‘แฟร์’ รับเป็นพระเอกลูกครึ่งโดนปลดฟ้าผ่า หงายการ์ดภูมิแพ้


หลังจากมีข่าวปรากฏในสื่อสำนักหนึ่งว่า พระเอกลูกครึ่งซึ่งฉีกสัญญากับสังกัดเก่ามาอยู่ช่องน้อยสีออกลาย ไปทำงานสายเสมอ จนนางเอกระดับดีกรีนางงามต้องนั่งรอหลายชั่วโมง ส่วนทีมงานเองก็เอือมระอา จนในที่สุดก็ถูกสั่งปลดฟ้าผ่า โดยชาวเน็ตคาดเดากันว่าพระเอกคนดังกล่าวน่าจะเป็น แฟร์ - กันต์ดนย์ อะคาซาน นั้น ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า พระเอกที่ถูกพูดถึงคือหนุ่มแฟร์จริงๆ โดยทีวีธันเดอร์ตัดสินใจไม่ให้เล่นละครเรื่อง ‘สะใภ้กาฝาก' ที่เดิมถูกวางตัวให้แสดงคู่ เมญ่า - นนธวรรณ ฌรรวนธร แล้ว

โดยแหล่งข่าวที่เป็นคนใกล้ชิดพระเอกหนุ่มเล่าว่า ละครเรื่องนี้ยังไม่เริ่มถ่ายทำ แต่มีการฟิตติ้งกับเวิร์คช็อปไปแล้ว และช่วงนั้นอาการภูมิแพ้ ซึ่งเป็นโรคประจำตัวของแฟร์กำเริบ ทำให้มีผื่นขึ้นทั้งตัว แล้วผลของยาที่กินเพื่อระงับอาการก็ทำให้ง่วงและหลับลึก จนไม่ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกที่ตั้งไว้

"นาฬิกาปลุกก็ไม่ตื่น เลยเป็นปัญหา ทำให้ไปสายจริง ยอมรับ"

คนใกล้ชิดพระเอกหนุ่มยังบอกอีกว่า ตอนถ่ายละครเรื่อง ‘ปะการังสีดำ' ก็มีปัญหานี้ แต่ทีมงานของละครช่วยเหลือด้วยการส่งรถตู้ไปรับจึงไม่มีปัญหาอะไร

"ยืนยันว่าน้องไม่ได้เหลวไหล เกเร มันเป็นโรคประจำตัวตั้งแต่เด็ก รักษามานาน แต่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ พอมีเรื่องนี้เขาก็นอยด์ เพราะเขารักในอาชีพนักแสดง เลยคุยกันว่าจะต้องหาทางแก้ไข ปรึกษาคุณหมออยู่ แล้วพยายามออกกำลังกาย ซึ่งหลังจากนี้คงต้องพาเข้าไปอธิบายกับผู้ใหญ่ในช่อง 3 ว่าไม่ได้เจตนาและกำลังแก้ปัญหาอยู่"


‘แฟร์’ รับเป็นพระเอกลูกครึ่งโดนปลดฟ้าผ่า หงายการ์ดภูมิแพ้

Cr.matichon


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์