รักล้นอก แอนนี่ จริงจัง รักนอกวงการ

สำหรับวีเจสาว แห่ง "เอ็มทีวี ไทยแลนด์"  สาวเสียงใส อย่าง"แอนนี่ ชุติพร ทรัพย์เสริมศรี"

หลังเธอหายไปไหนมาอยู่หลายปี เรียกว่าไม่มีผลงานให้เราได้ติดตามกันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเธอบินตรงข้ามน้ำข้ามทะเล ไปทำปริญญาโทถึง San FranCisco และก็สำเร็จลุล่วงดังใจหวังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้ทำให้มีหนุ่มๆมารุมล้อมไม่ใช่น้อย

อย่างอดีตรักหวานอย่าง อดีตสมาชิกวงบอดี้สแลม เภา รัฐพล 

ก่อนหน้านี้เรียกว่าหวานซะน้ำตาลเรียกพี่ สุดท้ายก็จบตรงที่ต่างคนต่างไป ไม่มีรีเทิร์นให้เราได้ลุ้นอย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่เลิกลากับหนุ่มเภาไปเพียงไม่กี่เดือน สาวแอนนี่ก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองเว้นว่างเรื่องหัวใจ รีบหาคนมาดามอกทันที


แถมตอนนี้นั้นทางสาวแอนนี่นั้น เรียกได้ว่า กำลังอินเลิฟสุดๆ

กับ "หนุ่มนอกวงการ" เจ้าของนิตยสารชื่อดังฉบับนึง ก่อนหน้านั้นเธอเคยปลงๆกับความรักไว้ว่า "เธอเป็นคนที่โชคร้ายเรื่องความรัก" เสียเหลือเกิน เลยทำให้ไม่กล้าหวัง ตั้งแต่มาเจอหนุ่มในฝันคนนี้ รู้สึกว่าหนูแอนนี่จะกลับกลายเป็น "ผู้โชคดี" เรื่องความรักซะแล้ว

เจ้าตัวยอมเผยถึงความรักครั้งนี้ว่า

"เรียกว่าเป็นความรักที่ดีที่สุดของชีวิตเลยก็ว่าได้" (เป็นไงละยังจะกล้าคิดอีกไหมว่าตัวเองโชคร้าย) ไม่ผิดหวังเลยที่ได้ศึกษากันมา ตอนนี้อยากทำในสิ่งที่ดีให้แก่กันและกันมากกว่า เค้าเป็นคนดี ดูแล เทคแคร์ คุยกันตลอด พูดจากันรู้เรื่อง มีไปไหนมาไหนบ้างตามประสาคนคบหากัน จะพยายามรักษาไว้ให้ดีที่สุด เพราะแอนนี่เป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้มากๆ ..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์