ยังไม่หย่า โบฟลุค ใส่แหวนยืนยัน

"ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ยืนกรานชีวิตคู่ไม่ได้แตกหัก


เปรยอยากมีทายาทเพิ่ม แม้ภรรยา "โบ" ชญาดา จะคิดเห็นไม่ตรงกัน เผยเป็นคนอัธยาศัยดีทำให้มีข่าวแบบต่อเนื่อง เป็นข่าวกับสาวๆ แบบต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับพ่อลูกหนึ่ง "ฟลุค" เกริกพล ล่าสุดมีภาพวิดีโอคลิปของ ฟลุค นั่งลานเบียร์จู๋จี๋กับสาวออกมาให้เห็นอีกจนได้ แถมยังเจอข่าวว่าควงพี่สาวภรรยา อย่าง "แบม" จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ไปกินข้าวแบบสนิทสนมที่โรงแรมดังอีก



ทั้งนี้เจ้าของฉายา คาสโนวา ชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า


"ไปลานเบียร์มาจริง แต่ไม่ใช่นั่งกับผู้หญิง ไปนั่งกับเพื่อนๆ หลายคน แต่ถูกถ่ายมากับผู้หญิง ผมเห็นคลิปวิดีโอแล้ว ข่าวว่านั่งจู๋จี๋กับสาวลูกครึ่ง ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย จู๋จี๋ยังไงก็ไม่รู้ ที่ว่าแก้มแนบแก้ม จริงๆ ผมอยู่หน้าเวที เสียงมันดัง ก็คุยกันปกติ มันอาจจะมุมภาพมั้ง ไม่ได้ใกล้ขนาดนั้น และคนในภาพก็เป็นแฟนเพื่อน เพื่อนก็นั่งอยู่ ในคลิปก็มีเพื่อนโผล่มานิดหนึ่ง

กับสาวคนนี้ผมเคยเป็นข่าวด้วยแล้วครั้งหนึ่ง แต่เขาเป็นแฟนเพื่อนจริงๆ

เพิ่งกลับจากไปเที่ยวมา และไม่ได้เจอกัน 6 เดือนแล้ว เพิ่งเจอกันอีกทีก็วันนั้นแหละ ส่วนกับพี่แบม ก็ไปกินข้าวกันปกติ คุยกันปกติ ไม่ได้กะหนุงกะหนิง ไม่ใช่เฉพาะพี่แบมหรอก ผมอาจจะอัธยาศัยดีกับทุกคน ไม่ใช่ไปทำหน้าบึ้งๆ ใส่เขา ไม่งั้นก็เป็นคนมารยาทไม่ดี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองอะไรมากมาย ก็ทำตัวเป็นไปตามปกติ" ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าจดทะเบียนหย่ากับ "โบ" ชญาดา ผู้เป็นภรรยาแล้วนั้น ฟลุค ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ยังรักกันดีอยู่



และในวันที่ให้สัมภาษณ์ก็ยังใส่แหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้าย


"ไม่ได้หย่า ถ้าหย่าก็บอก จะไม่บอกทำไมถ้าหย่า ยังไม่ได้แยกบ้านกันด้วย ข่าวนี้คงเกินจริงไป คนคงคิดกันไปเอง อาจจะเพราะเราไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันมากนัก ไม่ได้ออกงานด้วยกัน แต่จริงๆ เราก็ยังอยู่ด้วยกัน ตอนนี้ผมก็รักเขาอยู่ตลอด เรายังรักกันดีอยู่ ยังไปงานแต่งด้วยกันมา แต่ไม่ได้มางานแต่งพี่แมน (ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) ด้วยกัน เพราะโบเขาไม่สบาย เหนื่อย ลูกเป็นหวัดด้วย

ถามว่าอยากจะควงกันออกงานกลบข่าวไหม ผมว่าคงอยู่ที่เวลา

ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากจะไปด้วยกัน เขาไม่ค่อยว่าง ผมน่ะค่อนข้างว่าง แต่บางทีก็ไม่ตรงกัน หรือมีงานแต่ง 2 งานพร้อมกัน ได้การ์ดมา เราไม่รู้จะแยกร่างยังไง มันจะไปงานไม่ทัน" ฟลุค กล่าว

ผู้สื่อข่าวกระแซะถามว่าเหตุผลส่วนหนึ่งที่ไม่ออกงานด้วยกันนั้น เป็นเพราะไม่กล้าบอกสถานะทางสังคมหรือเปล่า ฟลุครีบตอบทันควัน

"ยังมีอะไรต้องกลัวอีกเหรอนาทีนี้ อย่างผมนาทีนี้ ถ้าจะเสีย ผมก็เสียเยอะแล้ว คงไม่มีอะไรเสียแล้วแหละ คนที่ต้องกลัว น่าจะเป็นผม ไม่ใช่โบ" ฟลุค ปิดท้ายถึงการเติมความหวานให้กัน ในยามที่เจอข่าวว่า แค่ความรัก ความเข้าใจ และเป็นห่วงเป็นใยกันก็น่าจะพอเพียง รวมถึงเปรยๆ ว่าถ้าเป็นไปได้อยากมีลูกเพิ่ม แม้ว่าฝ่ายภรรยาจะไม่อยากมีก็ตาม



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์