ดราม่าสุดๆ"วุ้นเส้น"รับขาเตียงสั่น พยายามอยู่ด้วยกันกับ"ชาคริต"


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าชีวิตครอบครัวของ วุ้นเส้น กับ ชาคริต แย้มนาม มีปัญหา ถึงขั้นแยกบ้านกันอยู่ โดย วุ้นเส้น เผยว่า "จริงๆ ทุกคนรู้แล้วว่าเราเริ่มปรับตัวกันไป อะไรที่เป็นปัญหาก็แก้กันไป ช่วงนี้ก็ดีขึ้น แต่ก็ยังต้องแก้กันอีกนิดนึง เดี่ยวรอให้ได้ไปเที่ยวกันก่อน แล้วจะมาตอบอีกที"

ปัญหาที่เกิดเป็นเพราะนิสัยส่วนตัวของแต่ล่ะคน "บางทีมันก็เป็นเรื่องซ้ำๆที่เกิดขึ้น และบางเรื่องเป็นเรื่องที่เราไม่ได้พูดว่าไม่โอเค พอถึงเวลาเราพูดมันก็อาจจะไม่ลงตัว"

เป็นทริปกระชับความสัมพันธ์หรือเปล่า "เป็นทริปที่ตั้งใจจะไปด้วยกัน เพราะที่ผ่านมาแยกย้ายกันเที่ยว ต่างคนต่างไปกับเพื่อน เลยคิดว่าตอนนี้ลองเที่ยวด้วยกันบ้าง จะได้แฮปปี้ ทริปนี้จะไปญี่ปุ่นใกล้ๆก่อน เพราะมีเวลาน้อย จะไปกันช่วงวันแม่"

ช่วงนี้เหมือนห่างกันหรือเปล่า "มีเจอกันบ้าง ด้วยความที่ทำงานหนักทั้งคู่ ถ้าเป็นช่วงที่งานไม่มาก จะหาเวลาตรงกันยาก ก็พยายามหาเวลา ถ้าเลิก2-4 ทุ่มก็จะไปดูหนังด้วยกัน ถ้าไม่เหนื่อยเกินไปนะคะ"

ตอนนี้ไม่ได้แยกกันอยู่ใช่ไหม "อยู่ด้วยกัน(หัวเราะ) แต่ถ้าบางวันที่วุ้นรู้สึกเหนื่อย ก็จะไปอยู่คนเดียวบ้าง พยายามอยู่ด้วยกันให้เยอะที่สุด"

ยังรู้สึกว่าเหนื่อยไหม "มันก็ต้องมีช่วงเหนื่อยอยู่แล้ว จริงๆปีนี้เหนื่อยน้อยกว่าปีที่แล้ว เพียงแต่ปีที่แล้วอาจจะไม่ค่อยมีคนรู้ว่าทีอะไรเกิดขึ้น อย่างที่บอกว่าถ้าเราสองคนอยากจะอยู่ด้วยกัน อยากที่จะให้มันแข็งแรง ก็ต้องพยายามกันต่อ และต้องให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ ถามว่าช่วงนี้พี่คริตมาง้อไหม วุ่นไม่อยากใช้คำนี้ มันดูปัญญาอ่อน โตๆกันบ้างแล้ว แต่มันก็ต้องมีบ้างที่วุ่นไม่พอใจจนถึงจุดนึงจริงๆ แล้วเขาก็พยายามทำตัวขึ้น"

เราได้บอกเขาไปแล้วใช่ไหมว่าเราไม่โอเคเรื่องไหนบ้าง "บอกไปแล้ว เราคุยกันทุกเรื่อง"

ถามว่าพอมันเกิดปัญหาซ้ำ กลัวมันจะส่งผลถึงอนาคตไหม "ทุกคนต้องกังวลอยู่แล้ว วุ้นก็เป็นคนนึงที่อยากประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและครอบครัว ถ้าเราเป็นคู่กันทุกอย่างมันก็เป็นไปได้ดี ทุกวันนี้ไม่มีใครไม่พยายาม เราพยายามกันทั้งคู่ ถ้าเกิดไม่มีใครไม่พยายามเลย ชีวิตคู่ก็คงจบไปนานแล้ว ตอนนี้เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด"

เขามีบ่นคิดถึงไหมเวลาที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน "มีค่ะ จริงๆวุ้นก็เหงานะคะ ถ้าเกิดเวลาที่อยู่คนเดียว แต่เราก็พยายามทำทุกอย่างให้กระทบกระทั้งกันน้อยที่สุด นี้ก็เป็นทางออก ซึ่งแต่ละครอบครัวก็มีวิธีที่ไม่เหมือนกัน"

ตอนนี้กับมาเจอกันบ้างไหม "เจอกันแล้ว หลังจากนี้มีเวลาว่างก็คงมีเวลาเจอกันมากขึ้น ส่วนจะมากขนาดไหน คือวุ้นไม่รู้ว่าวันนี้ วันหน้าจะเป็นอย่างไร ทำทึกวันนี้ให้ดีที่สุด"

คนรอบข้างมีช่วยยังไงบ้างไหม "คนที่สนิทกันจริงๆ เจาจะรู้ปัญหากันมาตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าเกิดเป็นคนใหม่ๆ เขาอาจจะงง เพราะเห็นว่ารักกันดี ถามว่าเรารักไหม ทุกอย่างยังรักเหมือนเดิม ไม่เคยรักน้อยลง แค่ปัญหาอะไรที่มันทำให้กระทบจิตใจเราจริงๆ ก็ต้องปรับหรือใช้เวลานิดนึง"

