เจนนี่ ปลง เรื่องรัก เบื่อแก้ข่าว ฉาว

สำหรับนางเอกสาวสวย อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เรียกได้ว่า "ฮอต" เสียเหลือเกิน มีผลงานเรื่องไหนรับรองว่าขายดี เป็นเทน้ำเทท่า ล่าสุดเรียกเรตติ้งให้กับทางช่องได้อย่างล้นหลาม กับเรื่อง "กรุงเทพราตรี"  เพราะไม่ใช่นางเอกสไตส์ใสสื่อเหมือนเดิม ทำเอาแฟนๆ ติดอกติดใจ กับบทนางเอกร้าย เจ้าคิดเจ้าแค้นคนนี้ และตอนนี้เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนเข้มข้นแล้ว อีกไม่กี่วันนี้เรื่องคงมาถึงบทสรุปของเรื่อง ใครเป็นแฟนละครไม่ควรพลาด


เห็นงานเข้ามารุมอย่างไม่ขาดสายขนาดนี้ เรียกว่า ลิคกี้อินเกมส์เสียเหลือเกิน

แต่ความรักของเธอซิกลับไม่รุ่งเหมือนหน้าที่การงานเอาเสียเลย หวานใจแสนทรหดของเธอ อย่าง"พี่บั๊ด" เรียกได้ว่า ส่อรักร้าวมานับไม่ถ้วน เพราะฝ่ายชายมีข่าวกับคนนั้นคนนี้ไม่เว้นแต่ละวัน ทำเอาหนูเจนนี่เครียดบ้างหรือป่าวก็ไม่รู้ แต่พอถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ไร นางเอกสาวเป็นอันต้องยืนยัน ว่า ยังเข้าอกเข้าใจกัน ถึงแม้ว่าจะไม่สวีทหวานเหมือนใครต่อใคร แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงเดิม

เห็นเจอข่าวรักๆเลิกกันมาจนนับไม่ไหวอย่างนี้ สาวเจนนี่จะรู้สึกอย่างไร

ไปฟังกัน เจ้าตัวเพยว่า "ที่อยู่ตรงนี้ต้องมีคนสนใจเรื่องของเราเป็นธรรมดา " จะบอกว่าไม่ทะเลาะกันเลยก็คงไม่ช่ แต่เราคุยกันรู้เรื่อง พูดจากันเข้าใจ เชื่อใจกันและกัน เมื่อก่อนบอกเลยว่าเครียดมากกับข่าว แบบอีกแล้วเหรอ แต่ทุกวันนี้บอกเลยว่า ไม่เคยเก็บเอากลับมาคิด ไม่สนใจ เราโตขึ้นด้วย อีกอย่างข่าวมันบ่อยด้วย เจออะไรมาเราก็จะปรับรับได้เอง  ถามถึงความรักบอกเลยว่าไม่มีอะไรหวือหวา ก็ยังเรื่อยๆ ราบรื่นดี มีอะไรก็คุยกัน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์