วรรณษาแจ้งความเป้ ไฮร็อคตามตื้อ

ดาราสาว"วรรณษา ทองวิเศษ"สุดทน โร่ขึ้นโรงพักลงบันทึกประจำวันห้าม"เป้ ไฮร็อค"ยุ่งเกี่ยวกับชีวิต


หลังถูกอดีตสามีบุกเข้ามามอบของขวัญในรถ ไล่ลงแล้วยังขับสะกดรอยตามตลอดทาง จนต้องเลี้ยวรถพึ่งตำรวจ ด้านอดีตร็อคเกอร์ ครวญแค่อยากให้ของขวัญวันเกิดกับขอเจอหน้าลูก แต่ถ้าไม่อยากให้ยุ่งก็จะยอมอยู่ห่างๆ พร้อมลงชื่อในปจว.รับสภาพ



เหตุวุ่นๆ ของอดีตคู่สามี-ภรรยา ดารารายนี้


เปิดเผยเมื่อเวลา 16.10 น. วันที่ 14 พ.ย. ขณะที่ ร.ต.ท.พิภัสสร์ พูนสัน ร้อยเวร สน.ลาดพร้าว กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี นางสาธิตา วงษ์ทอง หรือ “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” อายุ 28 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 9/59 หมู่ 2 แขวงออเงิน วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาแจ้งความประสงค์จะขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ต่อจากนี้จะไม่ให้ นายสุรัช ทับวัง หรือ “เป้ ไฮร็อค” อดีตสามี มายุ่งเกี่ยวกับชีวิตอีกต่อไป

“ษา”ให้การว่า

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะกำลังจะขับรถออกจากลานจอดรถของโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซอยสุขุมวิท 11 ถนนสุขุมวิท เพื่อกลับบ้านพัก ได้มีนายสุรัช ทับวัง อดีตสามี แอบเปิดประตูข้างคนขับเข้ามานั่งในรถ พร้อมยื่นกล่องของขวัญให้ แต่ตนไม่ยอมรับ พร้อมบอกให้ลงจากรถ แต่เมื่อขับรถออกจากโรงแรม อดีตสามียังขับรถส่วนตัวสะกดรอยตามมาตลอดทาง จนถึงสน.ลาดพร้าว ตนจึงตัดสินใจเลี้ยวเข้าโรงพักมาแจ้งความขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว



โดยระหว่างที่ดาราสาวกำลังเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ฟังนั้น


“เป้ ไฮร็อค” ก็เดินตามขึ้นมาบนโรงพัก พร้อมกล่าวกับเจ้าหน้าที่และอดีตภรรยาว่า “ผมนำของขวัญมามอบให้ เพราะจำได้ว่าวันที่ 16 พ.ย.ที่จะถึงนี้ เป็นวันเกิดของน้องษา อีกทั้งตลอดระยะเวลาที่เลิกรากัน ผมไม่เคยได้เจอหน้าลูก คิดถึงลูกมาก อยากจะขอโอกาสไปหาลูกบ้างสักครั้ง หากน้องษาไม่ต้องการให้ผมเข้ามาเกี่ยวข้อง ต่อจากนี้ไปผมจะขออยู่ห่างๆ และจะไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก แต่ที่ทำเพราะต้องการให้ของขวัญจริงๆ และอยากเจอหน้าลูกบ้างเท่านั้น" อดีตร็อคเกอร์ชื่อดัง กล่าว

อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.พิภัสร์ ได้ให้ นางสาธิตา และนายสุรัช

เซ็นชื่อรับทราบในบันทึกประจำวัน เพื่อเป็นหลักฐานต่อหน้าพนักงานสอบสวน ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันกลับ โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้”ษา”กลับไปก่อน จนอีก 20 นาที ต่อมา จึงให้”เป้”ขับรถกลับไป หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทั้งคู่ทางโทรศัพท์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์