แม่เนย เนโกะ จัมพ์ ส่อแววไม่ปลื้ม ฤทธิ์ กาไชย

กลายเป็นดราม่าประจำวันที่คนติดตามกันรัว ๆ สำหรับกรณีที่ญาติของ ฤทธิ์ กาไชย ได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่าครอบครัวไม่ปลื้ม เนย เนโกะ จัมพ์ อย่างแรง ถึงขั้นที่ยื่นคำขาดว่าถ้าฤทธิ์ กาไชย กล้าแต่งงานกับเนยจริง ก็คงต้องตัดออกจากกองมรดก และห้ามใช้นามสกุลกาไชยอีก (อ่านเพิ่มเติม เนย เนโกะ จัมพ์ ฤทธิ์ กาไชย เจออุปสรรค ครอบครัวไม่ปลื้มแรง ! ลั่นถ้าแต่ง-ตัดขาดกองมรดกแน่)

ล่าสุด คุณแม่วราพร อิมราพร คุณแม่ของสาวเนย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวกับทางบันเทิงเดลินิวส์ว่า เรื่องที่เขาสองคนคบกันเรารู้อยู่แล้ว เพราะเขาไม่ได้แอบคบกัน แต่ว่าก็มีคนมาบอกแม่เหมือนกันว่า ให้น้องคบกับผู้ชายคนนี้เหรอ คือมีคนมาเล่าให้ฟังเยอะว่าให้ระวังเพราะเขาเจ้าชู้ ตนก็เคยถามลูกสาวมา ทางเขาก็บอกว่าเขาพอทราบเรื่องนี้บ้างและได้คุยกับฝ่ายชายแล้ว ซึ่งทางฝ่ายชายก็บอกว่าเขาอายุเยอะแล้วก็มีเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง ซึ่งในเรื่องนี้ตนคงไปตัดสินใจแทนเขาไม่ได้

โดยคุณแม่ของสาวเนยยังเผยถึงข่าวการแต่งงานที่ออกมาว่า มันเป็นการตัดสินใจของเขาซึ่งยังไม่ได้คอนเฟิร์ม เขาเองก็ต้องเรียนรู้กันก่อน เพราะบางทีเราอาจจะคิดว่าคนนี้ใช่แต่ในอนาคตก็คงไม่มีใครรู้ ส่วนตัวก็อยากให้เขาคบกันไปก่อน ซึ่งที่บ้านเรายังไม่ได้คุยเรื่องนี้ ทางเนยก็ยังไม่ได้มาบอกอะไร คิดว่าเขาคงอายุเยอะขึ้นเลยไม่อยากเสียเวลา แต่ก็คิดว่าถ้าจะแต่งกันจริง ๆ คงต้องคุยกันอีกที เรื่องนี้มันเป็นความสุขของเขาก็ต้องให้เขาเป็นคนเลือกเอง ปกติเวลามีอะไรที่บ้านก็จะตัดสินใจร่วมกัน ปรึกษากันคุยกัน ทุก ๆ คนในบ้านก็จะรู้เท่า ๆ กัน แต่ถ้าเขาแฮปปี้ เราก็ต้องแฮปปี้ มีอะไรเราก็เตือนเขาบอกเขา แต่เขาจะเชื่อไหมก็แล้วแต่เขาเพราะเขาก็โตแล้วเราไปบังคับเขาไม่ได้ ที่เราทำได้ก็คือชี้แนะ แต่ก็จะบอกว่า อะไรที่ตัวเองเลือกแล้วก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เลือกให้ได้ 

ส่วนข่าวที่ว่าบ้านฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้มลูกสาวตัวเองนั้น คุณแม่ของสาวเนยก็บอกว่า ตนเข้าใจเพราะถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งก็ได้ยินมาบ่อยเรื่องบ้านผู้ชายไม่ชอบผู้หญิง ถ้าเราเป็นแม่เขาก็ต้องเช็กดูเหมือนกัน ทุกอย่างต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้ต่างคนต่างพูดมันไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ถ้าเราได้คุยพร้อมกันเราก็จะได้คำตอบที่ตรงกันมากกว่า บางทีมาถามแม่โทรกันมา พูดกันคนละทีสองทีมันก็อาจจะเข้าใจไม่ตรงกัน ส่วนเรื่องฤกษ์หมั้นในวันที่ 13 สิงหาคนนั้น คุณแม่ เผยสั้น ๆ ว่า วันที่ 13 สาวเนยยังไม่กลับจากไปเที่ยวเลย

แม่เนย เนโกะ จัมพ์ ส่อแววไม่ปลื้ม ฤทธิ์ กาไชย


แม่เนย เนโกะ จัมพ์ ส่อแววไม่ปลื้ม ฤทธิ์ กาไชย


แม่เนย เนโกะ จัมพ์ ส่อแววไม่ปลื้ม ฤทธิ์ กาไชย


แม่เนย เนโกะ จัมพ์ ส่อแววไม่ปลื้ม ฤทธิ์ กาไชย

ขอบคุณเนื้อหาจาก เดลินิวส์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์