มีมากกว่าความสวย ส่อง!! 5 คนสวยใจบุญที่งามมาจากภายใน!



ความสวยความงามในยุคนี้เขาตัดสินจากตรงไหนกันหนอ ? สวยที่รูปร่าง ? หน้าตา? สวยที่โพรไฟล์ไฮโซ? สวยที่การแต่งตัว? หรือสวยที่จิตใจจากกระทำ? ความสวยแบบไหนที่ติดตราตรึงใจได้มากกว่ากัน วันนี้เราได้รวบรวม 5 สาว ดารา คนสวยใจบุญ ที่ลงแรงกายแรงใจทำเพื่อสังคม โดยไม่หวังอะไรตอบแทน แต่มาทำงานจิตอาสาในฐานะที่เป็นผู้ให้ เพื่อเสริมกำลังในส่วนต่างๆ ของสังคมให้เติมเต็มมากยิ่งขึ้น

 
VVVV
VV
V

มีมากกว่าความสวย ส่อง!! 5 คนสวยใจบุญที่งามมาจากภายใน!



เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

นางเอกสาว เชื้อสายเจ้าเมืองน่าน ที่นอกจากความงามพร้อมทั้งรูปสมบัติ และคุณสมบัติแล้ว
เธอยังชอบทำบุญอยู่เรื่อยๆ ทั้งงานบุญเงียบๆ แบบไม่ออกสื่อคือ นิยมปฏิบัติธรรมเข้าวัดเข้าวาอยู่เป็นนิจกับ งานบุญออกสื่อ อย่าง โปรเจ็คท์ Little Help Nepal เมื่อปีที่แล้ว เธอรวมตัวกับ โรจน์-ภูวภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์ไทยคนสนิท เจ้าของห้องเสื้อ Issue ผลิตหมวกและเสื้อเพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุแผ่นดินไหวในเนปาลที่ได้กระแสตอบรับดีมากจนผลิตไม่หวาดไม่ไหว และคราวนี้ สาวเชอร์รี่ ก็ยังร่วมโปรเจ็คท์ ปลูกป่าเมืองน่าน ออกไปสำรวจป่า ปลูกป่า และผุดโปรเจ็คท์ Little Forest "ปลูกป่า ปลูกคน ปลูกใจ" ร่วมกับเหล่าดีไซเนอร์ไทยจำหน่าย สินค้าสุดฮิปจากดีไซน์เนอร์ดัง ASAVA, ISSUE, LittleFox, Baisri ทั้งเสื้อยืด หมวก กระเป๋าผ้าพันคอแฮนด์เมด เสื้อผ้าเด็ก ร่มกันยูวี ให้คนเมืองคอนกรีตได้มีส่วรร่วมในการปลูกป่าครั้งนี้ร่วมกันอีกด้วย

มีมากกว่าความสวย ส่อง!! 5 คนสวยใจบุญที่งามมาจากภายใน!



อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
นางเอกตลอดกาลแถวหน้า นัมเบอร์วันแอนด์ดิโอนลี่ของไทย ที่นอกจากจะสวย เซ็กซี่ ขี้เล่นแล้ว
เธอยังรักสัตว์อย่างน้องหมาแบบสุดๆ ชนิดที่ไม่ใช่แค่น้องหมาของตัวเองเท่านั้น หากพบเจอน้องหมาบาดเจ็บหรือ หลงทางที่ไหนเป็นต้องช่วยเหลือตลอด จนเปิดพื้นที่ IG ช่วยเหลือตามหาน้องหมาหลงทาง และ หาบ้านใหม่ให้น้องหมา อยู่เสมอๆโดยไม่หวังผลตอบแทนใดใดทั้งสิ้น

มีมากกว่าความสวย ส่อง!! 5 คนสวยใจบุญที่งามมาจากภายใน!



ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
เธอคือดาราสาวสวย ติดอันดับเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของไทย แต่นอกจากงานแสดงที่สร้างสีสันให้กับวงการบันเทิงแล้ว ปู ไปรยา ก็อิ่มเอมใจกับงานช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ อยู่เสมอทั้งการเข้าทำงานอาสาดูแลผู้ป่วยโรคเอดส์, ทำงานอาสาดูแลเด็กๆ ที่ป่วยด้วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่จนได้รับ ตำแหน่ง สมาชิกกิตติมศักดิ์ของสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ UNHCR ประเทศไทยและล่าสุดยังเป็นดาราไทยคนแรกที่ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงานกาล่าระดับโลก Leonardo DiCaprio Foundation ณ St Topez ประเทศฝรั่งเศสจากการทำสาธารณกุศลเพื่อสังคมมาโดยตลอดของปูสวยยกนิ้วมันต้องคนนี้จริงๆ เลยจ้า

มีมากกว่าความสวย ส่อง!! 5 คนสวยใจบุญที่งามมาจากภายใน!



หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์
อดีตนางสาวไทยปี 2549 คนนี้ มีมงกุฎและตำแหน่งความงามการันตีความสวย แต่ที่สวยกว่าคือจิตใจของเธอ ที่น้อยคนจะรู้ว่าเธอได้รับอุปการะเด็กกำพร้าตั้งแต่เธอยังเรียนหนังสือและมีความตั้งใจที่จะส่งเสียจนเด็กๆ เรียนจนจบโดยไม่หวังผลตอบแทนนอกจากนี้เธอยังรักเด็กและรักสัตว์มากนอกจากอาชีพการงานที่ต้องช่วยชีวิตคนแล้ว เธอยังมีส่วนร่วมเข้าช่วยงานการกุศลทุกครั้งที่มีโอกาส

มีมากกว่าความสวย ส่อง!! 5 คนสวยใจบุญที่งามมาจากภายใน!



เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ
เธอกับอเล็กซ์ เรนเดลล์ ร่วมกันอุปการะช้าง สัตว์คู่บ้านคู่เมืองของไทยและจากการที่เธอเข้าไปดูแลช้างอย่างใกล้ชิด ทำให้เล็งเห็นถึงปัญหาของช้างไทยที่ประสบในปัจจุบันเธอและอเล็กซ์จึงผุดโปรเจ็คท์ รถพยาบาลช้างของไทยขึ้นมา เพื่อให้ความช่วยเหลือช้างที่เจ็บป่วย ได้ง่ายขึ้นนับว่าเป็นอีก 1 โครงการดีๆ ที่น่าสนับสนุนของคนสวยใจบุญของเราคนนี้

มีมากกว่าความสวย ส่อง!! 5 คนสวยใจบุญที่งามมาจากภายใน!



ภาพจาก Instagram :toeyjarinporn,prayalundberg,jeab_lalana,aum_patchrapa,cherrykhemupsorn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์