ถูกแซว ขี้เมา จอย หวั่นภาพลักษณ์เสีย

"จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ กลุ้มใจ กลัวแฟนละครเข้าใจผิด ย้ำชัดไม่เคยแม้กระทั่งเที่ยวกลางคืน ย้ำเป็นเพียงการพูดเล่นในกองถ่ายเพียงเท่านั้น

 มีกระแสข่าวจากอินเทอร์เน็ตว่า นางเอกดังช่อง 3 "จอย" รินลณี เป็นนางเอกขี้เมา พอเจอหน้าค่าตาเจ้าตัวถามไถ่ถึงเรื่องนี้

จอย ตกใจ พร้อมกับเผยว่า


"มันไม่มีประเด็นอะไรเลย จริงๆ เป็นเรื่องล้อเล่นในกองถ่าย "จำเลยรัก" มากกว่า คือพี่ๆ ในกองเขาจะชอบแซวจอยว่าดูเหมือนคนเมา เวลาใครแกล้ง หรือพูดอะไรจอยจะชอบขำ ซึ่งคนที่รู้จักจอย จะรู้เลยว่าจอยไม่เคยไปเที่ยวกลางคืน ไม่เคยดื่มเหล้า ตอนที่ถูกแซวจอยยังบอกพี่ๆ เลยว่า ล้อเล่นในกองถ่ายได้นะ เดี๋ยวคนอื่นมาฟัง หรือเป็นคนไม่รู้จักเขาจะไม่เข้าใจในตัวจอย กลัวเขาจะเข้าใจผิด ทั้งๆ ที่จริงแล้วเป็นเรื่องการแซวในกอง แบบไม่มีเหตุผล




แต่จอยยืนยันว่าจอยไม่เคยกินเหล้า ไม่เคยกินแอลกอฮอล์


เต็มที่คือดื่มไวน์ แต่ก็ไม่เกินครึ่งแก้ว จอยยังพูดกับพี่ชาย (ชาตโยดม หิรัณยัติฐิติ) และพี่กฤษณ์ (กฤษณ์ ศุภกระมงคล) ซึ่งเป็นผู้กำกับ คือสองคนนี้จะเป็นคนที่เริ่มแซวจอยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เลยว่าแซวจอยเยอะๆ เดี๋ยวคนเข้าใจผิดนะพี่ แต่เขาก็ยังชอบแกล้ง เวลาจอยขำก็จะถามจอยว่า เมาหรือเปล่าเนี่ย จะชอบแซวจอยแบบนี้บ่อยๆ จนทุกคนในกองสนุกกับการล้อเล่นเรื่องจอยไปกันหมดแล้ว"

 นางเอกคนเดิมมีสีหน้าไม่สู้ดี ยิ่งรู้ว่ากระแสอินเทอร์เน็ตเขียนถึงเธอในลักษณะนี้ก็ยิ่งวิตก ทั้งนี้ จอย ยังบอกว่า เธอเป็นโรคภูมิแพ้ผิวหนังอีกด้วย


"จอยจะคันถ้าเกิดว่าฝุ่นเยอะ หรือร้อน เวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าในกองถ่ายจอยจะไม่ค่อยรีบ จะค่อยๆ เปลี่ยน และไม่อยากให้ใครมาโดนตัวเยอะ ไม่งั้นผื่นจะขึ้น ตัวจะแดง ต้องคอยเอาแป้งมาโรย และรอเวลาสักพักให้หายตัวแดงก่อน เพราะเป็นคนตัวแดงง่ายมาก เป็นแบบนี้มาประมาณ 2 ปีแล้ว กองถ่ายจะรู้กันดี"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์