จ๋า แจงควงต้อง ชลลัมพี ไปตปท.-เมินดราม่าพูดอังกฤษแย่


หายหน้าหายตาไป เพราะหันไปเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษให้กับนักศึกษาตามมหาวิทยาลัย สำหรับ ดร.จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ สาวจ๋า เจ้าตัวก็รีบออกมาบอกว่า ยังไม่ทิ้งงานวงการไปไหนอย่างแน่นอน พร้อมเคลียร์ หลังมีภาพควงผู้จัด อย่าง หนุ่มต้อง ชลลัมพี เที่ยวต่างประเทศ และมีภาพคู่ลงในอินสตาแกรม จนทำเอาหลายคนแอบสงสัยเรื่องของความสัมพันธ์ ซึ่งงานนี้ สาวจ๋า ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ เพียงแค่ร่วมทำงานด้วยกัน และถ่ายรูปเล่นกันขำๆ เท่านั้นเอง

ล่าสุดไปเที่ยวต่างประเทศกับ ต้อง ชลลัมพี? "ไม่ได้ไปเที่ยวกับพี่ต้อง แต่เขาอยู่ในทริปนั้นด้วย แล้วบังเอิญรู้ตอนที่ไปค่ะ ภาพคู่ก็ถ่ายเล่นกัน ไม่ได้มีอะไรค่ะ" เห็นมีแซวเรื่องแต่งกันด้วย? "จ๋าว่าคนอ่านเข้าใจได้ว่าไม่มีอะไร เล่นขำๆ กันมากกว่า เขาชวนจ๋าทำงานก็บอกว่าอะไรนะ ชวนแต่งงานหรอ ขำๆ อำๆ กันค่ะ ไม่กลัวคนเข้าใจผิดค่ะ ก็พี่เขาชวนทำงานจริงๆ นะ แต่ว่าสนิทไม่ได้สนิทมาก่อนหน้านี้ แค่เคยคุยงานกันแล้วบังเอิญมาเจอในทริปนี้ โพสต์รูปโดยไม่มีนัยอะไร ไม่ได้จีบ คนไหนจีบเดี๋ยวจะบอก โสดค่ะ" ไม่มีหนุ่มส่งดอกไม้มาให้ที่บ้านแล้ว? "มีค่ะ ส่งดอกไม้เป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าก็เป็นการทำอะไรดีๆ ให้เรารู้สึกดีๆ ไม่มีอะไร เป็นเพื่อน จ๋าอยากใช้ชีวิตดีๆ แบบนี้ ใช้เวลารอคนที่ดีที่สุดสำหรับ ถ้าโรคจิตส่งดอกไม้ก็ไม่เป็นไรดีกว่าส่งอย่างอื่นมา" ช่วงนี้ดูหายหน้าหายตาไป? "ก็มีไปสอน ไปเป็นวิทยากรบ้างค่ะ ก่อนหน้านี้จ๋าพักงานการแสดง 3 เดือนเพราะว่าจ๋าปิดกล้องหมดแล้ว แล้วผลงานกำลังจะเริ่มออนแอร์ในเดือนนี้ ไม่หายจริงๆ ยังอยู่ตลอด แต่เป็นช่วงพักเราก็ทำอย่างอื่นบ้าง

มีคลิปที่เราพูดภาษาต่างประเทศในอินสตาแกรม หลายคนก็สงสัยว่าคือภาษาอะไร ฟังไม่ออก? "มันเป็นภาษา PIC LATIN ค่ะ เหมือนเด็กฝรั่งเขาเล่นกันค่ะ เป็นความรู้ใหม่ของจ๋า เป็นการฝึกลิ้นตอนฝึกสปีชเท่านั้นเอง เพราะว่าจ๋าไปเรียนสปีชเพื่อการพูดบรรยาย เพื่อการพูดบนเวทีค่ะ แล้วก็พอดีวันนั้น มันมีอันนี้ให้เล่น ก็เลยเล่น มันไม่ใช่ภาษาอังกฤษค่ะ มันเป็นการสลับคำค่ะ คอมเม้นต์ได้ ไม่ได้ซีเรียสค่ะ"


จ๋า แจงควงต้อง ชลลัมพี ไปตปท.-เมินดราม่าพูดอังกฤษแย่

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์