บอลห่วงเจน ไม่อยากให้ทำตัวตกต่ำ

เคยคบหากันอยู่พักใหญ่ตั้งแต่ตอนที่ "บอล-วิทวัส" หรือ บอล ซีซั่นเชนจ์ เพิ่ง


จะดังใหม่ๆ เพราะเมื่อครั้งนั้น มีภาพหลุดสุดสวีท จูจุ๊บกันออกมาให้เห็นหลายเวอร์ชั่นซะเหลือเกิน เลยทำให้ในตอนนั้น ใครๆ ก็แอบที่อดอิจฉาอดีตแฟนสาวอย่าง "เจนด์ มัชฌิเม" ไม่ได้เลย และหลังจากที่มีข่าวฉาวในตอนนั้นออกมา หนุ่มบอลก็ดูจะเก็บตัวมากขึ้น อาจเป็นเพราะโดนใบสั่งจากทางต้นสังกัดให้เคลียร์ข่าวฉาว

แต่อย่างไรก็ตามงานนั้น ก็เหมือนเป็นการแจ้งเกิดให้กับ "เจนด์"

ได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มชาวเนตในฐานะ "เจนด์ แฟนบอล" ซึ่งหลังจากเป็นข่าวกันได้ไม่นานนัก ก็มีอันต้องเลิกรากันไปในที่สุด



และหลังจากนั้นสาวเจนด์ก็เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาเล็กๆ น้อยๆ


ทั้งงานถ่ายแบบ ที่เรียกได้ว่าเซ็กซี่ได้ใจจริง และล่าสุดก็ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "เดอะกิ๊ก 2" ที่ถึงแม้จะโผล่ออกมาแปปเดียว แต่ก็ถือว่าได้ร่วมแสดงก็แล้วกัน ซึ่งล่าสุดเห็นว่าเจนด์ถ่ายแบบเซ็กซี่อีกแล้ว แถมยังมีภาพหลุดสุดสวีทกับแฟนใหม่ของสาวเจนด์ออกมาแล้ว ซึ่งเหมือนเป็นการตอบรับภาพฉาวของเจนด์มากขึ้น

ทางด้านของบอลเองก็แสดงความเป็นห่วงเป็นใย กับอดีตแฟนเก่าว่า

ตอนนี้ตนเองกับเจนด์ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ค่อยๆ ห่างกันไปเองมากกว่า เพราะต่างคนก็ต่างมีงานยุ่งด้วยกันทั้งคู่ ส่วนตัวก็ไม่อยากให้เค้ามีภาพอะไรไม่ดีออกมา เพราะตอนที่เป็นข่าวกับตนเองก็ถือว่าเยอะแล้ว ไม่อยากให้คนมองเค้าไม่ดี รู้สึกสงสารที่เค้าตกต่ำลงเรื่อยๆ แต่ตนเองก็พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะไม่ได้สนิทกันเท่าเมื่อก่อนอีกแล้ว ...บอลกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์