แฟนคลับมาฟัง ไมค์เผยเรื่องความรัก !!

กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมประจำวงการไปแล้ว


สำหรับนักร้องหนุ่มดูโอ้สุดฮอต "ไมค์" ที่เจ้าตัวขยันตกเป็นข่าวกับสาวๆ บ่อยซะเหลือเกินทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ แต่ก็แหม...หล่อสาวกรี๊ดซะขนาดนี้ ก็ไม่น่าแปลกที่จะมีข่าวกับสาวๆ บ่อย แถมแต่ละคนก็สวยๆ ทั้งนั้น มีทั้งดีกรีเป็นนางแบบบ้าง นางเอกบ้าง แต่ใครที่จะมาเป็นแฟนของหนุ่มคนนี้ได้ ก็คงจะยากหน่อย เพราะเห็นว่าแฟนคลับหวงน่าดู!!



และกระแสทุกครั้งที่มีข่าวว่าไปจีบสาวที่ไหน


ก็มักจะมีกระแสว่าผู้หญิงมาเกาะไมค์ดังอยู่ตลอด เห็นว่าหนุ่มไมค์เองก็ไม่ค่อยชอบกระแสข่าวแบบนี้เท่าไหร่ เพราะคิดว่าไม่ยุติธรรมกับฝ่ายหญิงเลย เพราะมีทั้งข่าวที่จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง อันนี้ก็คงต้องให้เวลาเป็นเรื่องพิสูจน์ละนะ ว่าสุดท้ยแล้วคนไหนจะเป็นตัวจริงกันแน่

แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ไมค์เองก็เผยเรื่องราวเกี่ยวกับหัวใจของตัวเองว่า

ตอนนี้ยังไม่อยากมีความรักครับ เพราะตนเองเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ยังเข็ดอยู่เลย คือมันจบไปตั้งนานมากแล้ว ตัวเองก็ยังสบสนอยู่ บางทีตนเองอาจจะยังไม่โตพอที่จะมีความรักก็ได้ ก็เลยยังไม่มีดีกว่า ไว้รอให้เจอคนที่ใช่ตอนแต่งงานทีเดียวเลยน่าจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องเหนื่อยเวลาที่ต้องเลิกกัน 

ทุกวันนี้ตนเองก็ยังเหมือนเดิม ก็มีเพื่อนผู้หญิงบ้าง

คือเป็นเพื่อนจริงๆ ก่อนเข้าวงการเคยเข้าไปคุยไปกอดลายังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น ไม่ให้เป็นแบบว่าเวลาเข้าวงการแล้วต้องเปลี่ยนไป ถ้ามีข่าวอะไรออกมาตนเองก็เลือกที่จะพูดความจริงตลอดอยู่แล้ว...ไมค์กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์