ดาเมินกระแสเทียบเจนนิเฟอร์ คิ้ม หลังนั่งแท่นโค้ชคนใหม่เดอะวอยซ์5

เป็นรายการเพลงที่ครองใจคนไทยไปทั้งประเทศ สำหรับรายการ "เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง" และต้องบอกว่าในแต่ละปีสร้างความตื่นเต้นทุกครั้ง หลังจากที่ฉลองครบรอบ 5 ปี โดยบริษัท เอพีแอนด์เจ โปรดักชัน จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้ผลิต เดอะวอยซ์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวโค้ชคนใหม่ป้ายแดง ดา-ธนิดา ธรรมวิมล หรือ ดา เอ็นโดรฟิน นั่งแท่นเก้าอี้โค้ชอย่างเป็นทางการ โดยมี โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชสิงโต นำโชค มาร่วมการันตีความแซบครบเครื่อง

โดยไฮไลต์ของซีซั่นนี้ คือการตัดสินใจเปลี่ยนตัวโค้ชคนใหม่ เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นมุมมองที่แตกต่าง ทั้งแนวคิด เทคนิค ลีลาการเลือกลูกทีมการโค้ชชิ่ง และให้คำแนะนำทางด้านดนตรีในอีกรูปแบบ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงโค้ชฝ่ายหญิง เพราะเป็นการท้าทายครั้งใหญ่ จนในที่สุดได้ทาบทาม เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปร็อค ดา ธนิดา ธรรมวิมล หรือ ดา เอ็นโดรฟิน มานั่งเก้าอี้โค้ช รับหน้าที่เป็นโค้ชดา โค้ชคนล่าสุดที่เต็มไปด้วยพลัง!!  มีทั้งความหวานและก๋ากั่นอยู่ในตัวเอง เป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ เต้นดี ซึ้งได้ ร้องไห้เป็น เรียกว่าเป็นตัวจริงของวงการเพลง ที่พร้อมมาปล่อยของ!! และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 10 ปี บนเวทีเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5

ทั้งนี้ ในส่วนของกระแสบนโลกโซเชียลที่มีการเปรียบเทียบระหว่างโค้ชเก่า "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ด้านสาวดาเผยว่า ไม่รู้สึกกดดัน เพราะส่วนตัวนับถือคิ้มเป็นรุ่นพี่ที่เคารพ ก่อนหน้ายังไม่มีโอกาสได้เจอกัน แต่ถ้าได้เจอจะขอคำปรึกษาประสบการณ์การเป็นโค้ช ทั้งยังยกให้คิ้มเป็นโค้ชของตนเอง อยากให้หลายคนมองในด้านความสนุกมากกว่า ไม่อยากทำให้การร้องเพลงกลายเป็นเรื่องเครียด

ด้านโค้ชเก่าอย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เผยว่า เข้าใจที่จะมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนทั้งตัวโค้ชและคนดู แต่พอตนเองรู้ว่าเป็นดาก็รู้สึกดีใจเพราะส่วนตัวชื่นชอบดาและยกให้เป็นควีนออฟร็อคของประเทศไทยและด้วยนิสัยดาเป็นคนพูดจานักเลง สนุกสนานเฮฮา ซึ่งคนที่จะมาเป็นโค้ชจะต้องรับมือกับโค้ชทั้ง 3 ที่เป็นผู้ชายได้ และเชื่อว่าดาสามารถทำได้พร้อมกับเป็นกำลังใจให้ ยอมรับเป็นเกียรติที่ได้นั่งเก้าอี้โค้ชมาถึง 4 ปี แต่ก็เหนื่อยและกดดันกับการตัดสินอนาคตของผู้เข้าแข่งขัน

ดาเมินกระแสเทียบเจนนิเฟอร์ คิ้ม หลังนั่งแท่นโค้ชคนใหม่เดอะวอยซ์5


ดาเมินกระแสเทียบเจนนิเฟอร์ คิ้ม หลังนั่งแท่นโค้ชคนใหม่เดอะวอยซ์5


ดาเมินกระแสเทียบเจนนิเฟอร์ คิ้ม หลังนั่งแท่นโค้ชคนใหม่เดอะวอยซ์5

ขอบคุณเนื้อหาจาก แนวหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์