ปิดปากเงียบ!!"โตโน่"ปัดตอบปม"แตงโม"พูดถึงรอยสัก


เดือนเกิดนักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อ 'โตโน่ ภาคิน' ทั้งที งานนี้เจ้าตัวมาชวนร่วมทำบุญการกุศล ที่โตโน่จะจัดมีตติ้งคอนเสิร์ตขึ้น อีกทั้งเงินทั้งหมดที่ได้จะนำไปสบทบทุนเพื่อปลูกป่าพะยูง จ.อุดรธานี อีกด้วย ว่าแต่รายละเอียดทั้งหมด เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

"น่าจะเป็นวันที่ 3 กันยายน เพราะวันเกิดผมต้องทำงาน เคลียร์งานไม่ทันวันเกิดจริง ๆ ครับ ปกติทุกปีก็เป็นแบบนี้แหละ ปีนี้ตั้งใจไว้นะว่าจะไปปลูกป่าพะยูง น่าจะเป็นที่อุดรธานี ส่วนคอนเสิร์ตเป็นคอนเสิร์ตการกุศล หมายถึงว่าใครมาดูก็เอาเงินที่ได้ไปปลูกป่า เอาไปเป็นทุน คือคุณแม่ไปทำบุญที่วัด พระอาจารย์ที่คุณแม่นับถือเขาชวน บอกว่ามันดีครับ ผมก็ว่าเราน่าจะทำ ตอนนี้ต้นพะยูงเราโดนตัดไปเยอะ เป็นความคิดที่ดีครับ ผมไม่ทราบว่าจะรวบรวมเงินได้เท่าไหร่ แต่ได้เท่าไหร่จะลงหมด ก็น่าจะได้หลายร้อยต้น จะมีชวนแก๊งอสรพิษไปด้วยไหม ผมว่าน้องไม่ว่างหรอก เราเจอกันตอนไหนก็ได้ บางทีก็ไม่อยากรบกวน เพราะมันเป็นงานการกุศล ธรรมดาน้องเอง ทั้งริท ทั้งกัน ก็น่าจะงานหนักแล้ว ผมไม่ได้ชวนใครเลยครับ วันเกิดจะหาเวลาว่าง ๆให้ครอบครัวสักวันไหม ตอนนี้คุณแม่ก็มาอยู่กับผมนะ แต่คิวแน่นมาก ถ้าผมจะหาเวลาว่างให้ตัวเองก็เห็นใจทีมงานคนอื่น กองละครก็ต้องมาเลื่อนเพราะผม ยังไหวครับ ของขวัญให้ตัวเองผมก็มีหมดแล้ว ยกเว้นเมีย (ยิ้ม) งานยังหนัก คงต้องปล่อยให้เวลาเป็นตัวกำหนด เจอก็เจอครับ"

ส่วนล่าสุด 'แตงโม ภัทรธิดา' ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เราสักรอยสักทับ ว่าถึงฝ่ายชายจะลบรอยสักแล้ว แต่ทุกอย่างยังอยู่ในใจ ด้านโตโน่พูดถึงประเด็นนี้ต่อสั้น ๆ ว่า "ไม่มีคำตอบเลย ถ่ายรูปกันเถอะ"


ปิดปากเงียบ!!\"โตโน่\"ปัดตอบปม\"แตงโม\"พูดถึงรอยสัก

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์