กบ ไม่เคยหวั่น! หมอดูฟันธงขาลง



หลังจากซุ่มเงียบไปเตรียมตัวรับหน้าที่ใหม่เป็นพิธีกรให้กับรายการ "จันทร์พันดาว" ของค่ายเจเอสแอล กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกเบอร์หนึ่งช่อง 7 สี ก็ควงคู่ออกมาเปิดตัวรายการพร้อมพระเอกมาดเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง

ในช่วงนี้ถึงแม้กบจะมีงานพิธีกรและงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องการันตีความนิยม ก็ยังไม่วายถูกหมอดูออกมาทำนายทายทักดวงชะตาว่าเธออยู่ในช่วงขาลง ชื่อเสียงจะค่อยๆ หายไป ฟังอย่างนี้แล้วนางเอกสาวก็เลยชี้แจงให้ทีมข่าวบันเทิงวันหยุดฟังว่า

"กบไม่กลัว เพราะแฟนคลับที่อยู่ใกล้ๆ ตัวกบเขายังไม่หายไปไหนเลย พวกเขาคือคนที่ยังรักเรา แต่ถ้าความนิยมจะลดลงกบคิดว่าเป็นธรรมดาของโลก มันคือความจริงที่เราต้องยอมรับได้ แต่สิ่งที่กบทำทุกอย่างเราตั้งใจทำมันจริงๆ คือเราเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก ก็รู้สึกกดดันเหมือนกันกับงานพิธีกร แต่ถ้าผลงานจะออกมาเป็นอย่างไรก็ต้องอาศัยพี่ๆ สื่อมวลชนช่วยกันวิจารณ์ด้วยนะคะ แต่ใครจะฟันธงว่ากบขาขึ้นหรือขาลงก็คงไม่ได้เพราะในเมื่อยังมีคนรักและชอบงานของกบ"

ได้ฟังจากปากของนางเอกสาวไปแล้วว่าเธอไม่หวั่นว่าใครจะมองอย่างไร เพราะเธอตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ แล้วอย่างนี้งานพิธีกรมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

"ตอนกบเริ่มใหม่ๆ ก็รู้สึกว่ายากมาก เพราะเราทั้งคู่ไม่มีความรู้และประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อนเลย การเป็นพิธีกรต้องมีความน่าเชื่อถือ สำหรับตัวกบเองค่อนข้างที่จะเป็นทางการ เป็นเรื่องเป็นราว กลัวกับการที่จะออกนอกลู่นอกทาง แต่พี่ป๋อเขาจะสนุกสนาน บางทีก็ลืมที่จะวกเข้าเนื้อหา เราก็จะช่วยกันพยุงไปได้ กบว่ามันลงตัวดีนะ เราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แล้วกบก็เชื่อว่าเรามีพัฒนาการที่ดีมากขึ้น" กบกล่าวอย่างมั่นใจ

คงต้องรอชมกันว่าบทบาทใหม่ในการเป็นพิธีกรของเธอจะเข้าตาโดนใจแฟนๆ เหมือนการเล่นละครหรือไม่แฟนๆ ของกบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ต้องรอลุ้นเป็นกำลังใจให้ต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์