เมจิยังไม่พร้อมดูแลใคร ลั่น ขอทำงานก่อน

ขายดีเสียเหลือเกินสำหรับนางร้ายหุ่นกลมอย่าง "เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์"

เรียกได้ว่างานชุกชุมเป็นไม่ต้องทำอะไรกันเลยทีเดียว เรื่องงานนั้นคงไม่น่าห่วง มาดูเรื่องหัวใจกันบ้าง ขอบอกว่าเธอคนนี้ยัง "โสดร้อยเปอร์เซ็นต์"  ไม่มีใครเป็นตัวเป็นตนอย่างแน่นอน

แต่ล่าสุดมันชัก..จะยังไงเพราะมีข่าวว่าแอบควงหนุ่มตี๋ไปช็อปปิ้งในห้างสรรพสินค้ากันสองต่อสอง

ไม่สนสายตาคนมอง ท่าทางยังกับคู่รักสุดสวีทยังไงยังงั้น แถมยังมีภาพปาปารัชซี่มาเป็นหลักฐานให้ดิ้นไม่หลุดเสียด้วย  ยังไม่พอต่อด้วยมีข่าวเมาส์ว่า เมจิแอบซุ่มปลูกต้นรักกับ  “เอ็ม- อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล” เพราะดันมีคนแอบเห็นสาวเมจิแอบควง หนุ่มเอ็มไปดูหนังแถวๆห้างดังย่านรัชดา


ไม่รู้ได้ยินอย่างนี้แล้วเจ้าตัวยังจะปากแข็งว่าไม่ได้เป็น "คนหลายใจ"

รักใครรักจริงอยู่หรือป่าว เล่นควงทั้งหนุ่มนอกวงการ และหนุ่มในวงการอย่างมีหวังอีกไม่นานเจ้าตัวคงได้รับตำแหน่ง "นางร้ายหลายใจ" แน่ๆ มีโอกาศได้เจอจึงเข้าไปอัพเดทข่าวคราวกันเสียหน่อย

พอเจ้าตัวได้ยินคำถามถึงกับตกใจและร้องเสียงหลงว่า " ไม่ใช่แล้วล่ะ"

ตอนนี้ยังไม่พร้อมดูแลใครหรอก ยังไม่มีเวลามาใส่ใจเรื่องนี้เลย ทุกวันนี้แค่ทำงานก็แทบจะไม่ได้ทำอะไรแล้ว แล้วอย่างนี้ใครจะยอมมาแฟนด้วยล่ะ  ผู้ชายที่เห็นเป็นเดินด้วยกันนั้น เป็นเพื่อนกัน เราอยากได้คนที่ดีๆเข้ามาดูแลชีวิตเรา อย่างนั้นก็ต้องดูกันนานๆหน่อย  

เรื่องหลายใจอะไรนั้นคิดว่าคงไม่ใช่ คนหลายใจไม่ใช่แบบนี้หรอก

เราไม่เคยบอกจะคบกับคนนี้ แล้วไปกับอีกคนนะ ทุกคนที่เห็นก็เพื่อนๆกันทั้งนั้น จะบอกว่าไม่เคยดูใครเลยก็คงโกหก ก็เคยมีดูๆเหมือนกัน แต่พอจะเอาเข้าจริงๆ มันก็ไม่ใช่  ถ้าไม่ใช่ก็คงต้องชัดเจนเรื่องฐานะ ไม่ใช่คบกันไปแบบไม่ใช่ ไม่ใช่นิสัยเธอแน่ กับพี่เอ็มนั้นยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย แค่ทำงานด้วยกันเฉยๆ  เลิกงานก็คือจบตรงนั้น โทรคุยกันยังไม่มีเลย เป็นเพื่อนร่วมงาน  คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า สาวเมจิกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์