ปิ๋ม ซีโฟร์โฮ-เอกชัยด่า

เผยน้อยใจอุตส่าห์ยกทีมไปช่วย นักร้องแดนเซอร์สาว ปิ๋ม ซีโฟร์ ชาลิภา รินรดามณี (ตรีชฎา แสงอุทัย)


โดนลูกทุ่งชื่อดัง ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ ตำหนิติเตียนไม่หยุด ทั้งที่ตั้งใจจะมาช่วยดูแลแดนเซอร์เพื่อถ่ายเอ็มวีในงานเพลงชุดใหม่ของเอกชัย
 
ปิ๋ม เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย.  

พี่หมู กิตติศักดิ์ สายน้ำทิพย์ ซึ่งเป็นนักเรียบเรียงเสียงประสานโทร.มา อยากให้ปิ๋มช่วยดูแลแดนเซอร์ในการถ่ายทำมิวสิคฯชุดใหม่ของพี่เอก ในวันที่ 12พ.ย. เพราะชอบชุดแดนเซอร์ที่ปิ๋มเคยใช้ ซึ่งปิ๋มบอกว่า มีคิวงานต้องจัดรายการที่ที-แชแนล ขอเป็นช่วงบ่ายได้ไหม พี่หมูบอกว่าได้


ส่วนเรื่องชุดแดนเซอร์อยู่ที่นครปฐม พี่หมูบอกว่าจะให้คนวิ่งไปเอาที่โน่น


 “วันรุ่งขึ้นหลังจัดรายการเสร็จปิ๋มก็ไปช่วยงาน โดยปิ๋มให้แดนเซอร์เดินทางไปก่อน เมื่อปิ๋มไปถึงกลับถูกพี่เอกบอกว่าไม่รับผิดชอบ มาสาย ทำเอาปิ๋มงง จากนั้นพี่เอกได้มาต่อว่าอีกว่าชุดที่เลือกมาเป็นชุดหางเครื่อง ออกบ้านๆ แต่ชุดเขาจะออกเกาหลี ซึ่งไม่เหมาะกัน ปิ๋มถึงกับน้ำตาร่วง

และยิ่งงงเพราะปิ๋มไม่ได้เป็นคนเลือกชุด จะมาว่าปิ๋มไม่ได้

จากนั้นพี่เอกได้พูดอีกหลายเรื่อง ปิ๋มก็พยายามเอาน้องแดนเซอร์ขึ้นไปฝึกท่าเต้น ซ้อมได้ไม่ถึงนาทีเขาก็สั่งปิดเพลงแล้วบอกเอาจริงเลย ซึ่งมันไม่ได้ เรื่องพวกนี้ต้องฝึกฝน เราห่วงเรื่องภาพที่ออกไป ถ้าทำไปไม่ดีคนจะว่าปิ๋มได้ จากนั้นก็พูดกันเสียงดัง ซึ่งปิ๋มเห็นว่าถ้าพูดไปคงไม่ดี ยังไงเขาก็ไม่ยอม เถียงก็สู้ไม่ได้เลยตัดสินใจพาเด็กกลับ
 
ปิ๋มเดินร้องไห้ออกมา เพราะมันไม่ใช่เป็นความผิดปิ๋ม


"ปิ๋มมาช่วยฟรีๆ เพราะเห็นว่าพี่หมูขอร้อง ต่อมาเมื่อติดต่อพี่หมูเพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่พี่หมูไม่ว่างคุย บอกเพียงว่าอยากให้เข้าไปขอโทษพี่เอก ซึ่งปิ๋มยังไม่รู้เลยว่าจะขอโทษเรื่องอะไร " นักร้องแดนเซอร์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์