โอ๊ต วรวุฒิ ควงภรรยา เปิดใจหลังได้ลูกชายคนแรก


คลอดลูกชายคนแรกทั้งที แน่นอนคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต่างวัยคงต้องตื่นเต้นน่าดู สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มช่องน้อยสี "โอ๊ต วรวุฒิ" และภรรยาสาววัย 21 "จีน่า" ล่าสุดวันนี้ทั้งคู่เชิญสื่อตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ หลังให้กำเนิดน้อง "โอลาฟ" เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยการผ่าคลอด ด้วยน้ำหนักตัว 1,790 กรัม ยาว 49 เซนติเมตร

ได้เห็นหน้าลูกชายครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง "ตื่นเต้นครับ ความรู้สึกตอนแรกที่ได้เห็น มันต่างกับความรู้สึกที่เขาอยู่ในท้อง ตอนที่อยู่ในท้องผมยังไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ ตอนคลอดผมเข้าไปอยู่ในห้องผ่าด้วย พอเห็นเขาออกมาจากท้อง ความรู้สึกผมเริ่มเปลี่ยน ผูกพันและรู้สึกดีมากๆ คุณแม่เองเขาร้อง ตอนที่เขาเห็นลูกออกมาอยู่ๆ น้ำตาก็ไหล ฤกษ์ผ่าตอนสองทุ่มครับ พอน้องออกมา ผมว่าเหมือนผมมากกว่านะ จมูกโด่ง ผิวขาว แต่น่ารักเหมือนคุณแม่ครับ แข็งแรงดี ไม่ค่อยร้อง ก็ภาวนาขอให้เลี้ยงง่ายครับ ตั้งชื่อว่า น้องโอลาฟ มีที่มาที่ไปยังไงหรอ คุณแม่เขาชื่อ อันนา ชื่อมาจากการ์ตูนฟอลเซน ก็เลยให้ลูกชื่อ โอลาฟ คนต่อไปจะให้ชื่อ เอลซ่า (หัวเราะ) คนต่อไปแพลนไว้ว่าจะมีตอนไหน เราแพลนว่าจะจัดพิธีแต่งงานก่อนครับ จีน่าเขาอยากสวมชุดแต่งงาน ถ้าโอลาฟอายุขวบหนึ่ง เราจะจัดพิธีแต่งงานขึ้น และแพลนมีคนต่อไปทันที คนต่อไปอยากได้ผู้หญิงครับ ยิ่งถ้ามาเป็นแฝดจะโอเคมากครับ เราจะเลี้ยงลูกด้วย ผมหยุดรับละครหนึ่งปี เอาเวลาไปเลี้ยงลูก แต่งานเบื้องหลังยังทำอยู่ครับ อาจจะแค่ไม่ได้เล่นละคร เตรียมของรับขวัญให้ลูกหรือยัง ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยครับ เตรียมแต่ความรักไว้ให้ ส่วนของใช้เด็กก็เตรียมไว้หมดทุกอย่างครับ ชื่อจริงของน้องชื่อว่าอะไร เรายังไม่ได้ตั้งเป็นทางการ แต่ก็คิดๆ ไว้คือ ตรินัยน์ แปลว่า สามตา ความหมายก็คือเป็นผู้รอบรู้กว่าบุคคลธรรมดา อาจจะหมายถึงความรู้ทางปัญญา ทางการกระทำ แต่ก็ยังไม่ได้สรุปแน่นอน แต่ก็คิดไว้ว่าอยากได้ชื่อนี้ จดทะเบียนไปหรือยัง ยังไม่ได้จดครับ ก็ถามเขาอยู่เหมือนกันว่าจะจดไหม จีน่าอยากจดทะเบียน แต่ตัวผมทำธุรกิจด้วย เราเลยมองถึงอนาคตยาวๆ ว่าการทำธุรกิจถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น มันอาจจะส่งผลมาถึงครอบครัวได้ ตอนนี้ก็กำลังตัดสินใจกันอยู่ว่าจะจดหรือไม่จด

แพลนอนาคตลูกไว้ว่ายังไงบ้าง ตั้งใจอยากจะไปอยู่ที่เชียงใหม่ จะเอาน้องไปเลี้ยงที่โน่น เพราะเราซื้อบ้านไว้ ผมอยากเลี้ยงลูกแบบอิสระ เลี้ยงเขาแบบศิลปิน แต่ให้เขาเลือกทางเดินชีวิตเอง"

ส่วนฟากของ สาวจีน่า คุณแม่มือใหม่ เผยให้ฟังว่า "ตื่นเต้นมากเหมือนกันค่ะ ความรู้สึกตอนนั้นบอกไม่ถูกค่ะ เราอยู่ด้วยกันมา 9 เดือน พอได้เห็นหน้าเขาครั้งแรก น้ำตาก็ไหลเอง คนต่อไปแพลนไว้ไหม ค่ะ อยากได้ลูกสาวด้วย จีน่า มีลูกตอนอายุยังน้อย กังวลอะไรไหม ไม่กังวลเลยค่ะ หนูอยากมีลูก เพราะเลี้ยงหลานมาเยอะ เลยชินกับเด็กๆ มีตอนนี้ก็แฮปปี้มากค่ะ ธีมแต่งงานก็คิดๆ ไว้ว่าอยากได้ธีมฟลอเซน ให้โอลาฟแต่งชุดโอลาฟ"


โอ๊ต วรวุฒิ ควงภรรยา เปิดใจหลังได้ลูกชายคนแรก


โอ๊ต วรวุฒิ ควงภรรยา เปิดใจหลังได้ลูกชายคนแรก

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์