เบนซ์ โต้ภาพฉาว เพทาย แค่มุมกล้อง

"เบนซ์" มนัญญา ตริยานนท์ ยืนยัน เพทาย เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่พัฒนาความสัมพันธ์ แม้มีภาพสวีท ยัน "แดน" วรเวช คือเพื่อนชายที่สนิทที่สุด

มีข่าวกับ "แดน" วรเวช ดานุวงศ์ อยู่ดีๆ ก็มีภาพ "เบนซ์" มนัญญา โชว์สวีทกับ เพทาย พลอยมีค่า ศิลปินค่ายอาร์เอสโผล่หราตามอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้เจอหน้า เบนซ์ ในคอนเสิร์ตสุดท้ายของ แดน-บีม

เลยถามถึงภาพดังกล่าว เจ้าตัวแก้ข่าวให้ฟัง


"กับเพทายก็ไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมานานแล้ว อยู่กลุ่มเดียวกัน ส่วนเรื่องภาพที่เห็น ก็รู้ว่ามันแรงเหมือนกัน แต่เขาอาจจะจับภาพได้ตอนที่เราเล่นกัน เป็นมุมภาพด้วยมากกว่า แต่ไม่เจอผลกระทบอะไร เพราะเพื่อนทุกคนก็รู้ เพื่อนเบนซ์ก็ผู้ชายเยอะ เบนซ์ก็รู้ว่าภาพมันแรงมาก รู้ด้วยว่าใครเป็นคนถ่าย แต่ไม่อยากทำอะไร เบนซ์คิดว่าเราไปสนุกกัน วันนั้นเป็นงานเลี้ยงส่งเพื่อนที่จะไปเยอรมนี




พ่อกับแม่เบนซ์เห็นข่าว ก็ถามเหมือนกันว่าใคร


แต่พ่อกับแม่รู้ ว่าเพื่อนผู้ชายเบนซ์เยอะ เพทายเขาเป็นเพื่อนที่ซ้อมบาสกับเพื่อนเบนซ์ เลยรู้จักกัน เบนซ์รู้ ด้วยภาพแก้ตัวไม่ขึ้นอยู่แล้ว แต่ต้องเข้าใจมุมภาพที่เขามาจับถ่ายเรา แต่เคลียร์เลยว่าเบนซ์กับเพทายไม่มีอะไรกัน ไม่มีโอกาสพัฒนา เพราะรู้จักมานานแล้ว แล้วเพทายเขาก็มีแฟนแล้วด้วย เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทของเบนซ์เอง" เบนซ์ พยายามอธิบาย


ถามต่อว่า แล้วนักร้องคนดัง "แดน" ว่าอย่างไรบ้าง เธอบอกว่า ไม่ได้คุยเรื่องนี้กับชายหนุ่ม เพราะอีกฝ่ายก็ไม่อยากจะคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้


"เขาก็เห็นแล้ว สถานภาพของเบนซ์ตอนนี้ คือเพทายเป็นเพื่อน แต่พี่แดนเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุด ณ ตอนนี้" เบนซ์ กล่าว


มาร่วมชมคอนเสิร์ตและให้กำลังใจ แดน แบบเงียบๆ ถามว่าเพราะกลัวตอกย้ำภาพความเป็นเพื่อนที่สนิทหรือเปล่า นักแสดงสาวหัวเราะทันที


"ก่อนหน้านี้เบนซ์ไปทำงาน ตอนแรกคิดว่าจะมาไม่ทัน แต่พอเสร็จทันก็เลยมา เห็นว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายแล้ว ก็ซึ้งดี น่ารักดี ทั้งคู่ทำดี เบนซ์ก็น้ำตาคลอตามไปด้วยนิดหนึ่ง เบนซ์ทราบข่าวจากสื่อด้วย แล้วตัวเขาก็บอกว่าให้ไปดู เพราะว่าเป็นครั้งสุดท้ายด้วย ก็น่าดู ใจหายเหมือนกัน มีภาพพี่บิ๊กด้วย ก็ยิ่งคิดถึง" นักแสดงวิกหมอชิต กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์