เข็มแทงกั๊กรับคบเจแต่ยังไม่ใช่แฟน

หลังจากชิ่งนักข่าวมาหลายงาน ในที่สุดวันนี้สาว 'เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ'

ก็จนมุมนักข่าวในงาน "แสดงอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์และการประชุมสัมมนาภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ครั้งที่2" ซึ่งงานนี้ถึงแม้จะยอมพูดเรื่องราวความรักครั้งใหม่ แต่ก็ยังกั๊กความสัมพันธ์กับหนุ่ม เจ-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ลูกชายผู้จัดคนเก่ง เจี๊ยบ–กาญจนาพร ปลอดภัย


"เข็มอยากจะบอกว่าเรายังไม่ได้คบกัน แค่คนที่เรียนรู้กันเฉยๆ"

ก็อยากจะให้มั่นใจก่อนที่จะมีข่าวออกไปให้คนอื่นรับรู้  รู้จักได้ยังไง "รู้จักเจมานาน2 เกือบ 3 ปีแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อน เค้าอายุ25 เอง อ่อนกว่าเข็มปีนึง"

เป็นคนที่ช่วยดามหัวใจเข็มหรือเปล่า

"ดามหัวใจเข็มหรือเปล่า ก็ยอมรับว่าเค้าทำให้เข็มผ่านเรื่องที่มันควรจะแย่กว่านี้มาได้ดีและเร็วขึ้น แต่จะใช่หรือเปล่ายังไม่ขอพูดตรงนี้ดีกว่าค่ะ"


เริ่มมีความพิเศษมานานหรือยัง

"2 เดือนเอง ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน มีอะไรก็พูดกันได้ อย่างวันที่เข็มร้องไห้ที่ออกสื่อไป เจเค้าก็เดินมาปลอบเข็มว่าเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม เดี๋ยวก็โอเค เราก็รู้สึกว่ายังมีอีกหลายคนที่รักเรา"

ได้ยินว่าพี่เจี๊ยบ-กาญจนาพร แม่ฝ่ายชายก็ปลื้มเข็มด้วย

"พี่เจี๊ยบก็รู้เรื่อง แต่ในส่วนของผู้ใหญ่เข็มขอไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ มันเป็นเรื่องของเด็กค่ะ เราก็เคยเจอกันค่ะ กับพี่เจี๊ยบเข็มรู้จักมานานแล้ว แล้วก็มีโอกาสได้ทำงานด้วยกันบ่อยด้วย เจอกันในงานแฟชั่นโชว์ครั้งล่าสุด พี่เจี๊ยบเค้าก็เข้ามากอด สุดท้ายแล้วเข็มว่ามันเป็นเรื่องของเด็กดีกว่าค่ะ"

เมื่อไหร่จะเลื่อนขั้นเป็นแฟน

"ยังไม่คิดตรงนั้น เพราะของเก่าก็ยังไม่โอเคค่ะ ถ้าสมมุติเข็มบอกว่าคบเจ ก็กลายเป็นว่าเอาเค้ามาคั่นเวลาซึ่งมันก็ไม่ยุติธรรมสำหรับเค้า"


ทางด้านอิงค์ฝากแสดงความยินดีกับรักใหม่ของเข็ม

"เข็มก็ยินดีด้วยแล้วกัน ที่เค้าก็มีสาวใหม่"

กลายเป็นการแข่งขันไปเลยหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวค่ะ อย่างที่บอกว่าเข็มก็ยังไม่ได้ยอมรับว่าคบกับเจ แล้วเรื่องแบบนี้ก็ไม่จำเป็นต้องแข่งกัน ใครมีเรื่องที่เข้ามาแล้วเป็นเรื่องดีก็ยินดีด้วย"

รู้สึกยังไงบ้างกับเจ

"เข็มก็ต้องขอบคุณเจนะ รู้สึกดีที่เค้าคอยดูแลเรา จากที่ไม่เคยมีใครดูแล ที่ผ่านมาเข็มคบคนที่เข็มรัก แต่วันนี้เข็มรักคนที่เค้ารักเข็มมันน่าจะดีกว่า อย่างเจ เรารู้สึกได้ในสิ่งที่เค้าดูแลเรา แต่ยืนยันได้ว่ายังไม่ได้เปลี่ยนสถานะ ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุดตอนนี้" เข็ม กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์