เอ๊ะ เมินข่าวฉาวเจมส์ ลั่นรู้จักกันดีพอ

สำหรับคู่รักทรหดคู่นี้ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ กับแฟนหนุ่มนักร้องชื่อดังอย่าง เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์

หลังจากที่คบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี ถึงจะมีห่างกันบ้างเป็นบ้างครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ต่อกันติดทุกทีไป ล่าสุดพึงจะข่าวแวว มาว่าอีก 2 ปีข้างหน้าฝ่ายชายจะ"ยกขันหมากไปขอสาวเอ๊ะ" ซะแล้ว ซึ่งพอทางสาวเอ๊ะได้ยินถึงกับตกใจ พูดติดตลกว่า "ไม่เตี๊ยมกันก่อนเลย" คบกันหนมนานขนาดนี้ได้แต่งกันเสียทีคงมีเฮไม่น้อย

ถึงแม้จะประครองความรักกันได้เป็นอย่างดี

แต่ก็ไม่วายมีข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ว่า หนุ่มเจมส์แอบวอกแวกไปหาสาวอื่น ไม่ว่าจะเป็นศิลปินรวมค่าย หรือล่าสุดมีข่าวว่าแอบหนีบ "กระเทย" เข้าห้องไปทำอะไรอย่างว่า ได้ยินข่าวอย่างน้นึกว่าหนุ่มเจมส์เข้าชมรม "คนรักป่า" ไปเสียแล้ว


แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ถึงแม้ว่ากว่าทางสาวเอ๊ะจะทราบข่าวก็ทำเอาคนคิดกันไปไม่น้อย

แต่ยังไงซะ ก็ยืนยันเสียงแข็งเลยว่า"แฟนฉันแมนกันร้อยอย่างแน่นอน" อยากรู้จริงๆว่ามีข่าวเสียๆหายๆ ตั้งหลายครั้งหลายครา ไม่รู้ว่าสาวเอ๊ะจะคิดอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องราวที่ผ่านมาว่า " ไม่คิดมากเลยนะ" เราคบหากันมาหลายปี พอจะรู้ว่าเค้าเป็นยังไง นิสัยแบบไหน

เพราะอย่างนี้เวลาใครมาบอกอะไร ก็เลยไม่สนใจอะไรมาก

บางคนมาเล่าให้ฟังเรื่องข่าว เราเองยังไม่รู้เรื่องเลย พอฟังๆ อ่าวหรอ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่คาดเดากันเอาเองมากกว่า ก็ไม่คิดอะไรมากนะ มีอะไรก็คุยกันอยู่แล้ว ถามว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นไง ก็ดีค่ะ ราบรื่นดี และค่อนข้างดีมากๆ เรื่อยๆค่ะไม่หวือหวา เรื่องหวานคงไม่แล้วละ นานมากแล้ว เอาแค่เข้าใจกันก็พอ สาวเอ๊ะกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์