ริต้ากรี๊ด!! โดนเม้าท์เบี้ยวเงินค่าซ่อมบ้าน

ช่วงนี้มีข่าวของสาวคนนี้ออกมาบ่อยเชียว


สำหรับสาว "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับอดีตแฟนเก่า "เต้ บรม" ที่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าดี หรือ ไม่ดีกันแน่ งานนี้ก็คงต้องติดตามตอนต่อไป แต่ข่าวเยอะแบบนี้ ก็คงทำให้แฟนๆ ของริต้าหายคิดถึงกันไปได้มากทีเดียว



เพราะเรื่องของหัวใจนั้น แม้จะมีคนลุ้นให้มีลมพัดหวนกับเต้ อยู่บ่อยๆ


แต่ริต้าก็ยังกล้าๆ กลัวๆ เพราะไม่รู้ว่าจะกลับไปคืนดี ดีรึเปล่านะ แต่ล่าสุดกลับมาข่าวที่ออกมาดิสเครดิตของริต้าอีกแล้ว ก็มีขาเม้าท์แอบลือกันอีกละ ว่าตอนนี้ริต้าเกิดถังแตกขึ้นมา ถึงขนาดเบี้ยวเงินค่าตกแต่งบ้านที่ต้องจ่ายให้ช่าง ก็เลยทำให้คนฟังสงสัยว่า เรื่องนี้จะจริงรึเปล่านะ เพราะที่ผ่านมาริต้าก็ถือเป็นนักแสดงสาวเนื้อหอม ที่มีงานเข้ามาตลอด ก็ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ

ซึ่งเมื่อริต้าได้ยินข่าวนี้ก็ถึงกับปรี๊ดแตก!! ปฏิเสธเสียงลั่นว่า

ไม่มีนะคะ เรื่องนี้เอามาจากไหนไม่จริงเลย ริต้าทำบ้านมาเป็นปีแล้ว ถึงเวลาจ่ายเงินก็จ่ายเป็นเงินสดตลอดไม่เคยมีปัญหา เรื่องนี้โทรไปถามช่างที่ทำบ้านให้ริต้าได้เลย ไม่มีแน่นอน กับข่าวที่ออกมาได้คุยกับทางช่างเหมือนกัน เค้าก็บอกว่าไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีข่าวนี้อกมา ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองมีข่าวเยอะมาก จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ค่อยได้ยุ่งกับใคร ทำงานเสร็จก็กลับบ้านตลอด ไม่รู้ว่าทำไมมีแต่ข่าวออกมา..ริต้าเผย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์