ม้ามแตก แฟนเปิ้ล-นาคร

หลังจากที่เจอมรสุทมชีวิตรัก เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย พิธีกรรายการ สาระแน่ โชว์ สร้างความสะเทือนใจไม่น้อย


หลังจากที่แฟนสาว “น้องจูน-กษมา มยุมาศ” อายุ 25 ปี อดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ที่เขาคบหากันมานานแบบเงียบๆร่วม 3 ปี เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จนเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ได้รับอันตรายจากร่างกายต้องห้ามส่งโรงพยาบาลรักษาตัวอยู่ประมาณร่วมเดือน



เปิ้ล-นาคร กล่าวถึงความคืบหน้าของแฟนสาวว่า


ตอนนี้ร่างกายเริ่มดีขึ้นตามลำดับ เขาออกจากโรงพยาบาลมาได้นานแล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการทำกายบำบัด เพราะว่าน้องเขาค่อนข้างที่ได้รับการกระทบกระเทือนต่อร่างกาย  ทำให้ “ม้ามแตก-ซี่โครงร้าว” เนื่องจากว่าได้รับผลกระทบกระเทือนอย่างหนัก


ซึ่งในระหว่างที่พักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น

ตนได้ใช้จ่ายค่ายาและค่ารักษาตัวไปเฉียดล้านบาท  เพื่อที่ดูแลให้ร่างกายเขาได้หายเป็นปกติ  แต่ถึงกระนั้น ต้องการใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง ตอนนี้ต้องทำกายบำบัดอยู่กับบ้านและครอบครัว ซึ่งตนและครอบครัว ”จูน”นั้น พอมีเวลาจะไปร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน และไม่เคยมีปัญหาคุณแม่ของน้องจูนตามที่เคยมีกระแสข่าวออกมา

ตนยังมีความเคารพและนับถือทุกคน


“ต่อไปถ้าหากเขาหายปกติเมื่อไหร่  คาดว่าน่าจะให้เขาไปสมัครทำงานบริษัทเอกชน เพราะจูนเองเขาสนใจที่อยากทำงาน”สายการบิน” เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา ส่วนแผนอนาคตจะเป็นฝั่ง เป็นฝาเมื่อไหร่นั้น ตนมองว่าต้องใช้เวลา เพราะความรักนั้น เป็นที่รู้ดีว่าตนไม่ได้รีบเร่งแต่อย่างใด”



แม้ อายุอาจล่วงเลย 30 ปีแล้วตาม แต่ตนมีความสุขกับวันนี้


ได้ทำงาน ได้ตลก ทำสิ่งที่อยากจะทำอีกมากมาย แต่อนาคตนั้น “ทุกคนต้องมีครอบครัว” ซึ่งไม่สายสำหรับตน แต่อย่างไรก็ตาม  เรื่องนี้ต้องรออีกระยะหนึ่งนั้น สำหรับความสัมพันธ์น้องจูนช่วงนี้ เปิ้ล-นาครกล่าวต่ออีกว่า ยังแน่นปึ๊กเหมือนเดิม แต่ต้องยอมรับว่าเขาเป็นวันรุ่ย การตัดสินใจอะไรลงไปนั้น อาจเป็นอารมณ์ชั่ววูบ พอเราไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล เขาก็หัวเราะปกติ และคิดไม่ถึงว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่ได้ให้ข้อคิดกับเขา ต่อไปต้องมีความรอบคอบ มีสติ  อีกอย่าง ช่วงนั้นน้องเขาเพิ่งอายุย่างเข้า 25 ปีเท่านั้น และเคยพาเขาไปสะเดาะห์มาแล้ว  แต่ที่ตนค่อนข้างที่ซีเรียสไม่น้อย

มีกระแสข่าวออกมา ว่าตนสลัดรัก จนทำฝ่ายผู้หญิงเกิดความเครียด  ดื่มน้ำสีทองย้อมใจ ก่อนที่โดดลงจากอาคารสูงลงมา เรื่องนี้ตนยืนยัน  ไม่เป็นความจริง

ลองคิดดูว่าผมเป็นนักกีฬาชื่อดัง เคยได้แชมป์ระดับโลก ชีวิตจะมาสนใจกับเรื่องไร้สาระแบบนี้ได้ไง  แต่ละวันนั้น เราต้องทำงาน คิดงาน ยามว่างพักผ่อน เล่นกีฬา ออกกำกลังกาย หรือไม่สังสรรค์กับเพื่อนตามชาติของคนทำงาน จะมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องไม่ดีได้เช่นไร ซึ่งเรื่องแบบนี้มันร้ายแรงมาก ทำให้เสียอิมเมจและชื่อเสียงตน อย่างน้อยเราทำธุรกิจกิจบันเทิงมีคนรู้จักมากมาย”


อย่างไรก็ตาม ส่วนเรื่องครอบครัวนั้น

คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ที่ผ่านมา อาจมองภาพว่าเราเคยมีข่าวรักๆเลิกๆอยู่บ้าง จึงทำให้เกิดความไม่มั่นในตัวเราก็ได้”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์