"แพท ณปภา"สุดเศร้า มะเร็งลำไส้คร่าชีวิตพ่อ


นายมิตร ตันตระกูล บิดาของนางเอก"แพท"ณปภา ตันตระกูล ได้เสียชีวิตลงแล้วช่วงบ่ายสองของวันเดียวกัน ระหว่างรักษาตัวโรคมะเร็งลำไส้ที่โรงพยาบาลชลประทาน จ.นนทบุรี

โดยเบื้องต้น เก่ง ไบรท์อัพ ช่างแต่งหน้าคนสนิทของ แพท-ณปภา ให้สัมภาษณ์ว่า "คุณพ่อของแพทเสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเวลาประมาณบ่ายสองโมง เพราะล่าสุดที่ได้คุยกันคือก่อนบ่ายโมงตอนนั้นคุณพ่อยังมีชีวิตอยู่"

เพื่อนสนิทของแพทกล่าวว่า สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นคือคุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งที่ลำไส้ แล้วมีอาการมะเร็งแตกและแพร่ไปทั่ว ทำให้ติดเชื้อในช่องท้อง ตับ และไตวาย ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาอาการของคุณพ่อทรุดหนัก แต่ว่าอยู่มาได้เครื่องช่วยหายใจ จนเมื่อเช้านี้ชีพจรของคุณพ่อต่ำลง คุณหมอก็ปั๊มหัวใจสามารถช่วยขึ้นมาได้ แต่เป็นแบบนี้อยู่หลายรอบ แพทเลยบอกว่าถ้าคุณพ่อไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็ปล่อยท่านไป อย่ายื้อเพราะจะยิ่งทำให้ท่านทรมาน

"สภาพจิตใจของแพทตอนนี้โอเค เนื่องจากเขาค่อนข้างทำใจไว้บ้างแล้ว แต่ก็ยังมีร้องไห้เสียใจเป็นเรื่องปกติ เชื่อว่าเดี๋ยวเขาก็จะเข้มแข็ง ส่วนเรื่องพิธีศพนั้นคุณพ่อของแพทนับถือศาสนาอิสลาม น่าจะต้องทำพิธีฝังภายในหนึ่งวัน อาจจะเป็นที่มัสยิดแถวๆ บ้านที่พระราม 3 หรือเปล่าอันนี้ยังไม่แน่ใจ ต้องรอถามแพทอีกทีครับ"เก่งกล่าว
ก่อนหน้านี้ นางเอกคนดัง "แพท ณปภา" โพสต์ภาพและข้อความใน @pat_napapa เป็นภาพพ่อกับแม่ที่ป่วย แล้วระบุว่า "ป๋าจ๋า แพทรักป๋านะ ป๋าไม่ต้องเป็นห่วง แพทจะไม่ทิ้งป๋าไปไหน จะอยู่ข้างๆป๋าแบบนี้ เหมือนที่แพทอยู่ข้างแม่ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขอแค่ป๋าอย่าท้อ สู้กับมัน สู้ไปด้วยกัน อย่ากลัว ป๋ามีพวกเราทุกคนอยู่ตรงนี้ มีแพท พี่น้อง พี่เชษ พี่ชา พี่ดา แนน แน็ต น็อต นาฟ พอร์ช นิริน และ น้องๆ ของป๋าทุกคน พร้อมอยู่ข้างๆป๋า เสมอ สู้ๆ แพทรักป๋า นะ

\"แพท ณปภา\"สุดเศร้า มะเร็งลำไส้คร่าชีวิตพ่อ


\"แพท ณปภา\"สุดเศร้า มะเร็งลำไส้คร่าชีวิตพ่อ


\"แพท ณปภา\"สุดเศร้า มะเร็งลำไส้คร่าชีวิตพ่อ

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์