“คิว” เผยชีวิตเปลี่ยนไป หลังหวิดสิ้นชื่อจากอุบัติเหตุ


นักร้องหนุ่ม "คิว สุวีระ" หรือ "คิว วงฟลัวร์" ขออนุญาตคุณหมอออกจากโรงพยาบาลนั่งรถเข็นโดยมีบุรุษพยาบาล 3 คนจาก รพ.กรุงเทพ ประกบดูแลอย่างใกล้ชิด มาร่วมชมละครเวที "ก๊วนคานทอง Love Game The Musical" ที่โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เพราะต้องการมาให้กำลังใจเพื่อนนักแสดง เนื่องจากแต่เดิมเจ้าตัวจะต้องร่วมแสดงละครเวทีเรื่องนี้ด้วย แต่เกิดอุบัติเหตุถูกรถมอเตอร์ไซค์ชนเมื่อเช้าตรู่วันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมาเสียก่อน ซึ่งทำให้เขาได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าขวาหัก เข่าขวาหลุด และมีเลือดออกในเยื่อหุ้มสมอง 

หนุ่ม "คิว" อัพเดทอาการล่าสุดให้ฟังด้วยสีหน้าสดชื่นแจ่มใสว่า ผลการผ่าตัดเพื่อระบายเลือดออกจากเยื่อหุ้มสมอง และอาการอื่นๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ ระบบการทำงานของสมองหายดีเกือบ 100% แล้ว แต่ยังต้องทำกายภาพบำบัดอีกราว 1 เดือน ซึ่งจริงๆ แพทย์อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว แต่เนื่องจากหนุ่มคิวอยู่คอนโดเพียงลำพัง จึงขออยู่โรงพยาบาลต่อเพื่อความสะดวกในการทำกายภาพบำบัด โดยมีคุณแม่และแฟนสาวคอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

นักร้องหนุ่มวัย 33 ปีเล่าเหตุการณ์วันที่ถูกรถชนให้ฟังโดยยอมรับว่าตนเองก็มีส่วนผิด เพราะดื่มเหล้ามาจริง และข้ามถนนนอกทางม้าลายเพื่อกลับคอนโดที่พักในย่านนั้น จึงไม่ติดใจเอาความคู่กรณี แต่การเจ็บตัวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดครั้งนี้ทำให้เขารักตัวเองและคนรอบข้างมากขึ้น เพราะทำให้ตระหนักว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ทุกนาที นอกจากนี้การที่ต้องนอน รพ.นานถึง 1 เดือนเต็มทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปไม่น้อย เพราะต้องงดเหล้าและบุหรี่ตลอดเวลาที่อยู่ใน รพ. แต่เมื่อถามว่าจะถือเป็นโอกาสดีเลิกเหล้าและบุหรี่ถาวรโดยหรือเปล่า เจ้าตัวบอกยังไม่แน่ใจ

“คิว” เผยชีวิตเปลี่ยนไป หลังหวิดสิ้นชื่อจากอุบัติเหตุ

Cr.ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์