คนจับตาว่าที่มีปัญหา เพราะวุ้นไม่ยอมมีลูก "มันไม่ใช่ส่วนสำคัญขนาดนั้น แต่ก็ถือว่าเป็นหนึ่งเหตุผลแล้วกัน ซึ่งเหตุผลที่ยังไม่มีลูก มันมีปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งยังไม่มีเวลา เอาเป็นว่าเป็นแค่ส่วนนึง แต่ไม่ใช่ทั้งหมดของปัญหา"

แสดงว่าเราไม่อยากมีลูก แต่ชาคริตอยากมี "พี่คริตเขาคงไม่อยากมีแล้ว อันนี้ต้องไปถามเขาดูทุกวันเราก็เห็นความพยายามที่ดีขึ้นของเขา วุ่นรอให้มันชัดเจนว่าครั้งนี้จะไม่มีปัญหาอีกแล้ว"

เรายังมั่นใจอยู่ใช่ไหมว่าชาคริตเป็นพ่อของลูก "คำถามแรง(หัวเราะ) เราแต่งงานกับเขาก็ต้องใช่สิค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนก่อน อยากให้มันจบด้วยดี วุ่นเป็นคนที่เวลาที่มีปัญหาอะไรก็จะไม่มานั่งตอบสื่อว่ายังรักกันดี มันไม่ได้ บางครั้งก็คุยกับเขาเหมือนกันว่าเขาตอบเยอะไปหรือเปล่า เราคิดว่าเราตอบน้อยแล้วนะ ตอบเท่าที่ตอบได้ แต่ว่าเราอยู่ในสื่อก็ต้องอัพเดตเรื่อยๆ ถ้าวันนี้ดีก็บอกว่าดี ถ้าทะเลาะก็ต้องขอพูดกลางๆไว้ก่อน"

ตอนนี้ความรู้สึกของเราเป็นอย่างไรบ้าง "สภาพจิตใจวุ่นแข็งแรงกว่าที่ผ่านมา ถามว่าวุ่นพร้อมรับกับสิ่งที่จะขึ้นหรือเปล่า เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่เราก็อยากให้มันดี เพราะว่าเราก็อยู่ด้วยกันมาตั้งนาน วุ้นบอกอนาคตไม่ได้ แต่ทุกวันเราต้องลองก่อน ถ้าถึงที่สุดแล้วมันไม่ได้ ก็ต้องยอมรับความจริงไม่ได้"


มีหมอดูทำนายไว้ว่ามีคู่รักดาราคู่หนึ่ง ที่เลิกกันแล้ว แต่ยังคบกันสร้างภาพ เพื่อธุรกิจ แต่เดี่ยวจะมีการประกาศเลิกกัน คนมองว่าเป็นคู่เรา "อันนี้วุ้นก็ไม่รู้ หมอดูก็เป็นแค่ส่วนนึง แต่เราไม่ได้คบกันเพื่อนธุรกิจแนะนอน เอาแน่ๆเลย ถึงวันนึงถ้ามันไม่ใช่ เราสามารถทำธุรกิจด้วยกันได้ เรามีความบริสุทธิ์ใจ และจริงใจด้วยกันอยู่ มันไม่ใช่ว่าต่างคนต่างทำอะไรผิด หรือต่างคนต่างไปมีคนอื่น แต่มันเป็นปัญหาของคนสองคนที่รื้อรังมานาน ปัญหาครอบครัวมันขึ้นอยู่กับว่าถ้าเรายอมรับจุดนี้ได้ มันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี แต่บางทีมันก็จะมีจุดที่คิดว่าอยากให้มันดีกว่านี้ และถ้าเขาไม่เปลี่ยนแปลงอะไร มันก็ไปต่อไม่ได้ แต่ถ้าเขาเปลี่ยนมันก็เป็นสิ่งที่ดี"

ตอนที่คุยกันต่างฝ่ายต่างเงียบ หรือทะเลาะกัน "ไม่ถึงขั้นทะเลาะกันหรอกโตๆกันแล้ว พยายามทะเลาะกันให้น้อยที่สุด เพราะทุกคนมีหน้าที่การงาน เรียกว่าประคับประครองกันไปให้ดีที่สุด วุ้นไม่อยากพูดเยอะ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะพี่คริตเป็นคนคิดมากด้วย เราขอพูดกลางๆไว้ก่อน"

ก่อนหน้านี้มีแพลนว่าอยากฝากไข่ "ก็ยังอยากไปอยู่ แต่สุดท้ายไม่รู้ว่ายังไง เรายังลังเล คุยกับเพื่อนๆที่ยังไม่มีลูกว่ายังไง แล้วก็ปรึกษาคนที่มีประสบการณ์ คิดว่าน่าจะไปใากไข่ ภายในปีนี้ รอให้ละครปิดกล้องก่อน"

ดราม่าสุดๆ\"วุ้นเส้น\"รับขาเตียงสั่น พยายามอยู่ด้วยกันกับ\"ชาคริต\"


ดราม่าสุดๆ\"วุ้นเส้น\"รับขาเตียงสั่น พยายามอยู่ด้วยกันกับ\"ชาคริต\"


ดราม่าสุดๆ\"วุ้นเส้น\"รับขาเตียงสั่น พยายามอยู่ด้วยกันกับ\"ชาคริต\"


ดราม่าสุดๆ\"วุ้นเส้น\"รับขาเตียงสั่น พยายามอยู่ด้วยกันกับ\"ชาคริต\"


ดราม่าสุดๆ\"วุ้นเส้น\"รับขาเตียงสั่น พยายามอยู่ด้วยกันกับ\"ชาคริต\"

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์