ฉาวไม่เลิก!!!จั๊กกะบุ๋มสาวแจ้งความติดเงิน เบี้ยวไม่ยอมใช้


ข่าวฉาวอีกครั้งสำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" หรือนาย ยอดยุทธ์ ทรงกลด เมื่อนางสาววิจิตรา สุขคล้าย อายุ 24 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี หลังตลกดังยืมเงินไปกว่าแสนบาทและยังใช้คืนไม่ครบตามกำหนด แต่เมื่อทราบว่าเรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ออกปากเตรียมชดใช้ให้ทันที

โดย น.ส. วิจิตรา ผู้เสียหายเล่าว่า ตนรู้จักกับจั๊กกะบุ๋มมานานกว่า 2 ปี จนช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตลกดังได้มาขอหยิบยืมเงินตนถึง 3 ครั้ง เป็นจำนวนเงินครั้งละ 50,000 บาท 30,000 และ 40,000 บาท ตามลำดับ โดยอ้างว่าธุรกิจร้านกาแฟที่หัวหินกำลังมีปัญหา จำเป็นต้องใช้เงิน ซึ่งเธอก็ให้ยืมด้วยความสนิทสนมและไว้ใจ เพราะที่ผ่านมาอีกฝ่ายก็ไม่เคยมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ แต่เมื่อถึงวันกำหนดชำระคืนอีกฝ่ายก็พยายามบ่ายเบี่ยง อ้างว่ายังไม่ได้รับค่าตัวจากงานแสดง ก่อนจะทยอยชดใช้คืน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงค้างอีกเป็นจำนวน 50,000 ถ้วน จึงทำให้ตนตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานในวันนี้

ซึ่งทันทีที่เข้าแจ้งความ น.ส.วิจิตราได้ต่อสายโทรศัพท์ไปทางจั๊กกะบุ๋มอีกครั้งต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกฝ่ายจึงให้สัญญาว่าจะชำระเงินส่วนที่เหลือภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ซึ่งคู่กรณียังเบี้ยวอีก ก็เตรียมดำเนินการฟ้องร้องทางแพ่งเกี่ยวกับการกู้ยืมเงิน ขณะที่ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงถึงตลกดัง ก็ได้รับคำตอบว่าตนจะไม่ให้ข้อมูลใดๆ แต่จะขอแถลงข่าวกับสื่อถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมทนายความ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2559


 ฉาวไม่เลิก!!!จั๊กกะบุ๋มสาวแจ้งความติดเงิน เบี้ยวไม่ยอมใช้

Cr.9ent>>mcot


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์