อุ้มช้ำรัก!! ผอมผิดตา ลั่น ไม่อยากแต่งงานเอง

สำหรับดาราสาวสุดติสท์ อย่าง อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส เรียกได้ว่าเปลี่ยนแปลงตัวเองไปคนละโลกเลยทีเดียวเลย ก็ว่าได้

จากนางเอกสาวหวานชื่อดัง กลายเป็น "สาวเข้าถึงยาก" ไปซะแล้ว ไม่ว่าใครจะถามอะไร เจ้าตัวสามารถไม่ตอบคำถามที่ไม่อยากตอบ โดยที่ไม่สนใจเสียงนกเสียงกาว่าจะมารุมล้อมขนาดไหนก็ตาม ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ต้องยอมรับว่าเธอเป็นสาวที่มากด้วยความสวย และเต็มไปด้วยความสามารถรอบด้าน ทั้งการแสดง การเป็นพิธีกรรายการบ้านอุ้ม และการทำหนังสือ OOM Living 

พูดถึงเรื่องความรักเจ้าตัวนั้นมีข่าวคราวว่าคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มใหญ่

ไฮโซ ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาคแต่ทางฝ่ายชายจะมีลูกมีเมียแล้ว  เลยเป็นสาเหตุไม่ค่อยจะเปิดเผยให้ใครรู้สักเท่าไร  ทางสาวอุ้มถึงแม้จะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เป็นประจำ ก็ยังปากแข็งว่า "เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น"  


ล่าสุดเจอเธอเข้าถึงกับ งง เพราะร่างกายช่างดูผอมบางผิดหูผิดตาเหมือนคนเป็นโรคยังไง ยังงั้น

ทำเอาทางนักข่าวไม่รอช้า รีบเข้าไปสอบ ถามสารทุกข์สุขดิบและคราวคราวความรักว่าเมื่อไร จะมีข่าวดี กับใครเค้าเสียที เจ้าตัวยอมเผยว่า "ชอบมีแฟนนะ แต่ไม่อยากแต่งงาน" ใครจะคิดยังไงไม่รู้นะ แต่ว่า ตอนนี้ไม่อยาก แต่อนาคตไม่แน่นะ อาจจะแต่งก็ได้ ไม่อยากคาดหวัง ความจริงถ้าเข้ากันได้จริงๆ

พิธีอะไรพวกนี้คงไม่สำคัญเท่าไร ..ไม่ต้องแต่งก็ได้ มั้ง ไม่รู้นะ ตอนนี้มีความสุขดีนะ อยู่อย่างนี้ก็ได้

กับเพื่อน(ด้วง) ก็เป็นเพื่อนกันราบรื่นดี ไม่มีปัญหา เคยมีคนมาขอแต่งงานนะ แต่ไม่อยากแต่ง คนอาจจะมองว่าอายุมากแล้ว แต่เราไม่ซีเรียสนะ ที่เห็นว่าผอมลงเนี้ย ไม่ได้เป็นโรค หรือช้ำรักอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ทั้งร่างกายและจิตใจ ดี ทุกอย่างที่เห็นผอมเพราะ น้ำหนักมันลดลงไป 8 โล กินปกตินะ ทำตัวปกติ เพียงแต่ไม่ค่อยมีเวลาทานเท่าไร แล้วก็ไม่เครียดนะ ที่รูปร่างเป็นอย่างนี้ ยังแฮปปี้เหมือนเดิม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์