สูญเงินพรีเซ็นเตอร์จริง อั้ม ฉะ เข็ม อย่าดูถูกกัน

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ยอมรับข่าวที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อรายได้

เผยทุกอย่างเริ่มดีขึ้น แจงเหตุไม่ออกรายการ "ที่นี่หมอชิต" หวั่นบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ ยอมรับเสียหายเรื่องรายได้การเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาค่อนข้างมาก เตือน "เข็ม" กฤตธีรา อย่าดูถูกคนอื่น คิดว่าฟังภาษาอังกฤษไม่ออกไปซะหมดลังจากมีชื่อเข้าไปพัวพันเรื่องรักสามเส้าของเมย์ เฟื่องอารมย์ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย และ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร จนมีข่าวลือว่า มีผลกระทบกับนางเอกดัง ถึงขั้นที่บรรดาเจ้าของโฆษณาขอถอนเธอออกจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้ขาดรายได้ไป 20 ล้านบาทนั้น 

ถามว่าข่าวดังกล่าวจริงเท็จแค่ไหน อั้ม เล่าให้ฟังกลางกองถ่ายละครเรื่อง "เย้ยฟ้า ท้าดิน" ว่า
 

"มันก็มีส่วน เพราะเจ้าของสินค้าต่างๆ ขาดความเชื่อถือ ขาดความเชื่อมั่น ใครจะอยากได้ผู้หญิงที่เป็นนักรบมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เขา แต่ที่อั้มออกมาแถลงข่าวตอนนั้น เพราะอยากปกป้องตัวเอง ถ้าเขาไม่พูดว่าเราขับรถปาดหน้า ไปล้อมตบจนเนื้อตัวเขาเขียวช้ำ อั้มก็ไม่ออกมาพูดหรอก อั้มว่าทุกอย่างประชาชนเข้าใจ เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ ตอนนี้เรื่องขาดรายได้ก็ดีขึ้นแล้ว ผู้จ้างงานเขาก็รู้ว่าไม่ได้มีการตบตี รายได้ที่ขาดไป ก็ยอมรับว่ามันเยอะอยู่ ใครจะเอาคืนได้บ้าง ส่วนจะถึง 20 ล้านหรือเปล่า มันเป็นเรื่องของสัญญาระยะยาว ก็เลยไม่รู้" อั้ม กล่าว 



ผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทาง "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ว่าอย่างไรบ้าง นางเอกดังเผยว่า 

ได้โทรไปบอกทางผู้ใหญ่ตั้งแต่ข่าวยังไม่ออกมาเสียด้วยซ้ำ และอธิบายว่าไม่ได้ลงมือ หรือพูดจาไม่ดีกับอีกฝ่ายอย่างแน่นอน ส่วนที่อีกฝ่ายหาว่าฝั่งจัดฉาก ยิ่งไม่เป็นความจริง เพราะหากทำแบบนั้นคงตามนักข่าวให้มาทำข่าวกันแล้ว
  

กับประเด็นที่"เข็ม" กฤตธีรา ให้สัมภาษณ์ในรายการ "ตีสิบ" ว่า ได้ขอความช่วยเหลือเพื่อนทางโทรศัพท์เป็นภาษาอังกฤษ เพราะมั่นใจว่า เมย์ กับ อั้ม ฟังไม่รู้เรื่องนั้น อั้ม กล่าวว่า
 

"ก็ดีแล้ว ที่เขาออกมาพูดอย่างนั้น เราไม่ต้องออกมาพูดอะไร ทุกอย่างมันชัดเจน แต่ดูถูกไม่ได้ดูถูกคนเดียว เหมือนดูถูกทุกสถาบัน เพราะทุกมหาวิทยาลัยก็สอนให้ใช้ภาษาอังกฤษทั้งนั้น เราก็มีเพื่อนต่างชาติ ไม่จำเป็นต้องออกมาบอกว่าพูดเป็นหรือไม่เป็น ไม่ต้องดูถูกคน อั้มไม่ได้โกรธเลย แต่ไม่ต้องมานั่งแถลงข่าว ตอนนี้สบายใจ ก็อยากให้มันจบ"

"ส่วนเรื่องที่อั้มกับพี่เมย์ จะไปออกรายการ "ที่นี่หมอชิต" เพื่อโต้ตอบนั้น 

จริงๆ ถ้าไปอัดรายการ เราก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องข่าวนี้อยู่แล้ว จะพูดถึงเรื่องความเป็นเพื่อนกับพี่เมย์ แต่ทางผู้ใหญ่ให้หยุดไว้ก่อน เพราะถ้ามีสัมภาษณ์อะไรขึ้นมามันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่" อั้ม กล่าวปิดท้าย 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์