แมทธิวปัด เรียกลิเดียแฟน

ถือเป็นสุภาพบุรุษแห่งปีก็ว่าได้


เพราะที่ผ่านมาใครๆ ก็รู้กันทั้งนั้นว่าหนุ่ม "แมทธิว ดีน" และ นักร้องสาวร่างอวบ "ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์" นั้นได้คบหากันฉันท์ครู้ใจมานานแรมปี แต่ก็ยังไม่วายจะมีข่าวมากวนอารณ์ ที่ว่าลิเดียเกิดไปมีสัมพันธ์หนิดหนม พัวพันอยู่กับอดีตนายก ให้ได้วุ่นวายกันอยู่พักใหญ่ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่



เพราะลิเดียเองก็เผยว่า


สนิทกับอดีตนายกมาก่อนที่จะเป็นนักร้องด้วยซ้ำ แถมยังเป็นเพื่อร่วมก๊วนตีกอล์ฟด้วยกันมา เพราะลิเดียถือเป็นโปรคนหนึ่ง เพราะดีกรีเป็นถึงลูกสาวเจ้าของสนามกอล์ฟ เพื่อนสนิทอดีตนายก ลิเดียก็เลยได้มีโอกาสสนิทสนมกับทางครอบครัวชินวัตรเป็นธรรมดา แถมยังมีข่าวอีกว่า เคยถูกทาบให้เป็นสะใภ้ของบ้านชินวัตรอีกด้วย และในช่วงที่เป็นข่าวก็ดูจะวุ่นวายกันมากทีเดียว

แต่คนที่นิ่งที่สุดก็เห็นจะเป็นหนุ่ม "แมทธิว" นี่แหละ

ที่นิ่งสงบ สยบความเคลื่อไหว ไม่มีอาการงี่เง่าออกมากวนใจสาวลิเดียแม้แต่น้อย จึงทำให้หลังที่จากลิเดียเคีลยร์ข่าวฉาวออกมาได้ ก็ยังคงคบหาสวีทหวานกับแมทธิวได้เหมือนเดิม งานนี้ได้ข่าวแมทธิวได้ใจทางผู้ใหญ่ของลิเดียไปมากโขเลยทีเดียว

แต่พอถามทางแมทธิวว่า สถานะตอนนี้ ใช้คำว่า "แฟน" กับลิเดียได้รึยัง แมทธิวเองก็ยังปฏิเสธว่า

ตนเองกับลิเดียไม่เคยใช้คำนั้น เพราะส่วนตัวก็คิดว่ามันก็เป็นแค่คำๆ หนึ่ง ส่วนตัวเราเป็นยังไง คบกันยังไง เราก็รู้กันดีอยู่แล้ว ส่วนใครจะเรียกยังไงอันนี้ตนเองก็คงไม่ห้าม แต่รู้สึกว่าไม่อยากใช้คำนั้น เพราะมันจะทำให้อะไรหลายอย่างมันเปลี่ยนไป ยากขึ้น คบกันแบบนี้ อย่างที่เป็นอยู่ก็สบายๆ ดีอยู่แล้วครับ ตอนนี้รู้สึกดีๆ ต่อกัน ก็มีความสุขอยู่แล้ว...แมทธิวกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์