คนละเรื่องเลย!! โตส แถลงแฉ ฟ้า อยากดังแจ้งความกลับแบบนี้

กลายเป็นกระแสฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลกับกรณีที่ น.ส.วิศัลย์ศยา ภทคศุภกุล หรือ ฟ้า บาร์บี้ เน็ตไอดอลสาว ที่โพสต์เฟซบุ๊กแฉว่าโดนอดีตแฟนเก่า ดาราหนัง ต. สังกัดดังกระทืบแบบโหดร้ายที่คิดว่าผู้ชายไม่สมควรทำ พร้อมเข้าแจ้งความที่สน.โชคชัยเพื่อให้ดำเนินคดีกับโตส อัครัช จิตตะศิริ อายุ 21 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย 

ซึ่งทาง โตส ก็ได้ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและยืนยันสู้คดีอีกฝ่ายจนถึงที่สุดและต่อมา ฟ้า เปิดใจครั้งแรกผ่าน EFMONTV ว่าอันที่จริงฝ่ายชายไม่ได้ตั้งใจทำร้าย แต่ที่ทำไปเพราะบันดาลโทสะเรื่องตนยอมรับคบหนุ่มคนใหม่ 

วันนี้ (25 ก.ค. 59) หนุ่มโตส ออกมาตั้งแถลงข่าวถึงเรื่องนี้พร้อมเปิดใจ ยืนยันตนไม่ได้ทำร้ายร่างกาย "ฟ้า-บาร์บี้" และตนได้แจ้งความกลับแล้ว ข้อหาดูหมิ่นทำเสียชื่อ หากมาขอโทษ ก็พร้อมถอนแจ้งความ และไม่มีวันรีเทิร์น ฝากบอกโกหกคนอื่นได้ แต่โกหกตัวเองไม่ได้

    "วันนี้ผมมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เขาว่าผมไปทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์ที่เกิดคือเขาโทร.ให้ผมไปหา เราเลิกกันแล้ว เจอกันได้ไปตามที่นัด เขาหลอกผมไห้ไปอีกที่ก่อน ผมก็แอบไปที่บ้าน  ผมไม่ได้ไปโวยวาย ผมคุยอารมณ์ปกติ เราไม่ได้สนใจ เราก็มีคนที่คุย ผมก็จับรถออกไปปกติ เขาก็บอกไม่ได้ ผมเป็นที่กวน ด่ามาเหอะ หูทวนลม เขาเอาขามาถีบขณะผมขับรถ เหยียบหัวผมเลย ผมเลยเบรค จับมือให้เขาหยุด ดันมือออก ดันตัวออก บอกให้หยุดเดี๋ยวรถคว่ำ ผมไม่เคยทำร้ายผู้หญิง เขาก็ด่าผม เขาไปหาคนอื่น ไม่ยอมรับ กลับถึงบ้านก็คุยกัน ไปบ้านเขา ผมเจอเขาคุยคนอื่น เขาก็บอกให้ไปเลิกคนนั้นจะได้ดีกัน ถ้าผมทุ่มหน้าเขาหน้ายุบแล้ว จมูกหักแล้ว รอยต่างๆ ต้องถามเขา แต่สิ่งหนึ่งที่จำได้คือรอยแขนขวาอย่างเดียว รอยอื่นไม่รู้ ไม่ขอระบุว่ามายังไง ไปถามเขาเอง ผมให้เกียรติเขา  ดูเขาแถลงก็ตลกนะ รู้เป็นคนยังไง เขาทำอะไรรู้แก่ใจ ผมพูดไปก็ผิด ความจริงไม่ตรงที่เขาพูดเลย ผมให้คนที่ดูข่าวตัดสินกันเอง ผมไม่คุยกับเขาแน่นอน เขาอยากทำอะไร สร้างอะไรก็ทำเลย ผมเอาความจริงมาพูดเช่นกัน ตำรวจเรียกไปผมก็ปฏิเสธข้อกล่าวหา ผมแจ้งความกลับว่าเขาดูหมิ่นผม เกิดความเสียหาย ด่าถึงพ่อแม่ ผมมีหลักฐาน เรื่องแฟนเก่าผมมาแฉอินบล็อกไปหาเขาว่าผมทำร้ายร่างกายเหมือนกัน ถ้ามีติดต่อมาเลย ถ้าเขาจะไกล่เกลี่ยมผมก็พร้อม ผมอยู่เฉยๆ เลย  เขาอยากไกล่เกลี่ยก็มาขอโทษ กล้องวงจรปิดของเขาผมเห็นแล้ว แต่ผมมีเยอะกว่า เขาทำเพื่ออะไรไม่รู้ เขาคงอยากดังก็เป็นไปได้ อยากให้ทุกคนฟังที่มาด่าผม พ่อแม่ไม่ได้สอนให้ผมทำร้ายร่างกาย  และถ้าอีกฝ่ายแถลงอีกจะงัดหลักฐานออกมาแฉ ถ้าผมถูก เขาก็ต้องขอโทษ ผมจะยอมถอนแจ้งความ ฝากบอกด้วยเราหลอกคนอื่นได้ แต่หลอกตัวเองไม่ได้ อย่าให้ผมเอาหลักฐานมาแฉ ผมจะลืมว่ามีคนแบบนี้ในโลกนี้  ผมบริสุทธิ์ใจครับ" โตส กล่าว

คนละเรื่องเลย!! โตส แถลงแฉ ฟ้า อยากดังแจ้งความกลับแบบนี้


คนละเรื่องเลย!! โตส แถลงแฉ ฟ้า อยากดังแจ้งความกลับแบบนี้


คนละเรื่องเลย!! โตส แถลงแฉ ฟ้า อยากดังแจ้งความกลับแบบนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์