ใบเตย-อาร์สยาม เตรียมแก้เคล็ดผูกดวงกับผู้ชาย


คอนเฟิร์มมาแล้วว่า ตอนนี้กลับมาดีกันเหมือนเดิม สำหรับคู่ของ "ใบเตย-อาร์สยาม" หรือ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน นางเอกละครแม่นาก ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กับ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ออกมาเผยถึงความรักที่ต้องขยับถอยออกมาคนละก้าวทบทวนและดูใจกันทั้งสองฝ่าย 

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ ขณะควงหวานใจหนุ่ม ดีเจแมน ไปทานข้าวในอินสตาแกรมส่วนตัว และบังเอิญเจอกับหมอช้าง หมอดูชื่อดังที่ได้ให้คำแนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการผูกดวง "ใบเตย-อาร์สยาม" เผยว่า "กับพี่แมนตอนนี้ก็มีโอกาสปรับความเข้าใจกันแล้ว เพิ่งได้เจอกันครั้งแรกหลังจากที่ทะเลาะกัน พี่แมนก็พาไปทานข้าวดูหนัง และบังเอิญได้เจอหมอช้าง ก็ได้คุยกันหลายเรื่อง หมอช้างแนะว่าเราต้องแก้เคล็ดเรื่องความรัก ยังพูดไม่ค่อยได้เพราะมันเป็นเคล็ด ที่เราต้องแก้ด้วยตัวเองและมีพิธีกรรม เพราะที่ผ่านมา เราทำงานตรงนี้ เรื่องทำบุญ ทำพิธีกรรมอะไร ที่ส่งเสริมตรงนี้เลย พอเรามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จแล้ว เราก็ค่อนข้างที่จะละเลยตรงนี้ เพราะใบเตยเป็นคนที่ถ้าอยากจะทำบุญ เวลาก็จะทำตามที่ใจบอก ไม่ได้อยากทำตามที่คนนู้นคนนี้บอก หมอช้างก็บอกว่าให้ทำบุญ ช่วงนี้ราศีเมษ ดวงแรง 

ช่วงนี้ก็มีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ไม่ได้ดั่งใจ หรือติดขัด มีอะไรมาเป็นอุปสรรคตลอดจะต้องไปแก้อะไรยังไง ก็ได้ปรึกษาหมอช้าง กับพี่แมน ได้คุยกันตอนนี้ก็ดีขึ้นเข้าใจกันมากขึ้น หนูอยากจะให้รักกันเหมือนวันแรกๆ เพราะค่อนข้างน้อยใจดราม่ากับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ หนูก็ต้องปรับตัวเองด้วยคะ ส่วนผลงานตอนนี้คือละครแม่นาก ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผลงานการแสดงในครั้งนี้ตั้งใจสุดความสามารถ 

ใบเตย-อาร์สยาม เตรียมแก้เคล็ดผูกดวงกับผู้ชาย


ใบเตย-อาร์สยาม เตรียมแก้เคล็ดผูกดวงกับผู้ชาย

Cr.inn


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์