กบ เหวอ เล่นเป็นพ่อ พลอย

เล่นละคร เล่นหนังมาก็มากแล้ว

แต่ไม่เคยมีบทไหนโดนใจนักร้องมาดอบอุ่นอย่าง กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เท่าหนัง “รักแห่งสยาม” มาก่อน เพราะนอกจากจะรับบทบาทเป็น “พ่อ” คู่กับ “แม่” อย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช  แล้ว กบยังต้องปล่อยเนื้อปล่อยตัวไว้หนวดเป็นครั้งแรก แถมยังต้องมีลูกสาวตัวโตอย่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

กบ เผยว่า 

“กับพลอยก็รู้จักกันมานานแล้ว แต่ว่ายังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน พอรู้ว่าจะได้มาเล่นกับพลอย ก็ดีนะ ไม่ได้คิดอะไรมาก น่าจะสนุกดี แต่ที่เซอร์ไพร้ส์ก็ คงเป็นตอนที่ รู้ว่าต้องมาเล่น เป็นพ่อของพลอยก็ตก ใจ อึ้ง ๆ ไปเหมือนกัน ไม่อยากเชื่อว่าลูกจะโตขนาดนี้ ไอ้เราก็ยังไม่แก่มากแถมตัวจริงก็ยังไม่เคยมีลูกด้วยซ้ำ แต่นี่โผล่มาดันมีลูกโตเลย

อาจจะเป็นเพราะในเรื่องเราคงมีลูกตั้งแต่ยังอายุน้อย ลูกถึงได้โตขนาดนี้

 แล้วเราก็ชอบไปแหย่เขา ไปนั่งจ้องหน้าเขา พลอยก็ถามว่าพี่กบมองอะไร เราก็ยิ้ม เพราะกำลังมองว่าจะทำยังไงให้รู้สึกว่าพลอยเป็นลูกจริง ๆ เพราะในเรื่องเราจะต้องรักลูกคนนี้มากต้องรู้สึกกับลูกคนนี้มาก ๆ ก็พยายามทำใจอยู่ เราก็รับไม่ค่อยได้หรอกที่จะต้องมาเล่นเป็นพ่อพลอย ซึ่งพลอยเขาก็บอกมาว่าเขาก็รับไม่ได้เหมือนกัน ก็เป็นเรื่องแซว ๆ กันเล่น แต่จริง ๆ แล้วเขาก็ดูน่ารักดี เป็นเด็กมัธยม ใส่ชุดนักเรียน ก็ไม่ได้เลยวัยเขามากมายเท่าไหร่หรอก”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์