เก็บตกความหวาน3 คู่รัก คนบันเทิง

ช่างเป็นวันที่ชื่นมื่นซะจริงๆ สำหรับช่วงวันอาทิตย์ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


เพราะมีคู่รักศิลปิน-ดาราพร้อมใจกันประกาศหมั้นและแต่งงานถึง 3 คู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่ฮอต "ทาทา" อมิตา มารี ยัง และ เปรม บุษราคัมวงษ์ คู่รักต่างวัย "นีโน่" เมทนี บุรณศิริ และ "จอย" ศรฤทัย อัครอิทธินันท์ และคู่รักน้าน...นาน "แมน" ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ กับ "เมจิ" อโนมา ศรัณย์ศิขริน เมื่อเป็นเรื่องดีๆ สิ่งดีๆ ของวงการบันเทิงขนาดนี้ มีหรือที่ "บันเทิง คม ชัด ลึก" จะปล่อยให้ผ่านแล้วผ่านเลยไป เราเลยนำภาพวันหวานของทั้ง 3 คู่ มาฝากคุณผู้อ่านให้ร่วมแสดงความยินดีไปพร้อมๆ กันเลย



งั้นขอเริ่มจากคู่แรก ทาทา และ เปรม ที่ตั้งแต่ทั้งคู่พบกันวันแรก


ก็เป็นที่จับตามองของสื่อและประชาชนมาโดยตลอด เช่นเดียวกันกับที่หนุ่มเปรมนั้นบอกทาทาว่า แค่เพียงแรกที่ได้รู้จักกัน ก็แน่ใจว่าต้องมีวันมงคลของเขาและแฟนสาวเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แหม...หวานซะ และแล้ววันดีๆ ของ เปรม-ทาทา ก็เกิดขึ้น เมื่อขบวนขันหมากแห่มาจนถึงหน้าโรงแรม กระทั่งเปรมสามารถชนะใจเพื่อนและญาติของนักร้องสาว ไม่ว่าจะเป็น "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี "อ้น" ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ที่กั้นประตูเงิน ประตูทองไปได้ และให้เถ้าแก่เจรจาสู่ขอสำเร็จ ด้วยสินสอดนับรวมกันเฉียดร้อยล้าน

ทันทีที่ประตูห้องที่ทาทาอยู่เปิดออก

หนุ่มเปรมก็น้ำตาซึมโผเข้ากอดด้วยความคิดถึงเพราะไม่ได้เจอกับแฟนสาวมาถึง 2 วันเต็ม ตามประเพณี จากนั้นทั้งคู่ก็มาดำเนินพิธีการต่อ สิ้นสุดพิธีด้วยการสวมแหวนหมั้นให้แก่กัน เป็นอันว่าทั้งคู่เป็นคู่หมั้นกันแล้ว



มาดูความหวานของ นีโน่ และ จอย กันบ้าง


นอกจากความต่างเรื่องอายุแล้ว ทั้งคู่ยังมีเชื้อสายที่ต่างกัน งานมงคลสมรสของทั้งคู่ จึงต้องทำพิธีถึง 3 ศาสนา ทั้ง พุทธ จีน พราหมณ์ ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวมีเชื้อสายจีน และตระกูลฝั่งเจ้าบ่าวก็นับถือพุทธพราหมณ์ นอกจากจะดำเนินพิธีการจีน และพิธีทางสงฆ์แล้ว นีโน่ยังทำพิธีทางฮินดู ด้วยการให้สัจจะต่อหน้าเทพเจ้า 50 องค์ ที่อัญเชิญลงมาว่าจะดูแลทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งตัวจอย ครอบครัว ทรัพย์สมบัติ ไม่เว้นแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยง เรียกว่าสาวจอยสบายใจได้หายห่วง

จากนั้นทั้งคู่ได้เชิญนายทะเบียนเขตราชเทวี มาทำการจดทะเบียนสมรส

ต่อหน้าสักขีพยาน ซึ่งมี "โอ" วรุฒ วรธรรม เคลลี่ ธนะพัฒน์ เพื่อนซี้ของฝั่งเจ้าบ่าวมาร่วมด้วย แถมทั้งคู่ยังบอกอีกว่า หลังจากแต่งงานปุ๊บ ก็ขอปั๊มลูกกันทันที แหม...งั้นขอให้มีข่าวดีเร็วๆ นะจ๊ะ




ปิดท้ายกันที่คู่รัก 2 ม "แมน-เมจิ" คู่นี้เรียกว่ายิ่งกว่าโปรโมชั่นโทรศัพท์ยี่ห้อดังเสียอีก

 
เพราะอยู่ทน อยู่นานรักกันมา 9 ปี ที่สุดก็ลั่นระฆังวิวาห์ให้เพื่อนผองน้องพี่ เช่น ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ "อ้อม" พิยดา อัครเศรณี "แอน" อลิชา ไล่สัตรูไกล ภูริ หิรัญพฤกษ์ ฯลฯ ร่วมยินดี

หลังจากที่ช่วงเช้า ทั้งคู่ทำพิธียกน้ำชาสู่ขอกันแล้ว

คอนเซ็ปต์ของงานเลี้ยงตอนเย็น ก็ถือว่าเลิศไม่แพ้ใคร เพราะทั้งคู่ใช้วิธีการล่องเรือกันเข้ามาในโรงแรม เพื่อให้ตรงกับคำว่า "ลงเรือลำเดียวกัน" งานนี้ทั้งแมนและเมจิยืนยันว่าจริงแท้แน่นอน ด้วยการจูบโชว์จนช่างภาพได้รูปหนำใจอีกซะด้วย

งานนี้ใครที่มองว่าความรักในวงการบันเทิง ฉาบฉวย ไม่จีรัง แล้วล่ะก็ คงจะต้องกลับไปคิดกันใหม่แล้วล่ะ...



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์