โต้! เตียงหัก

"ฟลุค" เตรียมปั๊มลูกเพิ่มสยบข่าวฉาว

"ฟลุค" โต้ข่าวควง "โบ" หย่าและแยกบ้านกันอยู่ บอกยังสวมแหวนแต่งงานติดนิ้วตลอดไม่เคยถอด ย้ำถ้าหย่ากันบอกแน่เพราะชีวิตไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว พร้อมเผยเตรียมปั๊มลูกอีกคนเพื่อสยบข่าวฉาวที่เกิดขึ้นแล้ว ส่วนภาพและข่าวควงสาวนั้นบอกแฟนเพื่อนไม่มีอะไรแน่นอน มั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิดเลยไม่คิดจะเปลี่ยนพฤติกรรม
       
       เรียกว่าเป็นเจ้าพ่อคาสโนว่าตัวจริงสำหรับ "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" เพราะที่ผ่านมาถือว่าหนุ่มคนนี้มีข่าวฉาวกับสาวออกมาอย่าวต่อเนื่อง แถมล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าได้ควงภรรยาสาวอย่าง "โบ-ชญาดา" ไปจดทะเบียนหย่ากันที่อำเภอและได้มีการแยกบ้านกันอยู่เป็นเรียบร้อยแล้ว
       
       พอมีโอกาสเจอหนุ่มฟลุคที่งานแต่งานของ "แมน-เมจิ" เลยได้เข้าไปสอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว นักแสดงหนุ่มเปิดใจว่า
       
       "ไม่มีแน่นอนและผมขอยืนยันความสัมพันธ์เลยว่าคู่ของเรายังรักกันดีอยู่ ไม่ได้มีปัญหากันอย่างแน่นอน จริงๆ แล้ววันนี้เราก็เพิ่งควงกันไปงานหมั้นของญาติมาเอง แต่กับงานนี้ที่โบเขาไม่ได้มานั้นเป็นเพราะว่าลูกไม่ค่อยสบายเขาก็เลยต้องอยู่ดูแลลูกและก็เลยส่งผมมาแทน เพราะมันเป็นงานของเพื่อนที่เราสนิทมาก"
       
       "ส่วนข่าวที่บอกว่าเราไปหย่ากันนั้นไม่มีนะ ยังไม่ได้หย่าและผมก็ยังใส่แหวนแต่งงานอยู่เลยนะ เอาเป็นว่าถ้ามีการหย่าแล้วจะบอกแน่นอน แต่มันก็ไม่ได้หย่าจริงๆ กับตรงนี้ผมคิดว่ามันคงเป็นอะไรที่เว่อร์ไปหรือมีคนออกมาปล่อยข่าวมากกว่า ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นเพราะว่าช่วงหลังนี้เราไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันมากนัก ไม่ค่อยได้ควงกันออกงาน"
       
       เผยที่ยืนยันว่าไม่ได้หย่านั้นไม่เกี่ยวเรื่องหน้าตาทางสังคม ย้ำตนไม่มีอะไรจะเสียจะกลัวทำไม..."แต่ขอยืนยันอีกครั้งว่าเรายังอยู่บ้านเดียวกันแน่นอน แต่เรามีหลายบ้านนะ ขอย้ำว่าเรามีหลายบ้าน ไม่ใช่ผมมีหลายบ้าน"
       
       "กับโบบอกตามตรงว่าผมก็ยังคงรักเขาอยู่ตลอดเวลาและที่ผมออกมายืนยันว่าเรายังไม่ได้หย่ากันนั้นมันเป็นเรื่องจริงนะและมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับการที่เราจะกลัวในเรื่องของหน้าตาทางสังคมเลยด้วย"
       
       "เพราะตัวผมยังมีอะไรต้องกลัวอีกเหรอนาทีนี้ อย่างผมถ้าเกิดจะเสียมันก็คงจะเสียไปเยอะแล้วล่ะ มันคงจะไม่มีอะไรจะต้องเสียแล้ว"
       
