ฟรอยด์ โอดห่วงแพรว หลังอุบัติเหตุรถชน


เป็นการสัมภาษณ์คู่กันครั้งแรกเลยก็ว่าได้ หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกัน สำหรับหนุ่ม "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" และนักร้องสาวตัวเล็กเสียงดีอย่าง "แพรว คณิตกุล" เมื่อเจอคู่รักคู่นี้ เลยอัพเดทเรื่องหัวใจกันสักหน่อย

"เรื่อยๆ ครับ เรื่องความหวาน ก็พยายามเติมให้กันทุกวันอยู่แล้วถ้ามีเวลา แต่ถามว่าเจอกันทุกวันไหม ไม่ได้เจอกันทุกวัน เรื่องการให้สัมภาษณ์จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะสัมภาษณ์แยกกันนะครับ แต่บางทีผมรีบหรือจะต้องไปงานกันต่อมากกว่า เรื่องเขาขับรถชน ผมไม่ได้เป็นห่วงอะไรเขามาก เพราะว่าผมว่าเขาดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว แต่ถ้าผมมีเวลาผมจะพยายามไปหาเขา 
ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นใช่ไหม 
อย่างวันที่เขารถชน วันนั้นผมไปงานมา ผมยอมรับว่า วันนั้นต้องคุยกับเขาจนเขามีคนมารับและดูแลเขาได้แล้วผมก็หลับไปเลย ผมก็รู้สึกผิดนิดนึงที่หลับใส่เขาในขณะที่เขาเกิดเหตุ แต่ผมก็สบายใจ เพราะเขาอยู่กับคุณแม่แล้ว ตอนนี้เขาก็จะแหยงการขับรถ เวลารถมาแรงๆ เขาก็กลัวๆ เขาออกรถใหม่ ผมช่วยดูเรื่องระบบเครื่องยนต์ว่ามันโอเคไหม และเรื่องเลขทะเบียนอยากให้ถูกโฉลกกับเขา

ด้าน สาวแพรว เผยว่า ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ถามว่าออกงานด้วยกันบ่อยไหม ก็มีแบบแพรวไปร้องเพลงแล้วฟรอยด์ไปเป็นพิธีกร เขาก็ขับรถให้อะไรแบบนี้ ตอนนี้ไม่กลัวการขับรถแล้วค่ะ เพราะเราจำเป็นต้องขับรถออกไปทำงานทุกวัน ก็สามารถขับได้ค่ะ ประสบอุบัติเหตุตอนนี้ดีขึ้นแล้ว วันนั้นเพราะถนนลื่น เหลือแค่ต้องฝังเข็มเล็กน้อย รถใหม่แม่ซื้อค่ะ ไม่ใช่แพรว เพราะว่าคันที่ไปชน เป็นคันที่แพรวใช้บรรทุกจักรยานไปเที่ยว แม่เขาก็บ่นว่า เพราะแพรวเอาคันนี้ไปขับ รถถึงชน เพราะระบบเอดีเอสมันไม่ทำงานรถเลยไปชน เขาเลยไปหารถเป็นโฟร์วีลแบบจริงจังมาให้ จริงๆ แพรวว่าแม่อยากได้รถมากกว่า ออกรถใหม่ก็ปรึกษาฟรอยด์เรื่องเลขทะเบียน เพราะเขาถนัดเรื่องนี้มากกว่าแพรว"


ฟรอยด์ โอดห่วงแพรว หลังอุบัติเหตุรถชน


ฟรอยด์ โอดห่วงแพรว หลังอุบัติเหตุรถชน


ฟรอยด์ โอดห่วงแพรว หลังอุบัติเหตุรถชน


ฟรอยด์ โอดห่วงแพรว หลังอุบัติเหตุรถชน

Cr.freudonidas


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์