จดทะเบียนสมรสกันไปที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ทำพิธีตามประเพณีในวันที 12 ม.ค ที่จะถึงนี่ เรียกว่าไม่เสียเวลาที่คบกันมาถึง 8 ปี


และวันนี้ชีวิตของทั้งคู่ก็สมบูรณ์แบบฉบับแล้ว

ถึงแม้ว่าหลายๆคนคงเสียดาย..ในความหล่อเหลา และอบอุ่น ของ "หนุ่มเคน" แต่ก็อดยินดีกับความรักของทั้งคู่ไม่ได้ ล่าสุดหลังจากจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชีวิตของทั้งคู่เปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง หวานแหววแต๋วจ๋า อย่างข่าวใหม่ปลามันคู่อื่นเค้าหรือป่าว

เจอเคนในงานเปิดตัวละคร ''สืบลับรหัสรัก'' เลยพากันอัพเดทเรื่องราว..เลิฟ กันเสียหน่อย

ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างแฮปปี้ว่า "ตอนนี้ก็ยังไม่มีรู้สึกว่าอะไรเปลี่ยนแปลงนะ แต่ยอมรับเลยว่ารู้สึกดีขึ้นมาก ทุกอย่างเป็นไปอย่างถูกต้องแล้ว เราได้เป็นในสิ่งที่เราหวังไว้แล้วจริงๆ 


ส่วนรื่องทายาท คงอยากมีเลย

แต่คงเป็นหลังวันแต่งงานก่อน แล้วค่อยไปปรึกษาคุณหมอ เพราะตอนนี้คุณหน่อย เค้าเป็น "โรคช็อกโกแลตซีสต์" ต้องมีลูกถึงก็จะหายไปเองตามธรรมชาติ คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ส่วนเรื่องดูแลกันและนั้น หนุ่มเคนเผยว่า 

ก็คงผลัด ๆ กันดูแลมากกว่า ช่วยกันทำอาหาร ออกไปจ่ายตลาด ใครว่างใครก็ไป ไม่ได้ตายตัวว่าเป็นหน้าที่ของใคร เราก็มีวางแพลนชีวิตกันไว้บ้างเหลือแต่ปรับให้มันเข้ากับที่เราวางไว้ ไม่มีอะไรน่าซีเรียส 


หวานอย่างนี้หน่อยดีใจแน่เลยที่เคนขี้อ้อนแบบนี้

ทุกคนก็คงมีมุมเด็กมุมผู้ใหญ่ สลับกันไปแหละ ผมอาจจะขี้อ้อนมากกว่าผู้ชายคนอื่นมั้ง 555

ตอนนี้รู้สึกยังไงกับชีวิตคู่

ก็รู้สึกดีครับ รู้สึกมีความสุข ได้อยู่กับคนที่เรารัก

ส่วนที่ถามว่าแปลกไหมตื่นมาเจอกัน

เอาจริงๆ "เราเคยอยู่ด้วยกันบ้างแล้ว" อาจจะไม่ทุกวัน แต่ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ก็ต้องมีบ้างแหละ ผมว่าโตๆกันแล้ว ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำมันก็ไม่ได้ดีเท่าไร แต่ผมไม่ใช่เด็กที่คบกันมาปีสองปี อีกอย่างมันคือเรื่องจริง ก็เลยไม่น่าจะแปลกอะไรที่ตื่นมาเจอกัน เพียงแต่เรารู้สึกว่ามีคนที่เราต้องดูแล ห่วงใย มากๆจริงๆ 


ก็เล่นหวานกันเสียขนาดนี้...จะไม่ให้อิจฉายังไงไหวละจ๊ะหนุ่มเคน!!!  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์