พะแพงแย้มสัมพันธ์ สนิทตี๋ม๊าก..มาก

ดูท่าว่าจะเป็นคู่ที่ลุ้นขึ้นอีกคู่ซะแล้ว


สำหรับคู่มนต์รักนักล่าฝัน "พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา" และ "ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร " 2 นักล่าฝันจากบ้าน Academy Fantasia 4 ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่า จะค่อยๆเผยความสัมพันธ์ออกมาทีละน้อย หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าบรรดาแฟนคลับลุ้นกันอยู่นาน โดยทั้งคู่มีข่าวแอบกุ๊กกิ๊กกันมาตั้งแต่ตอนที่อยู่ในบ้าน AF ด้วยกัน






พะแพง-ศุภรดา เต็มปรีชา

และด้วยความเหมาะสมหลายๆ อย่างที่ทำให้ทั้งคู่จะจะเหมาะสมกับเหลือเกิน


เพราะสาวพะแพงเองก็เรียกได้ว่า มีแวว เป็นร็อคเกอร์สาวอยู่เต็มตัว และตัวของตี๋เอง ก็ถือเป็นร็อคสตาร์ประจำบ้าน AF ที่เป็นขวัญใจของแฟนคลับอยู่มากทีเดียวและหลังจากที่ออกมาจากบ้าน AF ทั้งคู่ก็ยังคงได้ร่วมงนกันอยู่ตลอด เพราะด้วยความที่เป็นนักล่าฝันรุ่นเดียวกัน จึงทำให้ต้องไปงานโชว์ตัว และเล่นคอนเสิร์ตคู่กันอยู่เสมอ และช่วงหลังมานี้ก็เห็นทั้งคู่ออกจะสวีท วิ้ดวิ้วกับบ่อยเสียเหลือเกิน

งานนี้ก็เลยมาถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มตี๋จากปากของพะแพง เจ้าตัวก็เผยว่า

ก็สนิทกันค่ะ หนู ตี๋ และมิวสิคจะสนิทกันมาก่อนจะเข้าบ้านค่ะ ตอนนี้ก็ยังสนิทกันอยู่มีอะไรก็จะคุยกันตลอด กับตี๋ก็สนิทกัน ส่วนความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรต่อไป อยากให้รอดูกันต่อไปมากกว่าคะ

ประทับใจตี๋ตรงไหน

ตี๋เค้าเป็นคนน่ารัก และก็มีความสามารถค่ะ เล่นดนตรีใช้ได้ ส่วนตัวแล้วชอบผู้ชายที่เป็นนักดนตรีค่ะ กับตี๋ก็มีไปทานข้าว ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง บางทีเวลาไปทำงานด้วยกันเสร็จ ก็มีแวะไปหาอะไรทานกันต่อ บางทีก็ไปกับเพื่อนๆ ในกลุ่ม AF ด้วยกันค่ะ ...พะแพงกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์