‘พิชญ์’ เปิดใจพี่ชายถูกตัดจากกองมรดก ปมวิวาห์‘เนย’


หลังจากมีข่าวเรื่องที่ญาติผู้ใหญ่ทาง ฤทธิ์ กาไชย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ปลื้ม "เนย เนโกะจัมพ์-วรัฐฐา อินราพร ถึงขนาดบอกว่าถ้าแต่งงานกัน จะตัด "ฤทธิ์" ออกจากกองมรดก

ล่าสุด "พิชญ์ กาไชย" น้องชายของ ฤทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานฉลองเปิดตัว HAY แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

โดย พิชญ์ เผยว่า "ผมเพิ่งกลับจากเชียงใหม่ ตอนที่มีข่าวเลยยังไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากว่ารายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จริงๆ แล้วข่าวมันอาจจะฟังแล้วดูรุนแรงมาก ไม่แน่ใจว่าที่ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นทางครอบครัวหรือเปล่า แล้วก็ยังไม่ได้ถามอะไรเลย เดี๋ยวไปถามมาแล้วมาบอกอีกที"
ถามต่อว่า ครอบครัวเราโอเคไหมที่ทั้งคู่คบหากัน พิชญ์ ตอบว่า "เราไม่รู้เลยว่า พ่อแม่เราโอเคมั้ย แต่เท่าที่เห็นก็ไม่น่าจะมีปัญหา ที่บอกว่าจะตัดออกจากกองมรดกก็อาจไม่ถึงขนาดนั้นหรอก จากที่ผมอยู่กับครอบครัวนี้มาตั้งแต่เกิด ก็รู้สึกว่าไม่น่าจะอะไรมากมายขนาดนั้น"


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้วข่าวที่บอกว่า ฤทธิ์ กับเนย จะหมั้นเร็วๆนี้ พิชญ์ ยืนยันว่า "เรื่องข่าวผมยังไม่ได้คุยกับพี่เลย เขาไปบินยาวเลยครับ ส่วนข่าวจะหมั้นไม่มีแน่นอน ถ้ามีเราต้องรู้แล้ว ที่บอกว่า วันที่ 13 ส.ค. ไม่มีทาง ไม่งั้นต้องรู้ก่อนแล้วเราเป็นน้อง ส่วนที่บอกว่าจะไปทานข้าวในครอบครัวก็ไม่รู้นะ ยังไม่ทราบ ส่วนเขาจะมีแพลนหมั้นแพลนแต่งมั้ย ผมไม่รู้เลย เอาตามความจริงไม่ได้พูดให้ดูดีนะ ยังไม่ได้คุยด้วย ถ้ามีอะไรอัพเดตเดี๋ยวจะมาบอกอีกที กับเนยก็เจอที่บ้านบ้าง แต่เราไม่ได้อยู่บ้านตลอด เราทำงานตลอด ความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็รู้"

ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกเร็วไปไหมคบ 3 เดือนจะแต่งงานแล้ว พิชญ์ ตอบว่า "ยังไม่ได้ถาม ก็เลยยังไม่รู้ เรื่องเขาคบกันก็ปกติ หลังๆ เราทำงานเยอะเลยไม่ได้ไปนั่งแฮงก์เอาต์กับพี่ชายหรือแฟนเขา"

ถามต่อห่วงความรู้สึกครอบครัวของ "เนย" ไหม พิชญ์ กล่าวว่า "ตอนที่มีข่าว ผมอยู่ต่างจังหวัด ฟังดูก็เฮ้ย ใหญ่เหมือนกันนะ คนก็ไลน์มาหาจนโทรศัพท์แบตหมด แต่ไม่ได้มาจากเราชัวร์ เพราะว่าคงไม่บ้าไปพูดอะไรให้ครอบครัวเราเสีย ก็ห่วงความรู้สึกครอบครัวเนย เราไม่ได้บอกว่าช่วยเขาหรือไม่ช่วย เราก็สงสารเขาเหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ดี เรื่องนี้ผมยังไม่ได้คุยกับที่บ้าน กับเนยผมก็ไม่มีปัญหาเลย อยู่ค่ายเดียวกัน ถามว่าลำบากใจมั้ย มันก็แปลกๆ แหละ แต่ก็คิดว่าไม่น่ามีอะไรหรอก เดี๋ยวลองไปถามก่อนว่าคืบหน้ายังไงบ้าง เขารู้จักกันมาก่อน น่าจะหลายปีแล้วมั้ง เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ถ้าเขาแต่งจริง พี่ผมแฮปปี้ ผมก็แฮปปี้แล้ว"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ครอบครัวเราเอาคู่ของเราไปเปรียบกับคู่ของพี่ชาย พิชญ์ เผยว่า "เรื่องที่เขาไฟเขียวเรากับพลอยก็ไม่น่าจะเกี่ยวครับ เอาจริงๆ เราเป็นห่วงทั้งพี่ชายทั้งเนย หลายๆ อย่าง คนอาจจะมองว่าทำไมรุนแรงกันจังบ้านนี้ ส่วนคนที่คิดว่าครอบครัวผมกีดกันเขา ตั้งแต่มีแฟนมา พี่ๆ นักข่าวก็รู้ทุกคน ว่าไม่เคยมีปัญหาอะไร ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ เขาก็เป็นห่วงมากกว่า อย่าเรียกว่าห่วงเลย เราก็ทำการทำงานกันหมดแล้ว เขาก็เป็นห่วงบางเรื่อง"

"ส่วนข่าวที่บอกว่าเนยท้องก็เพิ่งรู้ ถ้ารู้เราต้องรู้คนแรก มันต้องโทร.มาบอกพิชญ์ก่อนคนแรกเลยก่อนพ่อก่อนแม่ด้วย เราก็ทำทุกอย่างให้มันถูกต้องตามวัยของเรา เราไม่ได้อยากให้มันจบหรือไม่จบ อยากให้ทุกคนอย่าคิดว่าบ้านเรารุนแรงนะ อีกอย่างมรดกไม่ได้มีเลย เว่อร์ไป"

ถามต่อว่าแล้วคู่ของเรากับ พลอย หอวัง เมื่อไรจะแต่ง พิชญ์ กล่าวว่า "ไม่มีตังค์ เราค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เรื่องข่าวก็ไม่ได้กลัว เพราะว่าอย่างที่บอกที่บ้านเราไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ลูกมีแฟนพ่อแม่ก็เปิดตลอด เราก็ถึงได้งงว่าข่าวนี้ทำไมรุนแรงจัง เขาก็แค่แบบให้เป็นคนดีอะ พูดง่ายๆ ไม่ได้บอกว่าต้องร่ำรวยเงินทอง แค่เป็นคนดีก็พอ"

‘พิชญ์’ เปิดใจพี่ชายถูกตัดจากกองมรดก ปมวิวาห์‘เนย’


‘พิชญ์’ เปิดใจพี่ชายถูกตัดจากกองมรดก ปมวิวาห์‘เนย’


‘พิชญ์’ เปิดใจพี่ชายถูกตัดจากกองมรดก ปมวิวาห์‘เนย’

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์