       ต่อข้อถามที่ว่าล่าสุดมีคนแอบเห็นฟลุคควง "แบม" เข้าโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งแถมดูท่าทางสวีทหวานกันเกินพี่สะไภ้ นักแสดงหนุ่มเผยว่า
       
       "เหรอ...มันก็แค่ไปกินข้าวกันตามปกติธรรมดา ไม่ได้ไปสวีทอะไรเลยนะ ไปก็แค่คุยกันตามปกติมากกว่า กับเรื่องนี้ผมคิดว่าผมอาจจะเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีกับทุกๆ คนนะ คงไม่ใช่กับพี่แบมคนเดียวหรอก ไปกับใครผมก็คงต้องทำให้คนคนนั้นเขามีความสุขที่อยู่กับเรา ไม่ใช่ไปด้วยกันแล้วไปทำให้เขาไม่สบายใจ ไม่อย่างนั้นมันก็คงจะดูมารยาทไม่ดีนะ"
       
       "แต่ถ้าถามว่าทำไมถึงไม่ค่อยไปไหนมาไหนกันโบนั้นตรงนี้ผมต้องบอกว่ากับการที่เราจะออกไปไหนมาไหนด้วยกันนั้นคือทุกอย่างมันต้องขึ้นอยู่กับเวลาด้วย เพราะโบเขาจะต้องทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลาว่าง ส่วนผมจะเป็นคนที่ว่างตลอด"
       
       "คือเวลาของเรามันไม่ตรงกันเลยและบางทีถ้าเขาว่างก็ไม่ค่อยตรงกันกับเราว่าง ทำให้คนเลยอาจจะเห็นผมไปไหนมาไหนกับคนอื่นบ่อย"
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงภาพปาปารัซซี่ล่าสุดที่มีคนเห็นว่าหนุ่มฟลุคควงสาวฝรั่งไปนั่งสวีทหวานกันที่ลานเบียร์ นักแสดงหนุ่มตอบทันทีว่า
       
       "ใช่ไปมา แต่ไม่ได้ไปนั่งกับผู้หญิง ผมไปนั่งกับเพื่อนๆ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมภาพถึงมีมาแค่ผู้หญิงอย่างเดียว ผมเห็นแล้วครับข่าวนี้แถมยังมีลงคลิปวีดีโอด้วยและเขียนบรรยายว่าผมไปสวีทจู๋จี๋กัน คือตรงนี้ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าไปสวีทตรงไหน"
       
       "ส่วนกับเรื่องของในภาพที่มีการเอาหน้าชิดกันนั้นผมอยากบอกว่ามันคงเป็นมุมกล้องมากกว่า มันไม่มีอะไรเลย เพราะลานเบียร์มันเสียงดังบางที่ก็ต้องเอาหน้ามาชิดกัน เพราะเราคุยกันแล้วไม่ได้ยิน อีกอย่างผู้หญิงในรูปเขาเป็นแฟนของเพื่อนผมด้วย ไม่เชื่อกลับไปดูในคลิปได้ยังเห็นหน้าเพื่อนผมเลย"
       
       
ต่อข้อถามที่ว่ามีข่าวฉาวออกมามากอย่างนี้คิดจะหยุดควงสาวๆ หรือเพื่อนคนอื่นๆ ไปเที่ยวบ้างไหม นักแสดงหนุ่มตอบว่า
       

       "ผมก็จะไปปกตินะ ผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองจะต้องไประวังตัวอะไรใครและก็ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรตัวเองด้วยก็จะทำทุกอย่างปกติแบบชีวิตประจำวันดีกว่า"
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวสะกิดถามว่าอยากจะมีลูกอีกสักคนเพื่อสยบกระแสข่าวฉาวต่างๆ ไหม นักแสดงหนุ่มเปิดใจเพียงสั้นๆ ว่า
       
       "อยากมาก...อยากมีอยู่แล้วลูกอีกสักคน และถ้าโบไม่อยาก แต่ผมอยาก"
       
       ***

ครอบครัว " มัสยวาณิช "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์