ชาคริตยังห่วง จักจั่น ดีใจแต่ไม่ รีเทิร์น

จบกันอย่างไม่สวยหรูนัก สำหรับคู่รักสายฟ้าแล่บ “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” กับพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม”

หลังจากที่สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนทั้งประเทศด้วยการประกาศ "หมั้นสายฟ้าแล่บ" และเลิกลากันภายในระยะเวลาอันสั้นเสียเหลือเกิน หลังจากที่แยกทางกันนั้น ดูฝ่ายสาวจั่นจะเจ็บหนักเอาการ เพราะตั้งแต่เลิกลากับ "หนุ่มชาคริต" ไปเนี้ยดูเจ้าตัวจะขยาดกับความรักไปเลย


เพราะไม่ว่าจะมีหนุ่มไหนเข้าแจกขนมจีบสักเพียงใด

แต่เจ้าตัวเป็นอันต้องเมินหน้าหนี แถมป่าวประกาศอยู่เสมอๆ ว่า "ยังไม่พร้อมมีความรัก" ทำเอาผู้คนต่างลงความเห็นว่าเธอ "ฝังใจ" กับรักครั้งนั้นอย่างมาก แถมฝ่ายชายอย่างหนุ่มชาคริต ยังมีท่าที "เป็นห่วงเป็นใย" นักข่าวไปสอบถามทีไรเป็นต้องหยอดคำหวานมาทุกที ล่าสุดก็เพิ่งหลุดปากออกมาว่า "ยังเป็นห่วง" สาวจั๊นอยู่เสมอ

เล่นพูดอย่างนี้ ไม่รู้ว่านี่เป็นสาเหตุให้สาวจั๊นของเรา "หวั่นไหว" จนไม่รับรักใครหรือเปล่า

ถึงแม้ไม่ลักกี้อินเลิฟ แต่ขอบอกว่าล่าสุด สาวจั๊นจะโกอินเตอร์เสียแล้ว เจอเจ้าตัวเข้าจึงสอบถามคราวคราวกันสักหน่อย เจ้าตัวเผยว่า "เรื่องโกอินเตอร์นั้น คงไม่ขนาดนั้น"  แค่บังเอิญไปรู้จักกับพี่เอเจนซี่ที่สิงค์โปร์คนนึง เค้าเลยชวนเราไปทำงาน มีโอกาศก็เลยอยากทำดู คงไม่ถึงกับโกอินเตอร์อะไรขนาดนั้น


คงเป็นงานง่ายๆ พวกถ่ายแบบ ถ่าย โฆษณา  รับเงานเล็กๆน้อยๆ ไป

เพราะงานเราที่นี่ก็คงต้องทำอยู่ ยังไงก็ต้องปรึกษาผู้ใหญ่อีกที แต่คงไม่ถึงกับไปอยู่ที่นู้นเลย เราก็ยังอยากอยู่ที่นี่อยู่ สนุกกับการทำงานที่นี่ แค่อยากทำอะไรใหม่ๆบ้าง พี่เค้าบอกว่า"หนูหมวยอินเตอร์" ไม่รู้มองส่วนไหน (555)

ส่วนเรื่องพี่คริตนั้น ก็บอกเลยว่าขอบคุณมาก ที่ยังเป็นห่วง

เรื่องกลับไปคงเป็นไปได้ยาก เรื่องมันผ่านมานานมากแล้ว ตุลาคมที่ผ่านมานี่ครบรอบปีหนึ่งนะ (555) ก็ไม่ใช่ว่าจะเลือนหายไปจากความทรงจำนะ แต่ตอนนี้เหลือไว้แต่ความรู้สึกที่ดีๆให้กันดีกว่า เราไม่เคยโกรธไม่เคยเกลียดกัน แถมยังรู้สึกดีกว่าตอนที่เคยคบกันแบบนั้นด้วย ตอนนี้จั่นแข็งแรงมากพอแล้ว ..เรื่องร้ายๆที่ทำให้ต้อง "เสียใจ" ก็อย่าจำมันจะดีกว่า..เจ้าตัวกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์