โตส เผยคดียังไม่คืบ เครียดหนักพชร์สั่งพักงาน


ก่อนหน้านี้เคยต่างฝ่ายต่างออกมาแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนถึงขั้นมีเรื่องมีราวในทางกฎหมาย สำหรับนักแสดง หนุ่มโตส อัครัช และอดีตแฟนสาว ฟ้า บาร์บี้ หลังจากที่ฝ่ายหญิง หอบหลักฐานเข้าแจ้งความ กล่าวหาว่า ฝ่ายชายกักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกาย ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ หนุ่มโตส งานนี้เจ้าตัวก็อัพเดทความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องคดีความ พร้อมกับเผยว่า ทางพจน์ อานนท์ ได้ออกบทลงโทษด้วยการพักงานภาพยนตร์ 2 เรื่อง และตนเองก็พักเรื่องของความรัก เพราะว่าเข็ดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าเรื่องคดี?
"เรื่องคดีคือ ผมส่งให้ทางทนาย เขาจะจัดการเอง แต่ถ้าฝั่งเขาจะมาคุยนอกรอบ เราก็ยอมคุยครับ เราปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว มันเหมือนเรื่องเด็กทะเลาะกันครับ อย่างเรื่องแชทไลน์หลุด คือมันเป็นอะไรที่ธรรมดา คนเราคบกัน มันต้องมีคำพุดหยาบๆ อยู่แล้ว ของเขาผมก็มี แต่ผมไม่น่าเอาออกมาแฉอะไรแบบนี้ เหมือนเด็กทะเลาะกัน ทุกคนเขาไม่ได้อยากรับรู้หรอกครับ เขาอยากรู้แค่ว่าผมทำร้ายเขาหรือเปล่า กักขังหน่วงเหนี่ยวหรือเปล่า แต่ผมพูดไปหมดแล้ว"

เขามีติดต่อขอไกล่เกลี่ยไหม?
"ไม่มี ไม่ได้คุยเลยครับ แต่ถ้าเขาจะขอคุยนอกรอบก็คุยครับ ตอนนี้เรื่องยังไม่ถึงชั้นศาลครับ เขากำลังตรวจสอบอยู่ ผู้ใหญ่เขาก็มองว่ามันเป็นเรื่องทะเลาะของเด็กครับ มันไม่น่าถึงขั้นขึ้นศาล ถ้าเขาจะคุย ผมก็คุยครับ เพราะผมใจเย็นลงแล้ว มันคงเป็นอารมณ์ชั่ววูบของทั้งสองฝ่าย ก็จบดีได้ครับ ถ้าเขามาคุยกับผม หรือมาขอโทษ ผมจะไม่ติดต่อไปแน่นอนครับ"

แชทไลน์ที่หลุดออกมาเราโกรธไหม?
"ผมโกรธนะ เพราะผมก็อยากเอาออกมาบ้าง แต่ว่าผมเป็นผู้ชาย ต่อให้เราถูกหรือผิด เราก็ถูกมองว่าเราเป็นผู้ชายมาแฉผู้หญิงหรอ มันก็ตลกดี นี่หรอหลักฐาน ทุกคนเขาอยากรับรู้ว่าทำร้ายร่างกายหรือเปล่า กักขังหน่วงเหนี่ยวหรือเปล่า ผมก็ได้ออกมาพูดแล้ว ผมจะออกมาพูดอีก มันก็ไม่จบหรอกครับ ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะปล่อยออกมา ผมก็ตลกดี เราอยู่เงียบๆ ให้คนเขาตัดสินดีกว่าครับ"

คดีทำร้ายร่างกายเป็นคดีอาญา กลัวว่าจะไม่จบง่ายๆ ไหม?
"คือผมไม่กลัว เพราะผมก็ฟ้องกลับเขาเหมือนกัน คดีผมหนักกว่าของเขา หมิ่นประมาทในทางโฆษณา ข้อหานี้ก็หนักมาก ถ้าเขาจะมาเคลียร์นอกรอบ มาคุยกับผม ขอโทษทางบ้าน ผมก็จะยอมคุยดีครับ ถ้าคดีคืบหน้าหรือดำเนินไป ผมก็ทำตามครับ"

ส่งผลกระทบกับงานเราไหม?
"ส่งผลกระทบครับ เพราะเขาออกมาพูดให้เราเสียหาย แต่เราก็ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า เราไม่ได้ทำ พี่พจน์ก็พักงานครับ เพราะเขาก็มีกฎของเขา เราก็ต้องยอมรับครับ ก็พักงานหนัง 2 เรื่อง ไม่ให้เล่นครับ ตอนนี้เราก็พัฒนาตัวเองไปครับ ผมก็เสียใจครับ เพราะทางบ้านผมก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ แต่อีเว้นท์ยังรับได้ปกติ ถ้าพี่พจน์อนุญาตทางไหน ผมก็ไปครับ ผมทำตามผู้ใหญ่ครับ เรื่องความรักก็พักก่อนครับ ผมเจอแบบนี้ก็เข็ดครับ คนที่คุย ก็ไม่คุยแล้วครับ ใครจะมาคุยกับคนที่มีคดี เพราะเขาพูดให้เราเสียหายขนาดนั้นครับ"


โตส เผยคดียังไม่คืบ เครียดหนักพชร์สั่งพักงาน

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์