"วุ้นเส้น" แจงดราม่า"ชาคริต" ทำร้ายร่างกาย


ความสัมพันธ์กลับมาพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวลือว่า สาววุ้นเส้น วิริฒิพา ย่องหย่าเงียบ หนุ่มชาคริต แย้มนาม แล้ว รวมถึงข่าวเม้าท์รอยฟกช้ำดำเขียวที่บริเวณร่างกายสาววุ้น บางคนสงสัยว่าทะเลาะกันจนถึงขั้นลงไม่ลงมือหรือเปล่า ล่าสุดพอได้เจอ สาววุ้นเส้น งานนี้เจ้าตัวออกมาชี้แจงทุกประเด็นข่าวเม้าท์ให้ได้หายข้องใจกันไปว่า

ล่าสุดเห็นนานาลงรูปคู่เรากับชาคริตไปทานข้าวด้วยกันแล้ว?

"จริงๆ นานาไม่อยู่นะ ตอนนั้นนานาไปต่างประเทศ แต่เพื่อนที่ไปกินข้าวด้วยกันแบบถ่ายและลงเฉยๆ คือไม่ได้คิดอะไรเลย วันนั้นวุ้นเข้าไปร้านครัวแล้วแต่คริต ที่เป็นร้านของวุ้นกับพี่คริตอยู่แล้ว เลยนัดกันว่าเดี๋ยวไปหา ไปนั่งกินข้าวกัน มีเพื่อนๆ วุ้นไปด้วย คือเรานัดเจอกัน กินข้าวกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เลยงงว่าทำไมครั้งนี้ดูเป็นเรื่องใหญ่"

เหมือนทุกคนพยายามเป็นกาวใจให้เรา?

"ไม่ๆ ไม่มีใครเป็นได้ เพราะเพื่อนวุ้นก็ไม่ได้สนิทกับพี่คริต เราต้องคุยกันเองมากกว่า"

ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง?

"ก็ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ"

แต่ก็ยังมีกระแสข่าวออกมาว่าเลิกกันแล้วชัวร์?

"ยังๆ ไม่มีๆ คือจะบอกว่าเหมือนตอนนี้เราคุยกันมากขึ้น อยากให้มันจบด้วยดี แต่ไม่ได้หมายความว่าจบแยกกันนะ อยากให้ทุกอย่างมันผ่านไปได้ด้วยดี พอมันมีข่าวเยอะเลยอาจจะปวดหัวนิดนึง ตอนนี้ทุกอย่างก็ดีขึ้นเยอะค่ะ"

ได้เห็นข่าวเม้าท์ที่เขาบอกว่าเราเลิกกันแล้วบ้างหรือเปล่า?

"ไม่เห็นข่าวเลย เราก็ไม่รู้ว่ายังไง คือถ้าเป็นข่าวลือ หรือข่าวที่เขียนขึ้นมาเอง เราก็ห้ามเขาไม่ได้ แต่อย่างที่บอกหากเจอกันเราก็จะอัพเดตให้ฟังว่าเป็นยังไง"

ยืนยันว่ายังเหมือนเดิมไม่ได้เลิก?

ยังเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ"

พอเห็นแนวโน้มด้านที่ดีหรือยัง?

"มีแนวโน้มที่ดีขึ้นแน่นอนค่ะ และกำลังจะไปเที่ยวกัน ก็ดีขึ้นเดี๋ยวก็มีรูปคู่ลงด้วยกันอีก"

แฟนๆ ต่างลุ้นว่าหลังจากทริปนี้ความสัมพันธ์เราอาจดีขึ้นและกลับมาเป็นปกติ?

