น้ำตาอาบแก้ม!!ฟ้า บาร์บี้ แฉนาทีโดน"หนุ่มโตส"กระทืบ


"ฟ้า วิศัลย์ศยา ภคศุภกุล" หรือ "ฟ้า บาร์บี้" เน็ตไอดอลเล่าถึงเหตุการณ์นักแสดงหนุ่มโตส นักแสดงในสังกัด พชร์ อานนท์ ทำร้ายร่างกาย เจ้าตัวเผยอีกฝ่ายไม่ได้ตั้งใจมาทำร้ายร่างกาย แต่จะมาขอคืนดี ด้านตนตัดใจได้แล้วและฝ่ายชายก็มีแฟนใหม่แล้วด้วย 

เรื่องเริ่มมาจากเขาขับรถมาหาหนูที่บ้าน มาตอนดึกมาก มาของ้อขอคืนดี แต่หนูไม่ยอม เขาก็เอะอะโวยวายหน้าบ้าน จนหนูต้องบอกว่าใจเย็นนะ มีอะไรไปคุยกันในรถ เขาก็ขับรถออกไป แต่ก็มีปากเสียงกัน แม้ว่าเลิกกันไปแล้ว 2 เดือน เขาถามหนูว่ามีคนใหม่แล้ว หนูบอกว่าใช่ เขาก็โมโหตบเข้าที่คอ เขามาบีบคอหนู หนูก็เอามือจิกเขา เอาเท้ายันไว้ เขาไม่พอใจที่ใช้เท้า เริ่มลงมือลงไม้อีก มีการแย่งพวงมาลัยกัน หนูพยายามจะเอามือถือที่เขายึดไปคืน จนกระทั่งเขาขับรถไปถึงบ้านเขา

"ตอนที่เข้าไปที่บ้านเขานั้น ดึกมากแล้ว ก็เริ่มมีปากเสียงกันอีก หนูพยายามทำให้เสียงดัง จะได้ให้คนในบ้านเขาตื่น ซึ่งแม่ของเขาก็ตื่นขึ้นมาดูจริงๆ เห็นหนูนั่งร้องไห้อยู่ แม่ก็ต่อว่าเขา ตอนนั้นใกล้เช้าแล้ว หนูก็เดินกลับบ้าน เดินไปที่หน้าปากซอย เขาก็ขับรถตามมาบอกว่าจะขับไปส่ง พอขึ้นรถก็มีปากเสียงกันอีก ซึ่งหนูบอกชัดเจนว่าหนูไม่ยอม หนูจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

เป็นครั้งแรกที่เขาทำร้ายร่างกายใช่หรือไม่ น้องฟ้ากล่าวว่า ใช่คะ เป็นครั้งแรก เราเลิกกันเมื่อ 2 เดือนก่อน สาเหตุเพราะเขาไม่พอใจที่หนูไปเที่ยวกับเพื่อน ไปเที่ยวตอนดึก พอเริ่มเมาก็นอนคอนโดเพื่อน ไม่รับสายเขาจนกระทั่งบ่ายโมง เขาก็โวยวาย ทะเลาะกัน สุดท้ายก็บอกเลิกรากัน

มีข้อมูลว่าฟ้าไปด่าพ่อแม่เขาจริงหรือไม่ ฟ้ากล่าวว่า ไม่จริงคะ ไม่เคยด่าพ่อแม่เขา ที่พูดมาคือความจริง หนูโดนทำร้ายร่างกายจริง ๆ หนูโดนตบหน้าจริงๆ ตอนที่มีเรื่องกันในรถ หนูก็สู้ ป้องกันตัวเองเหมือนกัน เพราะหนูไม่กลัวตาย กลัวเสียโฉม เขาไม่สิทธิ์มาตบหน้าหนู

จากนั้นน้องฟ้าถอดเสื้อคลุมโชว์บาดแผลฟกช้ำที่แขนแล้วกล่าวว่า หลังเกิดเรื่องตอนแรกไม่กล้าบอกครอบครัว จากนั้นก็ไปปรึกษาแม่กับพี่สาว เพราะหนูไม่มีใคร ไม่มีผจก.ส่วนตัว หนูต้องสู้คนเดียว เมื่อถามว่า ฝ่ายชายบอกว่าฟ้าทำร้ายตัวเองให้เป็นเรื่อง น้องฟ้ากล่าวว่า หนูทำร้ายตัวเองเพื่ออะไร หนูขอถามกลับว่าจะทำตัวเองเพื่ออะไร หลังเกิดเหตุมีคนอินบอกซ์มาให้กำลังใจ มีผู้หญิงที่เคยถูกเขากระทำก็มาให้กำลังใจหนูด้วย

เมื่อถามว่า มีหลักฐานอะไรบ้างที่จะต่อสู้คดีนี้ น้องฟ้ากล่าวว่า มีหลักฐานว่าเขาขับรถเข้าไปที่บ้านหนู มีกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน และมีใบรับรองแพทย์ว่ามีรอยฟกช้ำจริงๆ เมื่อถามว่า มีคนวิจารณ์ว่าต้องการเกาะกระแสดัง น้องฟ้ากล่าวว่า ไม่จริงเลย ถ้าอยากดังก็ดังด้านอื่นดีกว่าคะ ไม่ควรมาดังเพราะโดนผู้ชายซ้อม และสุดท้ายหนูไม่ใช่นางแบบ FHM หนูไม่มีสังกัดอะไรทั้งนั้น



น้ำตาอาบแก้ม!!ฟ้า บาร์บี้ แฉนาทีโดน\"หนุ่มโตส\"กระทืบ

Cr.efm,khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์