ฮาวคัมฯจอดป้าย? ฮาน่า-โอ๊ครอคำตอบสุดท้าย

ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย เปิดเผยถึงสถานการณ์ของบริษัท ฮาวคัมฯ ในขณะนี้ว่า "เรื่องงานอีเวนต์ก็จะต้องให้มันชัดเจนมากยิ่งขึ้น มันน่าจะเป็นอีกลู่ทางหนึ่งที่จะทำให้ เราอยู่ได้

เดี๋ยวค่อยๆ หาโปรเจ็กต์ใหญ่ๆ อาจจะรอให้เหตุการณ์บ้านเมืองสงบก่อน คาดว่าต้นปีหน้าหลังการเลือกตั้ง คงจะสามารถแถลงข่าวได้ว่าเราจะทำอะไร ทางทีวีฮาน่าก็กำลังจะคุยกับผู้ใหญ่ช่องอื่นอยู่แล้ว ส่วนทางรายการเราก็มีอีกหลายรายการ ที่เราพร้อมจะนำเสนออยู่ตลอดเวลา   ก่อนหน้านี้เราก็เคยไปนำเสนอมาแล้ว

ไม่ใช่ว่าเราอยู่มา 3 ปีแล้วยังอยู่กับที่  แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าผู้ใหญ่เขาเอ็นดูเราหรือไม่ 

ไม่รู้ว่ารายการของเราถูกใจเขาหรือไม่ และช่องมีเวลาเหลือพอที่จะให้เราไปทำรายการหรือไม่" เรื่องนี้ก็ได้ปรึกษาคุณโอ๊คเหมือนกัน แต่มันก็แค่เป็นการปรึกษากันเอง เราไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ สถานกาณ์จะเป็นตัวชี้เราต่างหาก แต่เราต้องมารองรับว่าจะเป็นยังไง แล้วค่อยมาปรับแผนให้เป็นไปตามสบายที่เราชอบ เช่นรายการหรือจัดงานอีเว้นต์



ส่วนด้านละครเราก็สนใจที่จะผลิต  แต่มันก็ต้องดูว่าเราพร้อมแค่ไหน

บุคลากร หรือเราจะพอมีบทไปให้เขาเลือกไหม จะไปไหนไปทิศทางใดเราก็ต้องมีการประชุมบริษัทอีกที ซึ่งเรื่องละครก็คิดเอาไว้ตั้ง 2 ปีที่แล้ว เราก็อยากทำ แต่เรามุ่งเน้นไปว่าคนดูเขาจะดูหรือเปล่า ละครเรานั้นมีคุณภาพหรือมั้ย แล้วก็ต้องคุยกับทางช่องด้วยว่ามีการตอบรับมาบ้างหรือเปล่า จริงๆ ฮาน่าก็อยากรับจ้างผลิตทั้งรายการและละคร

ปีหน้าถ้าเรามีปัญหาเรื่องรายการจริง เราก็คงมาเน้นเรื่องงานอีเว้นต์ บริษัทฮาวคัมฯ ไม่ได้ตั้งขึ้นเพื่อผลิตรายการโทรทัศน์อย่างเดียว  แต่เราจะทำครบทุกอย่าง 
ทั้งผลิตรายการ ทำหนัง ทำละคร หรือรับจัดงานอีเว้นต์ แค่ในระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้โอกาสจากผู้ใหญ๋ให้ทำรายการ ก็เลยขอทำตรงนั้นให้ดีกว่า ก่อนที่จะขยับไปทางอื่น ซึ่งถ้ารายการต้องเลิกทำเราก็สามารถหันไปทำอย่างอื่นแทนได้

เราก็ต้องมีวิธีหาทางออกด้วยในแต่ละสถานการณ์ เรามีพนักงานที่ต้องดูแล 

ยังไงก็ทิ้งกันไม่ได้ เราก็ต้องหาทางอื่นทำต่อไปเรื่อยๆ เพื่อจะได้ดูแลกันไป ส่วนตัวฮาน่าตอนนี้ก็เล่นละคร  และมีพิธีกรรายการเก๋ากิ๊ก แต่สถานการณ์ปีหน้าอาจจะเปิดบริษัทเป็นของตัวเองก็ได้  ซึ่งไม่เกี่ยวกับบริษัท ฮาวคัมฯ แต่จะทำธุรกิจอะไรคงต้องรอสรุปอีกที" ฮาน่ากล่าว.


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์