พิงค์กี้ ปฏิเสธถ่ายหวือ บอกยังไม่โต(เต็มที่)

"พิงค์กี้" ปฏิเสธถ่ายหวือ บอกยังไม่โต(เต็มที่)

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2549 20:32 น.

เข้าวงการมาก็นานสำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต "พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช" แต่ยังไม่เห็นมีวี่แววที่จะออกมาถ่ายชุดว่ายน้ำให้หนุ่มๆ ได้ตาค้างกันสักที

เจอเจ้าตัวในงานบรวงสรวงละครเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน ของค่ายโพลีพลัส จึงได้เข้าไปถามไถ่ ซึ่งเจ้าตัวก็ให้เหตุผลว่ายังโตไม่เต็มที่พร้อมบอกไม่ได้อยากไปเปรียบกับใคร แต่แอบแง้มในตอนท้ายว่าในอนาคตก็ไม่แน่

มีติดต่อเข้ามา 2 - 3 เล่ม ก็มีชุดว่ายน้ำเหมือนกัน จะออกแนวเอ็กซ์ๆ หน่อย แล้วก็จะมีชุดบิกินี่น่ารักๆ หนูเพิ่งอายุ 19 คุณแม่เห็นว่าเรายังไม่โตเต็มที่ ด้วยสรีระเรา ก็เลยไม่อยากให้ถ่าย ที่จริงหนูก็ไม่อยากถ่ายเพราะเขินตัวเองไม่อยากให้เห็นสรีระเราก็เลยปฏิเสธไป"

"ศาสนาก็ต้องมีส่วนเหมือนกัน เพราะอิสลามเค้าจะไม่ให้อย่างนี้ แต่เมื่อเราเป็นดารามันก็ต้องมีบ้าง โอเคศาสนาก็เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวแต่เป็นดารามันก็ต้องมีบ้าง หนูก็มีลิมิตของตัวเอง อย่างบิกินี่ก็คงไม่ได้ หนูจะอวบๆ นิดนึงหุ่นยังไม่ผอม ยังไม่ค่อยคงที่ ก็เลยยังไม่ดีกว่า แต่ถ้าสายเดี่ยวก็ต้องมีอยู่แล้วทุกคน"

"ที่บ้านเค้าไม่ให้ถ่ายอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าเราถ่ายแล้วมันไม่โป๊หรือคอนเซ็ปต์ดีๆ มันไม่ล่อแหลมจนเกินไปมันก็ไม่เป็นไร ทั่วโลกเค้าก็ใส่ชุดว่ายน้ำกันอยู่แล้วแต่เวลานี้เรายังไม่เหมาะ ส่วนคุณแม่เค้าไม่อยากให้หนูโชว์อยู่แล้วเพราะเค้ายังเห็นหนูเป็นเด็กอยู่วันยังค่ำแหละ แม่เค้าไม่อยากให้โชว์หนุ่มๆ(หัวเราะ)

ยืนยันไม่ได้ต้องการแข่งกับใคร แต่ถ้าใครจะดูดีกว่าใครก็คงจะเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้เพราะสรีระของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

เหมือนกับว่ามันต้องมีบ้างเสื้อผ้าในสรีระของผู้หญิงใครจะมาใส่แบบคอเต่าใช่ไหม แต่จะแต่งอย่างไงให้มีกาลเทศะ ด้วยสรีระของผู้หญิงบางทีเราไม่ได้ตั้งใจโชว์มันออกมาเอง ซึ่งเราก็ไม่ได้ไปแข่งกับใครเหมือนว่าเค้าตัดชุดมาให้เราโชว์สรีระมากกว่า เราไม่ได้โชว์เพื่อเปรียบเทียบกับใคร แต่ถ้าเล่มไหนสวยคอนเซ็ปส์ดีก็จะถ่าย ไม่ได้คิดว่าจะไปถ่ายเหมือนกับคนอื่นนะค่ะ

แต่ถ้าอนาคตก็ยังไม่รู้ ต้องขอคิดดูก่อนถ้ามีคอนเซ็ปต์ดีๆ แต่อนาคตนะ ไม่ใช่ใน 2 - 3 ปีนี้แน่ คือโตแล้ว จริงๆ อนาคตอาจจะมีสักครั้ง ที่ไม่ได้ออกแนวนู้ดออกเป็นภาพเมื่อเราโตเต็มที่จริงๆ มีเก็บไว้ดูก็ดีค่ะ ไว้ให้ลูกดูว่าวันหนึ่งแม่เคยถ่ายอย่างนี้(หัวเราะ)

เพราะนางเอกร่วมช่องออกมาแข่งกันโชว์หวือจนทำให้คุณแดงต้องออกมาสั่งเบรกหรือเปล่า...?

คุณแดงก็ยังไม่ได้คุยอะไรนะค่ะ แต่ผู้ใหญ่อย่างไงเค้าก็ไม่อยากให้เราถ่ายแบบแนวโป๊ๆ อยู่แล้ว คือเราก็ต้องโทรไปปรึกษาเค้าถ้าอันนี้ดูโป๊ไปเค้าก็บอกอย่าเพิ่งเลย เค้าก็คงไม่อยากให้เราเซ็กซี่มากเพราะว่าเดี๋ยวนี้มันเซ็กซี่กันบ่อยแล้ว จริงๆ กี้ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากบางทีถ่ายแบบกี้ก็ไม่ได้ถ่ายแนวเซ็กซี่ แต่ผู้ใหญ่ก็พูดๆ ไม่อยากให้เราถ่ายมากกว่า ลักษณะของกี้ก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นด้วย ผู้ใหญ่เค้าก็คงไม่ได้วางลุคให้เราเป็นนางเอกนักบู๊หรอกแต่เค้าจะดูให้มากกว่าว่าอันนี้ควรหรือเปล่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์