คืนดีผัว! บุ๋ม เคลียร์ วี

หลังจากอดีตนางสาวไทยปี 2543 บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


ใช้ชีวิตคู่กับนักธุรกิจหนุ่ม “วี-วีระพงศ์ พิพิธสุขสันต์” มาได้ไม่ถึง 3 ปี ในที่สุด “บุ๋ม-ปนัดดา” ได้ออกมายอมรับแล้วว่าชีวิตรักมาถึงทางตัน เพราะได้แยกกันอยู่กับสามี 3-4 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นสาว“บุ๋ม”เคยบอกว่าไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ไม่ตรงกัน แต่คงไม่ถึงขั้นหย่าเพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรสด้วยกันตั้งแต่แรก



พร้อมทั้งเจ้าสาวก็ยอมรับว่าช่วงแรกที่เกิดปัญหา


รู้สึกเฮิร์ต เสียใจมาก จนน้ำหนักลดไปหลายกิโลกรัมเพราะเรื่องการเลิกลาเป็นสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ตอนนี้สามารถทำใจได้เยอะแล้ว ช่วงตอนที่มีปัญหาเยอะ รู้สึกว่าตัวเองเบลอ ส่วนฝั่งสามีก็ดูเฮิร์ตเหมือนกัน สำหรับปัญหาที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันนั้น “บุ๋ม”ย้ำว่าไม่เกี่ยวกับมือที่สามแต่อย่างใด อาจจะเป็นเพราะ “บุ๋ม”ทำงานตั้งแต่เช้าจรดเย็น ส่วนคุณวีเขาก็ทำงานเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะว่าเวลาที่ได้อยู่ใกล้กัน ต่างคนก็ต่างเผยตัวตนออกมามากขึ้น ส่วนเรื่องการปรับความเข้าใจกัน ก็คงต้องอีกสักพัก ตอนนี้ขอเวลาทำใจก่อนดีกว่า


ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว “บุ๋ม” ทางดาราเดลี่ก็ไม่รอช้ารีบไปถามถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวโดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า


“ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมารู้สึกแย่ แต่ช่วงนี้เราเองก็รู้สึกดีขึ้นเยอะ เพราะได้กำลังใจจากครอบครัว และคนรอบข้าง เราก็พยายามปล่อยวางด้วยการทำงานจะได้ไม่ต้องมีเวลาว่างคิดอะไรมาก ถ้าอะไรจะเกิดก็ต้องปล่อยมัน



หลังจากแยกกันอยู่กับคุณวีมาได้สักพัก เราสองคนก็มีการโทรศัพท์พูดคุยกันว่าจะหา


ทางออกทางไหนดีเพราะว่าทางออกมันมีหลายทางแล้วทางไหนจะเป็นทางที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน  เราพยายามคุยๆกันอยู่ตลอด และปรับความเข้าใจกัน แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เพราะเราก็คงต้องตกลงอะไรกันอีกเยอะแยะ ค่อยๆเคลียร์ปัญหาเพราะเรื่องของครอบครัวมันเป็นเรื่องที่มีความละเอียดอ่อนมาก เพราะฉะนั้นเราต้องเปิดอกคุยกันแล้วใช้เหตุผลในการตัดสินใจและหาทางออก

ส่วนจะกลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอีกไหมเราทั้งคู่ก็หวังว่าถ้ามีโอกาสเราสองคนก็อยากกลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอีกครั้ง


แต่ตอนนี้ก็พยายามจะเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้ลงตัว เราสองคนคุยกันว่าอาจจะให้ “บุ๋ม”กลับไปอยู่ด้วยกันที่บ้านคุณวี  หรือว่าให้คุณวีออกมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูกแต่ไม่รู้ว่าทางบ้านคุณวีจะว่ายังไงบ้าง เอาเป็นว่าตอนนี้ต้องใจเย็นๆไว้ก่อนดีกว่า” บุ๋มกล่าวทิ้งท้าย


งานนี้เชื่อว่าถ้าทั้งคู่ตกลงเคลียร์ปัญหาได้น่าจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว

เพราะลูกสาวตัวน้อยอย่าง“น้องอันดามัน” จะได้กลับมามีครอบครัวที่อบอุ่นอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกกันเหมือนเดิมอีกครั้ง....



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์