"กดดันมากเลยอ่ะ(หัวเราะ) จริงๆ ความสัมพันธ์ก็ปกติค่ะ ตอนนี้เหมือนเราก็พยายามทั้งคู่ค่ะ มันต้องใช้เวลา จริงๆ ไม่ได้ปรับอะไรมาก แต่แค่เราต้องเข้าใจกันมากขึ้น"

ก่อนหน้านี้ที่บอกว่าแยกกันอยู่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

"ไม่ ก็อยู่ด้วยกัน อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าบางทีเราก็ต้องมีคิดอะไรเยอะเวลามีปัญหา วุ้นว่าทุกคนก็ต้องมีหลายบ้าน วุ้นก็มีบ้านหลายบ้าน พี่คริตก็มีบ้านหลายบ้าน คือมันจะเป็นโซนของเรา วุ้นก็ไม่อยากบอกใครว่าวันไหนอยู่บ้านไหน วันนี้ใครอยู่ไหน มันก็เป็นเรื่องของคนในครอบครัวค่ะ"

ตกใจไหมที่ผ่านมาข่าวบอกว่าเราแยกบ้านกันอยู่?

"งงว่าเป็นข่าวได้ยังไง คือไม่รู้ว่าอยู่ดีๆ ใครไปพูดอะไรค่ะ"

แต่มันก็มีคนสังเกตเห็นรูปข้อมือที่เราโพสต์มีรอยนิ้วมือ เหมือนโดนคนทำร้ายร่างกายมา?

"ไม่ คือล่าสุดวุ้นไปถ่ายเอ็มวีของแบล็ควานิลลา แล้วพอดีมีฉากที่ต้องใช้เชือกรัดข้อมือ มันเลยเป็นรอย และวันนั้นถ่ายรูปลงไอจีพอดี"

บางคนตีความไปว่าเพราะชาคริตทำร้ายร่างกายเรา?

"ไม่ๆ เอาเป็นว่าตอนนี้วุ้นค่อนข้างเฉยๆ กับข่าวมาก ตอนนี้ใครจะมโนเป็นอะไรก็ได้ สุดท้ายคนที่รู้ดีที่สุด ก็เป็นพี่คริตกับวุ้นแค่สองคน คนอื่นไม่มีทางรู้อ่ะ เขาไม่ได้มาอยู่ใต้เตียงเรานะคะ เราอยู่กันแค่สองคน (หัวเราะ)"

พอถูกจับตามองแบบนี้กดดันไหม?

"ก็กดดันเป็นบางวัน แต่สุดท้ายแล้วข่าวเดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ เราเอาชีวิตของเราให้แฮปปี้ดีกว่า"

ตอนนี้ได้คุยกันมากขึ้นหรือเปล่า?

"ยอมรับว่าคุยกันมากขึ้นค่ะ ไม่ได้มีผู้ใหญ่เป็นกาวใจ เราคุยกันเองหมดเลยค่ะ"

ทางครอบครัวทั้งคู่ว่าอย่างไรบ้าง เพราะข่าวที่ออกไปค่อนข้างแรง?

"เหมือนครอบครัวของวุ้น ไม่ค่อยได้บริโภคข่าวพวกนี้มากมาย เลยไม่มีใครมาถามอะไรเลย บางคนก็คิดว่าถามไปก็ไร้สาระ เขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง เพราะฉะนั้นตอนนี้วุ้นแฮปปี้ดี ก็โอเคแล้วค่ะ อยากให้ทุกคนอย่าเพิ่งเดาอะไรกันไปเอง เขียนไปก็ไม่มีถูกสักข้อ วุ้นเลยไม่รู้ว่าจะไปเครียดกับมันทำไม เอาเป็นว่าตอนนี้วุ้นค่อนข้างสตรองอ่ะ ข่าวไม่ได้ทำอะไรได้มากเท่าไหร่ เหมือนเราผ่านจุดในวงการที่แย่ที่สุดมาแล้ว ตอนนี้วุ้นมีความสุขดี ข่าวแค่อ่านแล้วก็จบ ไม่เก็บมานั่งคิด"

ทางชาคริตมีเครียดบ้างไหมเพราะดูเหมือนเขาจะโดนโจมตีหนัก?

"เราก็บอกเขาว่าอย่าเครียด ทุกอย่างตอนนี้มันเปลี่ยนไปเยอะ ข่าว โซเชียลทุกอย่างมันเร็วมาก และเขียนขึ้นเองเยอะมาก มีเพจเยอะมากที่เกิดขึ้นมาจากการมโน เพราะฉะนั้นอย่าไปหลงกับกระแสนี้"


\"วุ้นเส้น\" แจงดราม่า\"ชาคริต\" ทำร้ายร่างกาย

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์